someone is jelous

3 0 0
                                    

Alex pov

"It's tuesday guys and im so excited . Kung bakit ? Ewan . Siguro may inspirasyon ako . Wahh kinikilig talaga ako ."

"Naalala ko tuloy yung nangyari kagabi ."

•••••• flash back ••••••

"Natapos na yung pag-papakilala ni lucas sa mga classmate namin . At aba ang bilis kumalat ng balita hah . Ayan tuloy may fans club na sya agad ."

"Pauwi na kami pero nasa classroom pa rin kami . Kami na lang dito nila kuya Seth Calvin Ryan Lucas at ako ."

"Nakaupo pa din kami sa upuan namin sa likudan . Seryoso ako kami na lang talaga natitira dito sa classroom . Dahil para kaming tanga dito na hindi nagkikibuan nag-salita na ko . Bakit kasi dito pa talaga sa likod sila naupo . Eh sa likod din ako naka-upo eh ."

"Ahm hon tara na uwi na tayo - pag-haya ko kay Lucas ."

"What!!!!!! Anong hon - sigaw ni kuya ."

"Hey mr.hyungmin what's wrong with you - ako ."

"Teka sinong Hyungmin - Seth ."

"Teka lang guy's may alam ba kayo na hindi namin alam - Calvin ."

"Mamaya na Dude - kuya ."

"So Alex wala ka bang balak umuwi ng bahay - kuya ."

"Oo nga pala pinaiba ko na yung desisyon ng terdominin na sa dusk kami mag stay . Yung iba na nasa dawn talagang daw na nandun sila . Pero yung mga tiga dusk na lilipat pa lang eh . Sabi ko yung mga gusto lumipat yung ayaw de wag . Pero dahil dakilang epal sila komontra sila sabi nila okey lang daw na wag ako mag stay sa dusk pero pag naisipan ko na mag stay sa dusk edi Go daw ."

"Ayoko pa umuwi sa bahay - walang emosyon na sabi ko ."

"Ah ganon . Eh yung sabihin mo sa'kin na may boyfriend ka na . Ano wala ka din ba balak sabihin - galit na ata si kuya ."

Hyungmin Academy ♦ on going ♦Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon