walanjo si mokong

2 0 0
                                    

Ryan pov

"Hahaha nakakatawa yung itsura ni Alex . Lumayo na agad ako sa kanya at tumawa ."

"Hayyy muntik na yun  buti na la--- . Hindi ko na pinatapos yung sinasabi ni Alexis . Pano hinalikan ko sya ."

"Lumayo din ako sa kanya ."

"You bastard ...... bakit mo ginawa yun - galit na galit na si Alexis ."

"Ala lang . Siguto para asarin ka - ako ."

"Asarin......... yan ka nanaman sa pang-aasar mo eh . Ni hindi mo nga alam kung may nasasaktan ka na eh . Ganon ba talaga kayong mga lalake ah . Mahilig manakit ng babae - at tuluyan ng umalis si Alexis . Umiiyak sya hindi ko akalain na mapapaiyak ko pala sya ."

"Ang sama ko naman ."

Alex pov

"Hayyy nakakainis na sya . Para syang si Vincent hindi mo alam kung mabait ba sya oh hindi ."

"Umuwi na lang ako ng bahay . Ayoko muna sa dusk ."

"Good evening young lady  - nakahilera sila sa magkabilang tapat ng pinto ."

"Nasan po si kuya - tanong ko ."

"Nasa garden po young lady - sabi ni aling hilda . Sya yung pinaka main maid ng bahay at sya din ang pinaka close sa kanilang lahat ."

"Ah ganon po ba salamat - ako at nag-punta sa garden ."

"Nakita ko agad si kuya na nakatalikod sa'kin . Napa kunot ang noo ko ng makita ko sya na may kasamang babae at yung suot nya ...... grabe ."

"Hoy ikaw bitch ka . Ba't ka nandito at sino ka hah - galit na galit na sabi ko ."

"Napatingin naman sila sa'kin ."

"Baby that's not what you think - kuya ."

"Tsk lokohin daw ba ko . Eh halata naman na naglalandian kayo eh - ako  ."

"Baby di'ba nakita mo naman na wala kaming ginagawa kaya wala kang dapat ikagalit - kuya ."

"Wala..... so kung hindi pala ako dumating eh di sana may ginagawa kayo hah - ako ."

"Baby ....... "

"Stop it kuya . Hindi mo ba naisip kung anong mararamdam ni Ate sa ginawa mo girlfriend mo sya kuya . Alam mo naman di'ba yung nangyari sa'kin dati kung pano ako nag-dusa sa ginawa ni vincent tapos ngayon gagawin mo kay ate - sigaw ko at tuluyan na akong umiyak . Umalis ako ng garden kinuha ko yung susi ng kotse ko sa kwarto ko pati ang school bag ko at umalis na ng bahay . Naka pan lakad ako kasi nag palit ako kanina nung nasa dusk ako . Naka grey t-shirt ako na may nakasulat na bts mahaba yung likudan nun design . Tapos black pants at grey na rubber shoes hanggang sa buto ng paa ano tawag dun yung nasa gilid ng paa kung saan hanggang duon yung medyas basta yun ."

"Umalis na ako at pumunta sa bar ni kuya esteban ."

"Hay hindi ko na alam yung nangyayare kay kuya at Ryan ."

"First time ko lang pumasok sa mga bar . Kasi pag dinadalaw ko si kuya esteban hanggang labas lang ako pero kilala naman ako dito ng mga stuffs ni kuya esteban miski mga bouncer ."


"Pumasok na at pag pasok ko napansin agad ako ng bouncer ."

"Oh mam dadalawin nyo po ba si sir . Tsaka first time nyo ata pumasok sa loob ng bar ah - bouncer ."

"Ah hindi........hindi ko dadalawin si kuya . Ah may problema kasi ako . So i want to try naman na sa bar mag palipas ng galit . Tsaka safe naman ako dito eh - ako ."

Hyungmin Academy ♦ on going ♦Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon