Alex pov
"Nakarating na ko sa academy . Nakakain na din ako sa coffee shop ko ."
"Hayyyy boring ."
"Natapos na din ang buong araw ko hayyy buti na lang sa monday pa pag-sasamahin yung mga section kasi mababaliw ako pag nakasama ko si kuya at ryan ."
"Nasa room hall ako ngayon ."
"Nag-lalakad na ko . Naka-headphone ako ngayon at nag ha-hume . PARTY IN U.S.A ."
"Habang nag mumuni-muni ako may humila sa'kin ."
"Humarap ako sa kanya na inis ."
"Hayyy ano ba - ako pag-harap ko mas nainis ako ."
"Baby sorry - kuya ."
"Misis sorry na - ryan ."
"Teka lang anong meron - seth ."
"Oo nga magkaka-away ba kayo - calvin ."
"Ano na namang kailangan nyo . Ikaw * le turo kay ryan *aasarin mo nanaman ba ko at ikaw * le turo kay hyung * lolokohin mo na naman ba ako - ako ."
"Lex sorry na oh hindi ko naman gusto yung nangyari eh . Tsaka yung babae yung nakipag-flirt - kuya ."
"Ah so ako may kasalanan . Eh alam mo naman pala na nilalandi ka na ayaw mo pa lumayo . Nagpakatanga ka pa . Hindi mo ba naisip yung mararamdaman nung taong mahal mo . Mahal ka nya pero niloloko mo sya . Alam ko naman na may pagka-player ka pero kuya hindi ka cassanova - ako naradaman ko na lang na may basa na sa mga pisngi ko . Umiiyak na pala ako ."
"Lex sorry - nakayukong sabi ni kuya ."
"Sorry......... sorry nanaman sawang-sawa na ko na makarinig ng sorry - ako ."
"Lex hindi ko naman sinasadya - kuya ."
"Ewan yan naman palagi yung sinasabi nyo oh hindi sinasadya . So kayong mga manloloko hindi nyo sinasadya na lokohin yung mga taong mahal nyo - ako sabay walkout ."
"Pagkatapos ko umiyak dun eh dumiretso muna ako sa condo ko . Friday naman ngayon kaya pwede ako dito . Tsaka ayoko pa sa bahay ."
Caleb pov
"Hay nakakainis naman . Bwusit naman kasi yung babae na yun eh . Hay lex patawarin mo na ko - himotok ko ."
Ano ba kasi yung nangyari hah - seth ."
"Eh kasi nahuli nya ko eh nanchi-chix . Eh ayaw nya pa naman sa mga babaeng naloloko - ako ."
"Ah - calvin ."
"Eh ikaw ryan anong ginawa mo - seth ."
Ryan pov
"Eh ikaw ryan anong ginawa mo - seth ."
"Hala hindi ko pwede sabihin sa kanila na muntik ko na halikan si alexis . Ayyy mali nahalikan ko na pala sya . Eh yung ginawa ko lang naman eh asarin sya na gusto ko sya eh ."
"Ah ako inasar ko sya ayun napikon - ako ."
"Ah ganon . Eh di'ba sanay naman yun na iniinis mo - calvin ."
"Ah kasi napikon ng sobra eh - ako sabay kamot sa ulo ."
"Tss labo naman ni lex eh - caleb ."
"Eh ba't nyo kasi ininis si al eh - seth ."
"Pwede ba seth at calvin lubayan nyo yung pag-tawag nyo kay alex ng al at ikaw ryan wag mo nga sya tinatawag na alexis - caleb ."
"Ayoko nga - sabay sabay naming sabi ."
BINABASA MO ANG
Hyungmin Academy ♦ on going ♦
VampireHi guy's this is my love story its very tragic and its also very complicated Ewan ko pero sawang sawa na ko mag mahal Bakit kailangan na kapag may importante sa buhay mo kukunin pa nya meron isang tao na pumasok sa buhay ko akala ko susuko sya katu...