Cô yêu cậu bốn năm , nguyện ở bên cậu suốt đời suốt kiếp , toàn tâm toàn ý ở bên cậu , lo lắng cho cậu , dù cậu đối với mình lúc nào cũng lạnh nhạt nhưng cô vẫn kiên trì ở bên cậu . " Vì cái gì cậu lại yêu anh ta đến thế?" đó là câu hỏi của cô bạn thân dành cho cô . Cô chỉ mỉm cười đáp lại :"Vì mình yêu anh ấy , yêu rất nhiều"
Bốn trôi qua không dài cũng không ngắn , thời gian cô ở bên cạnh cậu , lúc nào cũng mỉm cười , lúc nào cũng lo lắng cho cậu . Nhưng cậu đối với cô chỉ là sự thờ ơ , hững hờ .
Để rồi đến ngày đó cái ngày cô không muốn nhớ lại nhất , ngày đó chính mắt cô nhìn thấy người mình yêu lên giường cùng cô gái khác. Ngày đó cô nước mắt chảy dài trên khuôn mặt , cô hận không thể giết chết đôi cẩu nam nữ đó , nhiều lúc cô tự hỏi có phải ông trời muốn thử thách cô không ? Cô chỉ có thể hận cậu , hận tại sao lại yêu cậu nhiều đến thế . Bốn năm ở bên cạnh cậu , tình cảm cô dành cho cậu quá lớn , cậu nói đúng :" Cô yêu cậu đến chừng nào , thì cậu yêu cô gái kia đến chừng ấy " . Bốn năm qua trong mắt cậu không hề có cô , chỉ có cô tự ép buộc bản thân rằng sẽ có ngày dùng tình cảm của mình hóa giải cậu .........
Vào lúc cô đau buồn nhất , yếu đuối nhất ,cần dựa dẫm nhất thì lúc ấy anh lại xuất hiện . Anh nhẹ nhàng bước vào tim cô lúc nào không hay biết , xóa tan vết thương lòng trong tim cô , chiếm giữ tim cô lúc nào cô không hay biết , Anh thay thế cậu ở bên cô lúc cô buồn , lúc cô đơn , nhẹ nhàng dùng tay mình lau nước mắt cho cô , dùng vòng tay , lòng ngực của mình để sưởi ấm cho cô .....
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
'' Anh là người xuất hiện đúng lúc , là người em cần nhất , anh khiến em chỉ có thể yêu không thể nào hận , anh nhẹ nhàng , ân cần chu đáo, nhẹ nhàng xoa dịu vết thương lòng bốn năm của em "
Phải chăng anh là người mà thượng đế phái xuống để ban tặng cho em ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LuBa ] [FANFIC ] Bóng mây qua
FanfictionThể loại : H.E , tình yêu , lãng mạng Nhân vật có thật , tình tiết do tôi tạo ra Mong mọi người ủng hộ