Nhiệm vụ mới

1K 55 5
                                    

.

.

.

Mấy ngày sau, cô kunoichi tóc nâu đã rời khỏi giường bệnh và quay về với ngôi nhà quen thuộc của cô ấy. Nếu như bạn có một đôi mắt nhìn thấy những gì bạn không thể thấy...Thì chắc chắn bạn sẽ bắt gặp một linh hồn của một chàng trai trẻ lúc nào cũng theo sau cô ấy và lo lắng cho cô.

Hôm nay trời nắng gió dịu nhẹ, bầu trời không một gợn mây che phủ. Và đâu đó trên ngọn đồi phía sau khu rừng của làng, một cô gái đang ra sức luyện tập. Những chiếc kunai được thành thạo phóng lên thân cây và tất cả đều gâm vào một mục tiêu. Những động tác điêu luyện vung ra tuyệt đẹp. Khi tập luyện, trên trán cô tứa mồ hôi như những hạt ngọc lấp lánh dưới ánh nắng. Những lọn tóc nâu trên mái theo đó ướt đẫm bám chặt vào khuôn mặt của cô làm hiện ra từng đường nét mỹ miều của người con gái đã trưởng thành.

Neji ngồi trên một cành cây to gần đó nhìn xuống khoảng đất trống được ánh nắng mặt trời chiếu vào. Chính giữa là cô gái tóc nâu cựu đồng đội của anh. Cô hăng say luyện tập đến quên cả nghĩ ngơi. Anh tự hỏi chẳng lẽ từ khi anh ra đi, cô đã luôn như thế này hay sao? Cô bắt mình phải luyện tập với cường độ cao, thường hay dậy sớm và về lại rất muộn. Hơn nữa còn dành thời gian để đến căn nhà gỗ cũ kia của anh. Cô vẫn một lòng với anh như vậy. Thế mà trước đó anh lại không nhận ra. Bây giờ...chỉ có thể nhìn cô mà chẳng giúp ích gì. Hyuuga Neji, một thiên tài thất bại. Anh thất bại với cô, với mọi người và chính mình. Với cô anh đem lại đau khổ, với mọi người anh mang lại tiếc nuối và nhớ nhung. Còn anh, với anh lại không thể làm gì cho họ. Anh đã hoàn toàn vô dụng. Nhưng có lẽ Chúa không để anh sống lại trong trạng thái linh hồn mà không có lý do...

....

- Ai đó?

Động tác của Tenten ngưng lại khi cô cảm nhận có ai đó đang dõi theo mình. Nhưng người này không có chakra trong người. Chắc hẳn không phải là ninja. Cô liền đưa mắt tới cái cây cao to gần đó. Và thật trùng hợp đó cũng là cái cây mà Neji đang ngồi.

Neji đưa mắt xuống phía dưới và lạnh lùng quan sát cái tên không biết từ đâu ra đã nấp ở đây từ nãy đến giờ. Hắn ta không phải ninja, anh biết điều đó. Nhưng chắc chắn không phải người tầm thường. Mà hắn theo dõi Tenten với ý đồ gì?

- Cô có phải là Nishizawa Tenten ninja của làng Lá đó không?

Người nấp sau thân cây bước ra và kèm theo một câu hỏi. Hắn ta khá điển trai, cả Tenten và 'linh hồn' kia cũng đồng ý điều đó. Hắn sở hữu mái tóc màu xanh biển, đôi mắt hổ phách sắc bén. Thân hình cao ráo và hắn thật bảnh trong trang phục của giới quý tộc. Giống một vị vua hay là một hoàng tử nào đó.

- Anh là ai, sao lại biết tên của tôi? - Tenten bắn ánh mắt nghi ngờ nhìn người trước mặt.

Thật kỳ lạ là với con người này cô không có ý đề phòng hay cảnh giác mà ngược lại cần phải tôn trọng hắn ta hơn.

[ Nejiten ] Bên nhau trọn đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ