CHAPTER 2: Ang Gwapo!

37 1 0
                                    

Nang magsimula na yung event sa mall tour, tanging sigawan at hiyawan ang naririnig sa buong mall nang lumabas ang kanilang iniidolo.

"WAAAAAAAH!! CHICSER!"

"CHICSER"

"gwapo mo ranz"

"I LOVE YOU OLIVER!!"

"KYAAAAAAH"

Sa loob ng tent kung saan nasa loob ang chicser ay dinig ang hiyawan. napapangiti na lamang sila dahil sa dami ng pumunta sa mall tour nila ngayon.

"grabe pare! Ang daming pumunta ngayon"

Syang sambit ni Owy

"oo nga! Napaka daming chix"

Pangaasar ni Clarence

"Yay! Ang dami kong pictures na mga nakalagay sa banner! Napakagwapo ko talaga"

Full of confidence na sinabi ni Ranz, habang umiinom siya ng tubig ay binatukan siya ni Biboy.

"Bakit mo naman ginawa yon? Masakit pare"

Simangot na sambit nya

"Hindi lang naman ikaw ung nakalagay sa mga banner pati rin kaya kami"

sagot ni Ully.

Pumasok ang isa sa mga crew at pinaghahanda na sila para magpakita sa mga fans nila. Sila ay nag ayos ng kanilang damit at gamit, at lumabas na sa backstage.

Ngiti, kaway ang ginawa nila sa mga taga hanga nila at hindi ininda ang pagod at pawis na nararamdaman nila mapasaya lang ang mga taga hanga nila.


| Oliver |

"KYAAAAAAAAAAHHHH CHICSER WE LOVE YOU!"

Wow! Nakakamangha lang ang dami pala talagang fans na punta ngayon dito. Ang gwapo ko talaga mana kasi sila ranz sakin. Joke pero alam niyo ba hinihinling ko na sana pumunta dito yung babaeng nakita ko before, noong nag enrol kami sa bagong school, Napaka amo ng mukha, cute, and mukha siyang jolly person. Pero ikkwento ko ito pagkatapos ng tour.

kung sino nga ba yung sinasabi ko para mag ka ideya naman kayo.

Before this Mall tour we decided to transfer school, without announcing it to the fans, for privacy rin kahit makapag aral lang kami ng normal, walang fans. Pinuntahan namin itong school na ito to inquire and also take the entrance exam. As we wait sa isang room kung saan kami nag entrance exam, eh may pumasok na isang estudyante, so syempre kami lowkey lang, tahimik at inaantay yung results. Lumapit sya saamin at tinanong kung kami ba yung nag exam, sumagot kami at sinabi nya na hawak nya ang results namin. 

Napaka amo ng mukha nya, she always smiles to the point wala nang mata sa kasingkitan niya, also ang liit ng boses nya kaya napaka cute pakinggan. She instructed us some details, where, how things work in this campus.

Wala akong naririnig at naintindihan sa sinabi nya kasi nabighani ako sa kanya ang cute cute nya, nakakapanggigil.

"So, do you have anymore questions po?"

She said, after noon nag paalam na siya dahil may klase pa daw siya, ni hindi ko manlang nalaman ang pangalan niya pero napakswerte ko at doon siya nag aaral.

"a-a-aray owy!"

Bakit ba napaka mapanakit ng mga tao ngayon, alam niyo ba na nakakabobo ang pambabatok niyo??

Tumingin ako kay owy at kinunot ang kilay ko, Seriously?

"zzZZzZzZ"

This is so frustrating kelan pa nanaginip ang kapatid ko na to? ang sakit nya mambatok kahit tulog ah.


Nasa sasakyan na pala kami, last 2 months na nagyare ung sa sm molino di ko pa din malimutan na napaka overwhelming yung nangyare.

"oi! ranz, owy bangon na andito na tayo sa school!"


| Ranz |

"Pare ang tahimik naman ata dito -__________- " bored kong sinabi .. eh pano ba naman sino ba namanang loko lokong papasok saschoolng 4AM yah u all heard it right pumasok kami ng maaga para hindi malaman ng fans namin na andito kami sa VEL MARIS SCHOOL oo maganda dito.

"pare ! ang dilim talaga dito"-clarence tignan mo tong lalaking to kung makapag hanap ng chicks eh ang galing takot naman pala sa dilim hay nako naman >_<¦¦¦

lumakad na kami papuntang corridor nang

"ui pare may babae !" sabi ni owy napalingon naman kami

→_→?

←_←

→_→ tingin namin lahat sabay naging ganto ang reaksyon namin

O.O nakayuko kasi yung babae at . parang papunta sa amin

a/n haya bitin ba haha bawi na lang aako sa next chapt. 5 votes and comments po

Nothing's Impossible (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon