Bộ 7 thấy con từ xa thì lập tức vội vã chạy tới, nhưng anh quản lý bèn ngăn lại rồi ngoắc Rap Mon đi theo anh để nói chuyện.
Đang bế Army là một cô gái trẻ, có vẻ như cũng là vừa trong concert ra, áo vẫn còn đang mướt mồ hôi, ngay cả quả Bangtan Bomb vẫn còn đang giắt ngay lưng quần.
Hai bên nói chuyện một lát thì anh quản lý ngoắc cả Jungkook lại. Cô gái kia vừa gặp được Maknae thì cười rất tươi, vội giao bé con đang say ngủ lại cho quản lý rồi chụp một tấm hình với em út, chắc hẳn là bias Jungkook rồi.
Trao đổi thêm một chút thì cả hai bên đường ai nấy đi. Mấy người còn lại cũng vội vã chạy đến chỗ anh quản lý hỏi xem rút cuộc là đã có chuyện gì.
"Mấy bạn nữ ấy là master của một fandom lớn của Jungkook, giờ nghỉ giải lao đang ra ngoài mua nước thì lại thấy Army đang đi một mình trước sân vận động nên đã lại hỏi thăm rồi mang con bé theo luôn, vì họ không thể vô cánh gà, mà Army cũng bảo nó muốn chơi với mấy chị Army lớn." Rapmon thở hắt ra, mệt mỏi trả lời.
"Xong concert thì con bé lại bảo chưa muốn về, mà mọi người cũng chẳng nỡ xa Army nên dắt nó đi chơi thêm một chút, đợi con bé mệt quá thiếp đi rồi mới mang nó quay trở lại." Jungkook kêt nốt câu chuyện.
"Con bé này, đúng là bị chiều quá sinh hư rồi...!" Anh quản lý bên cạnh cáu bẳn lên tiếng, suýt nữa thì đã mắng nó.
"Hyung à, em nghỉ ai cũng mệt rồi, chúng ta mau về thôi." Yoongi lập tức ngăn lại, khó chịu nói. Haizzz, con gái dù gì có quậy phá thì vẫn là con mình, có ba mẹ nào cam tâm nhìn con bị mắng được đâu.
Trên xe, chẳng ai nói lời nào. Thế là đi tong Ngày của Mẹ. Các ông bà nghe tin cháu cưng mất tích thì cũng chẳng còn tâm trạng ở lại, chỉ hối đàn con đi kiếm rồi lục đục lên xe ra về.
...
Ở KTX,"Anh thay đồ rồi cho con bé chút siro ho để dễ ngủ rồi." Jin bước ra ngoài thông báo.
Cả 7 con người đều đang tập trung ngoài phòng khách. Mặc cho cái sự mệt-đến-không-thể-nhấc-nổi-tay-chân, kia, chẳng có ai có vẻ gì là muốn đi ngủ.
Xiao Army bình thường được dạy dỗ rất kỹ càng. Các appa dù là thói xấu nào cũng đều cố nhịn trước mặt con bé. Nhưng thế quái nào con gái nhà này lại dám nổi loạn ngay dưới mũi các appa nó ?
"Anh tìm thấy cái này trong túi áo của con bé. Và có vẻ như mọi người sẽ muốn đọc đấy." Anh cả đưa ra một quyển sổ thủ công đủ màu, với dòng chữ Army aka Kim Jeonmin được viết to tướng ở ngoài.
"Đó chẳng phải là nhật ký của con bé sao ? " V lên tiếng. Cậu biết nó quá rõ, chính cậu là người cùng con bé vẽ ảnh biếm hoạ của bảy thành viên lên bìa ngoài, lại còn lấy một ít bông gòn nhồi trong con Kumamon của Yoongi hyung để trang trí lên cơ mà.
"Đúng. Nhưng đọc trang hôm qua và hôm nay xem..."
Quyển sổ được truyền đến cho Hoseok, người ngồi ở vị trí trung tâm để đọc to lên cho cả đám nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS] [Fictional girl] Appa's girl (DROPPED)
FanfictionCó một cô gái bị phát hiện ở cố định tại KTX của Bangtan.