Chapter 1: Heartbreak Girl

10 1 1
                                    

Shie's Pov

It's 3:00 at the am and i'm still awake. Ugh unfortunately it is because of my BF

What the heck he need break up O_O but i know naman na dahil sakin kung bakit  sya na hindi nyo dapat malaman, i text my bestfriends at umiyak sa kanila Damn.

*Huhuhuhu! he break up with me kase kala nya na kala ko DAW money lang yung habol nya sakin Wtf no i love at love nya rin ako.* Sabi ko sa Group chat naming mag bestfriends

*Beh, serious yan! Gusto mo sugirin natin.* Reply ni Nicole

*Hindi na kailangan.. Dahil naman sakin eh!* Sagot ko

*Dont think that shie you r good medyo itchy nga lang (no offense) pero beh sinasabe ko sau may ibang gusto yan Hashtag Boys like.* Sabi ni Ressa.  

Binato and i phone na worth 50,000 at inisip na lang ung sinabi reesa na im itchy it must be true pero hindi ako ng iiwan pang eleven na tong ex na to dahil lagi silang maling hinala. lagi ganyan ang ex at past ex ko .

By the way my eleventh ex ko ay si Tristan Alexandre pogi pero may sayad kasi hindi nya feel yung love ko sakanya.

*tumunog ang ring tone ng i phone ko* Yeah PM ni ex alam nyo kung ano yun, isang malaking naka Caps lock slash Big letter word na F*CK U at my emoji pa na Cactus.

Population now is so many kaya nag iba narin ang turingan ang turing nila sa cactus bad words  ang number 3 ay nagiging heart na like this <3 kitams kaya si ex walang ibang masabi kundi F*CK u lang.

"Shie ba't gising ka pa?" Someone say. Ugh si kuya parang security sa kin pero sa totoo lang meany sya. Sya si Joel Chris Cruz for short si Kuya CJ

"Pake mo?" I say and i rolled my eyes. "booshh!" ay bastos! It's prank kasi alam ko naman wala talaga syang pake sakin papansinin lang nya ko kung umiiyak ako. Tuloy basang basa ako in that damn brother

Naligo na lang ako naramdamn ko umaalat ang tubig hinwakan ko ang pisngi ko teardrops ko nga masakit pala ang iwan ka lalo na hindi mo kasalanan sanay kasi akong iwanna kasalanan ko yung mga past ex ko AT. si yaya umalis dahil sa kin umiiyak kasi ako nung time na yun dahil wala si mom and dad nung mga 6 yrs old ako at nabasag ko ang base na my memories daw kay mom and dad.

sabay nasira yung painting nila dahil sa wala ko para akong nabaliw nun nung napagalitan ako kaya si yaya na lang ang nag suffer umalis sya sya panaman ang da best yaya ko nun

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

sabay nasira yung painting nila dahil sa wala ko para akong nabaliw nun nung napagalitan ako kaya si yaya na lang ang nag suffer umalis sya sya panaman ang da best yaya ko nun.

tingnan nyo yaya pa lang ako na ang may kasalanan ng mga yun.

sanay akong iwan. lalo ng eleven ex ko malaki na ko dapat alam ko na ang tama at mali and im dapat alam ko na kung may masasaktan pero ako ang nasasaktan sa lahat lalo na kay tristan..

i love him so much..siguro bibigyan nanaman ako nila ng other man. umalis na ko sa banyo at nagbihis at natulog na ang dakilang "HEART BREAK GIRL".

My Ex is my BestFriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon