p/s: mị muốn nói là mấy chuyện này nó không liên quan gì tới nhau hết nha, chỉ là mấy truyện ngắn mà ngắn quá nên gộp lại thành một fic luôn. ok
Hẹn hò
Trong phòng học vắng có 2 học sinh đang nói chuyện với nhau. Ji Yong cao lớn đang dồn Seungri nhỏ bé vào góc lớp.
- Này cưng làm bồ anh nhé?
- Bà nội nhà anh á!!!
- Bà nội anh không làm bồ em được. Chỉ có anh thôi !!!
- Mà sao cứ bắt tui làm bạn trai anh vậy??
- Tại em thấy hết của anh rồi !!!
- Mụ nội nhà anh !! Tui dòm hồi nào???
- Em chửi đa dạng ghê ha !!! Giờ ra chơi, trong nhà vệ sinh á. Em rõ ràng dòm của anh. Mà má anh nói ai dòm chỗ đó của anh là phải lấy anh !!!
- Anh giỡn với tui à??
- Anh đâu giỡn với em? Em thấy hết của anh rồi kìa ~!!! Em phải làm bồ anh !!!
- Không là không !!!
- Giờ em chịu không? Hay để anh la lên cho mọi người biết là em vào nhà vệ sinh dòm chỗ ấy của anh !!
- Rồi được rồi....
---------------------
Yong mạnh mẽ
Riri: Chồng ơi! Ra phụ em nấu ăn coiiiiii!
Yong: Thôi! Em nấu đi, VN đang tổ chức World Cup anh không thể bỏ lỡ được.
Riri: Ck ơi! Ra nấu với em đi mà :'(
Yong: Không mà!
Riri: Em sẽ làm món tủ của em cho anh ăn mà, ra với em đi!
Yong: Thôi Thôi!!! Cho anh xin, anh thật tình không hiểu lúc đó em đang nấu canh chua gia truyền hay đang nấu canh khổ qua nữa.
Riri: Hic! Vậy em sẽ làm món anh thích mà, ra nấu với em đi!
Yong: Không là không!
...
Riri: Giờ Bố đếm từ 1 tới 3, mi không xách mông ra đây thì tối nay cuốn gói ra ngoài mà ngủ, cấm không lên giường MỘT THÁNG!!!!!!!!!!!MỘT !
HAI !
...
Yong: Ahihi! Dzợ ơi anh bào cà rốt xong rồi nè, giá cũng đã rửa xong, còn mấy củ khoai tây này thì mình xử lý sao em ?Riri:....
-------------------
Ri ghen
- Vợ, chồng hỏi này cái.
- Ai vợ anh? Bỏ cái móng heo của anh ra khỏi eo tôi ngay.
- Vợ yêu chồng không?
- Không, ai thèm yêu người ham ăn như anh lại còn biến thái nữa. Tôi nói bỏ cái tay ra coi.
- Èo sao vợ nói vậy? Chồng buồn lắm nha. Thôi chồng đi chơi với Kim Lim, nhỏ rủ chồng đi karaoke, Chồng đi đây...
- này anh ngon bước ra khỏi nhà đi. Tôi cho anh đi bụi luôn đấy. Ở nhà cho tôi, không được đi đâu hết. anh là của tôi.....
-------------------------
Yong bị "yếu"
* lườm *
* nhìn *
* tiếp tục lườm *
* tiếp tục nhìn *
* nổi giận * - Mẹ kiếp -_- Em có thôi nhìn anh với ánh mắt ấy được không? Em không biết anh đang làm việc à?
* bĩu môi - nhún vai * - Thì em đã phá gì đâu, anh cứ làm việc đi~
* lườm * - Em nhìn anh với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống anh, anh làm sao mà tập trung đây?
* cười * - Là tại anh~
* nhíu mày * - Tại anh?
- Anh đi công tác đột xuất, cả một cú điện thoại cũng không gọi cho em, báo hại em lo lắng không yên, chỉ thiếu điều lục tung cả cái đất nước này tìm anh!
- Không phải đã giải thích rồi? anh cũng đã đền rồi mà? Sao vậy? Nhõng nhẽo à?
- Nhắc tới mới nhớ ~ Đi công tác về sinh lí anh có vấn đề? 2 hiệp? Anh tưởng sinh lí của em cũng yếu theo anh?
- Hôm đó anh mệt...
- Yếu thì yếu, biện minh dài dòng!
- anh yếu hay không, em không biết? * cười nham hiểm * Thực hành là cách tốt nhất để chứng minh lời em nói là đúng ~ Hôm nay anh sẽ cho em thấy, sinh lí của anh thật sự yếu hay mạnh...
* cười - vẻ dụ tình * - Cầu còn chẳng được thấy...ưm...a...
----------------------
-anh nè, sau này nếu trúng vé số anh định dùng số tiền đó làm gì ?
-ưm...chắc là mua đồ tình thú......
-hahahaha
-còn em, em định làm gì
-em sẽ thực hiện giấc mơ của em....
-giấc mơ của em?
-em sẽ dùng cọc tiền đó đập vào mặt anh rồi bảo "ông đây là cưới anh vào nhà, mau gọi ông đây một tiếng chồng đê!"
-...
-em ad, anh nghĩ rồi, anh giàu mà số tiền đó không trúng vé số anh vẫn có, chiều nay anh trực tiếp vô shop tình thú mua đồ tối nay cho em dùng, anh sẽ hầu hạ em
-...
-đừng mà...em đã biết sai rồi