Prolouge

38 3 0
                                    

~~admin Potskii
(My friends and I wrote this when we were 10 so please, tanggapin niyo nalang kung may mali. Please vote and comment if you like it!)

MAPUTI / CHECK!
.
.
.
.
SINKIT / CHECK!
.
.
.
.
MARAMING FRECKLES / CHECK!
.
.
.
.
MAY MALAKING SALAMIN / CHECK!
.
.
.
.
MANANG MAGSUOT / CHECK!
.
.
.
.
MATALINO / CHECK NA CHECK!
.
.
.
.
SIMPLE / INFINITY CHECK!
.
.
.
.
and the most important.....isang NERD.......CHECK NA CHECK NA CHECK!!
.
.
.
.
Ako ay isang dakilang nerd. Yung 'ugly betty' ng campus or university mo. Ako ay isang anti-social, weirdo, childish, dork, nobody, at bookish na nerd. At....proud din ako maging isang nerd kahit papano. And no matter what happens.....I will forever be a nerd......(Kahit ayaw ng bestfriend ko.)
.
.
.
.
By the way....hindi pa ako nagpapakilala sainyo. Ako nga pala si Harleen Kim Santiago, a.k.a Harley. Ako ay half chinese, half pinoy. My parents and my older brother died in a car accident when I was 7 years old. Kasama ako dun sa accident nayun, pero ako lang ang naka-survive. 17 years old na ako ngayon so that was 10 years ago.....Nung nasa-hospital ako, ang tita ko at ang pinsan ko lang ang dumalaw sakin. At simula nun.....dun ko na sila naging family. Ang nagaalaga lang sakin ay ang tita ko. Kapatid ng daddy ko, si Patricia Santiago-Valdez. Siya na ang tinuturing kong nanay. At ang bestfriend/cousin/sister ko na si Zamara Valdez. Mara nalang for short. Siya ang palaging nandyan para sakin! Kahit ganito man ako, tanggap niya ako. Kahit medyo mayabang or ggss man siya, tanggap ko rin siya. Siya kasi yung famous at habulin ng mga lalake sa university namin. Pero wala siyang pake dun sa mga lalake. Kasi....may pagka-'boyish' side itong si Mara. Pero minsan may crush din siya.
.
.
.
.
I never wanted this life, pero kontento na ako sa ganun. Tanggap ko na rin yung mga nangyari. Kung tutoosin ang swerte din ako dahil.....may tita ako, may pinsan ako, nasa akin na yung mga kailangan ko, nakakapagaral ako, may tinitirhan ako, at most of all....nabuhay ako dun sa accident na yun. I thank God for my blessings....I thank God for everything......
.
.
.
.
Pero ang tahimik kong buhay.....nagbago lang dahil sa isang badboy. Si Alexander Perez. Siya lang ang sumira ng buhay ko, pero....inayos niya rin naman agad.
.
.
.
.
Alam niyo ba yung feeling na.....may 'hate or galit' ka sa isang tao, yung tipong...galit na galit ka talaga sakanya. Pero di mo alam na....yun pala ang mamahalin mo ng higit pa sa sarili mo?

Loving the Badboy (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon