Alex pov
"Natapos din agad yung klase namin . At ang weird nila kuya kasi umalis na agad sila . Well wah pakeh ."
"Hon tara na - sabay ligpit ng libro ko ."
"Oo eto na - nakangiting sabi ni lucas ."
"Lumabas na kami ng room . Sa kotse ni Lucas kami sumakay . Iniwanan ko na lang yung kotse ko ."
Ng makarating kami sa condo ko . Nagpalit na agad ako ng damit ."
"Lucas kung gusto mo sa living room ka muna . Manood ka na lang ng t.v - sabi ko kay lucas habang inaayos ko yung mga sangkap ng pesto ko . Si Lucas naman nasa dining table ."
"Na-ah i want to help you - pa cute na sabi ni Lucas ."
"Ugh Lucas wag kang gumanyan baka mafall ako sa'yo . Sige ka - bulong ko ."
"Huh !_! may sinasabi ka ba Hon - sabi ni Lucas ."
"Hah wala ah - pagmamaang maangan ko ."
"Ah okey - sabi nya ."
Knock knock
"Napatingin ako sa pinto at napaisip . Sinong pa ba ang dadalaw sa'kin sa oras ng dinner time ."
"Lumapit agad ako sa pinto at binuksan ito . Suprisingly nagulat ako sa nakita ko sa labas ng condo ko ."
"Kuya ....... seth ..... calvin ........... ryan ..... - mahinang sabi ko ."
"Hi lil sis . Pwede ba dito muna kami nasiraan kasi kami ng kotse malapit dito eh . Gigimick sana kame eh kaso ........ yun nga nasiraan kami ng kotse - sabi ni kuya . Ako naman nakatulala at nanlalaki pa din ang mata at saka sila binigyan ng space para pumasok . But still nakanganga pa din ako ."
Ryan's pov
"Nice naman nasiraan daw . Baka kamo nasiraan ng ulo ! Sinungaling talaga tong caleb na to ."
"Ipapahamak pa kami sa kapatid nya . Pano ba naman puro kalokohan naiisip nya . Kung kesyo baka galawin ni Lucas si Alex . Say what ! Subukan lang ng kumag na yun ' babalian ko sya ng buto ."
"Pinapasok naman kami ni Alex pero steal nakanganga lang sya ."
"Al can you just close your mouth - sabi ni seth ."
"Sinara naman agad ni Alexis yung bibig nya ."
"Pag pasok namin sa loob ng dining ni Alexis nakita ko si Lucas naka apron at naghihiwa ng kung ano ."
"Tsk if i know nagpapasikat lang sya kay Alexis . Sus kaya ko din maghiwa noh ."
"Napatingin naman sa'min si kumag . Sus pababy ang puta ."
"Ahm kuya dun muna ...... siguro kayo sa living room . Ipagluluto ko na lang muna kayo ng pesto - mahinang sabi ni Alexis ."
"Yahhh pesto!!! Tulong ako - sabi ni Seth . Tsk bangasan ko mukha mo eh . Wag ka nga magpacute kay Alexis . Batukan kita eh ."
"Di'na okey lang ako Seth - sagot ni Alexis ."
"Ah okey tara guys sa living room na lang tayo mag movie marathon na lang tayo - sabi ni Seth . Sumunod naman si Caleb at Calvin at umalis na silang tatlo . Samantalang ako nganga lang dito ."
"Ahm Ryan hmmm gusto mo ba tumulong ...... - nahihiyang sabi nya ."
"Ahm o'sige - maikling sagot ko . Tapos kumuha ako ng apron sa cabinet nya . Paki-elemero lang eh ."
"Ahm Ryan . Gusto mo ko tulungan sa paghihiwa - tanong ni Alexis ."
"Ah o' sige - sabay lapit sa kanya . Tss watch and learn Kumag ."
"Nag-gisa na si Alexis . Samantalang kami nakaupo lang sa toolbar . Tapos na kasi kami mag-hiwa eh ."
"Dude ! Ang ganda ni Alex noh - nakangiting sabi ni Lucas . Pero nakatingin lang sya kay Alex . Sus ganyan ba sya pag kaharap nya si Alexis ."
"Oo maganda sya - maikling sabi ko ."
"Gusto mo ba sya - seryosong tanong nya . •_• nanlaki yung mata ko sa tanong nya . Samantalang sya nakatingin lang ng seryoso kay Alexis ."
"Ano bang isasagot ko . Ang alam ko kase na a-attract lang ako kay Alexis . But never pang pumasok sa isip ko na gusto ko sya . Tss kala mo kasi hindi sya babae eh . May pag ka amazona pa ."
"Hindi ko alam - seryosong sagot ko ."
Tss pakielemero sya ah .
"Ahm guys tikman nyo oh - sabi ni Alexis . Sabay kuha ng kutsara tsaka sya sumalok ."
"Try this Hon - sabi ni Alexis . Sabay subo kay Lucas ."
"It taste good - Lucas said ."
Habang tinitignan ko sila para kong maiiyak . Sounds gay buts thats true .
"Ikaw din Lucas , akmang susubuan na ko ni Alexis ng .....
"No...... ayoko , mahinang sambit ko ."
"But ita-try mo lang naman , at ayun kinulit nya ko ."
"Ayoko ."
"Tsk try this na kase ."
"Ayoko nga , ayun sa kakulitan ni Alexis tumapon sa polo ko yung sauce ng pesto . Hanu ba yan di ko pa naman suot yung coat ko . Tapis wala pa kong suot na shirt sa loob ."
"Yahh sorry Ryan !!! , sabay kuha ng tissue ni Alexis tapos . Pinunasan nya yung polo ko ."
"It's okey , pagpapakalma ko sa kanya ."
"Sorry talaga ang kulit ko kase eh , ahm sa kwarto ka na magpalit titignan ko lang kung may shirt ako na panglalake dito , nalilito na sabi nya ."
Hahaha nakakatawa sya ngayon , mukhang maiiyak na nga sya eh .
"Okey ...... , tapos pumunta na ako sa isa sa mga kwarto nila dito sa condo nya ."
"Hinubad ko na yung white polo ko ng ........
BINABASA MO ANG
Hyungmin Academy ♦ on going ♦
VampireHi guy's this is my love story its very tragic and its also very complicated Ewan ko pero sawang sawa na ko mag mahal Bakit kailangan na kapag may importante sa buhay mo kukunin pa nya meron isang tao na pumasok sa buhay ko akala ko susuko sya katu...