EXOluXion In Manila Part1

3 2 0
                                    

Nakita mo sa screen ng T.V. nyo na mag koconcert ulit ang pinaka mamahal mong korean-Chinese boy band ang EXO(Sana meron pangpart 2 ung concert nila dito)at syempre dahil dakilang EXO-L ka tili here tili there padyak here padyak there....

Dumating si eomma mo nagising sa pagkakatulog sa lakas ba naman ng boses mo para kang nakalunok ng megaphone...

Eomma:HOY BABAE ANG LAKAS LAKAS NG BOSES MO PARA KANG SIRA!!!!ANO BA YANG PINAPANOOD MO HAH!?

IKAW:Ah mamita may conce------

Eomma:ANO CONCERT NANAMAN PURO KA EKSO EKSO!!!!!!DI PA NGA TAYO NAKAKAPAG BAYAD NG TUITION NYONG NAGKAPATID TAPOS MAGBABAYAD PA TAYO SA KURYENTE,TUBIG PAYI NGA YUNG WIFI DI NA NATIN PINAPATAY DAHIL SA PESTENG KPOP NA YAN!!!!!ANO BANG NAKUKUHA MO SA KOREAN KOREAN NA YAN HA!?

IKAW:Mamita di ka naman sumasidline ng pagiging rapper dba??D naman ikaw yung girl version ni Chanyeol my labs dba?dba??

IKAW:CGE NA KASI MAMITA PAYAGAN MO NA KO KAHIT MAG IPON NALANG AKO SA PAMBILING TICKET PUHLEEEEEEEAAAASSSSEEE!!!!♡_______♡

*PAAAAAAAAAAAAAAAK*
Isa lang ang ibig sabihin nyan...

O ayan di ka na nga nakapunta ng concert nasampal ka pa sarap diba???Wag ka kaseng pabebe!!!Pwe!Pwe!


Author's Note:Uh inedit ko yung part na to ulit nadelete po kase dahil sa katangahan ko ehh....

Hope you'll like it anyway....Kamsa!!!!^--^

My Diary as a KpopperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon