Jimin rất ghét cái đông ở Đại Hàn, nhất là ở đất thủ đô trông hẹp mà lại cực kì lạnh lẽo này. Hôm nay và cả mai lịch trình show ngoài trời của cả nhóm bị hủy vì tuyết rơi quá dày. Nói hai ngày vậy thôi chứ không biết khi nào ông trời mới cho cậu gặp ARMY nữa.
Jimin mở cái lỗ ở mui xe đứng cao lên vẫy chào tạm biệt những cô nàng mặc áo phao to sụ nhiều màu sắc phía xa, trông các cô thật giống mấy viên kẹo dẻo di động. Trong lòng cậu thấy ngọt ngào khi nghe tiếng hét của họ.
_JIMIN KÌA!!!
_AAAA~ JIMINIE~~~~
_NGỒI XUỐNG ĐI TUYẾT ƯỚT TÓC ANH ĐẤY !!!
_JIMIN ĐỪNG NGHỊCH NỮA CẢM LẠNH ĐẤY!!!
_TẠM BIỆT CÁC ANH!!!
Jimin hét khản cả giọng:
_MỌI NGƯỜI VỀ CẨN THẬN! TẠM BIỆT!!!!
Tiếng hét loạn xạ của mọi người đáp lại Jimin to hơn khi Jungkook vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh vào xe.
Vừa ngẩn mặt trông vào, Jungkook bĩu môi:
_Hobie hyung, em muốn ngồi kế Jiminie hyung ~
Hoseok mắt to mắt nhỏ thái độ nhìn lại Jungkook. Jungkook biết ông anh này rất nhây, lại còn ghim thù mình lần trước cướp Jimin "ăn thịt" cả đêm nên nó chuyển sang tên không có tiền đồ Kim Taehyung.
_Tae nhường em gần Jiminie đi, tối chiến game em nhường anh thắng một round.
_Mày đừng đùa anh, khỏi cần mày nhường anh mày cũng thắng.
_Thôi mà hyung ~ Muốn nhẹ nhàng hay dùng vũ lực? - Jeon Cina nhe răng thỏ cười vô cùng đáng yêu.
_Tối nay nhường 2 round, cá cược một chầu bingsu nha mày.Thật ra nói Kim Taehyung không có tiền đồ chính là nói giảm nói tránh rồi đấy. Chẳng phải cậu ta sợ Jungkook đánh đâu, chỉ cố tình vờ vịt để nâng giá bản thân thôi.
"Đồ dễ dãi Taehyung" - Jimin vừa mắng thầm trong lòng.
_Hai đứa bây xong chưa? Thằng út vào xe lẹ đóng cửa bật máy sưởi, anh lạnh rồi. - Yoongi thấp giọng lạnh lùng sau đó đổi tông ấm áp - Jimin ngồi xuống nè.
Sau khi Taehyung chuyển lên ngồi kế Yoongi, Jungkook hí hửng vào xe ngồi kế Jimin.
_Jiminie hyung selfie cái đi ~
Jimin lại càng không có tiền đồ, luôn chiều theo Jungkook. Xe bắt đầu lăn bánh thì hai đứa nhóc cũng bắt đầu chụp choẹt. Một lát sau, ảnh Jimin bá cổ Jungkook nằm ngay trên twitter cả nhóm, hashtag #WinterJiKook chễm chuệ trên top trend Hàn Quốc. Jungkook thích chí cười híp cả mắt.
Jimin nhắm mắt lẩm nhẩm bài hát đang nghe: "I hate you, I love you. I hate that I love you..."
...
Ngày 11 tháng 10
Vocal line có buổi luyện thanh với giáo viên, Taehyung vắng mặt vì lịch quay phim. Jimin ngái ngủ bước vào phòng tập thì thấy Jungkook ngồi nói gì đấy với ai qua điện thoại vẻ mặt còn rất vui vẻ. Cậu im lặng ngồi xuống cái ghế mà cậu cho là cách cũng khá xa ghế của Jungkook.
Nó vô tư cười đùa với người trong điện thoại:
_Haha cô nàng này lại biết đùa rồi ta ơi. Chắc quen anh nào vui tính lắm đúng không?
_Ơ? Trainee nhà JYP mà không gặp được anh nào như ý là sao ta? Số cậu chắc phải yêu tớ rồi.
_Haha, nè Yeon, không ai cưới tớ cưới, đừng buồn mà.
Jimin cau mày. Jungkook ngoài Taehyung thì đâu gọi tên ai bằng một chữ đâu, lại còn bảo sẽ cưới nữa. Jeon Jungkook à, cậu rãnh vừa thôi, con gái nhà người ta thực tập trong công ty lớn đương nhiên không đợi tới lượt cậu cưới đâu. Jimin cào cào đùi mình, vẻ mặt không tự nhiên hẳn đi, có chút bức bối trong người.
Tất cả lọt vào mắt Jungkook, nó chỉ lấy làm lạ tí rồi cũng trở lại nói chuyện vui vẻ với cô bạn của mình.Anh Seokjin đến phòng tập cùng lúc với giáo viên. Ba người tập tành nghiêm túc. Gần cuối giờ Seokjin xin về sớm nom Namjoon đang sốt cao ở nhà. Không khí còn lại Jungkook và một Jimin đang khó chịu thật bí bách.
Hết giờ, Jimin vội rời đi nhưng vẫn tò mò ngoái lại nhìn. Jungkook mở điện thoại, đưa cho giáo viên một sheet nhạc rồi trao đổi gì đó.
Jimin cố gắng không quan tâm tới thằng nhóc nữa. Cậu về thẳng kí túc xá.Cả căn nhà rộng lớn im lặng, Jimin chợt cảm thấy trống vắng. Sao giờ này còn sớm mà chả có ai ở nhà hết vậy ta? Buồn chán thật ấy.
Chợt một ý nghĩ điên rồ lóe lên trong đại não cậu rồi như bị thôi miên Jimin răm rắp thực hiện ngay: Vào xem laptop của Jungkook!
Đã lâu lắm rồi Jimin chưa được ngồi lên giường Jungkook, tầm sau cái đêm nồng nàn ấy. Cái chăn không gấp gọn bị vất ở cuối giường, cái gối đầu thì nằm vất vưỡng dưới sàn, chỉ chiếc laptop được cắm sạc trông có trật tự một chút. Ngập ngừng một giây, Jimin khởi động laptop.
Jimin thở dài khi thấy hình nền đã không còn là tấm ảnh của fansite Meaningful Moment chụp lại khoảnh khắc nó nắm tay dẫn cậu vượt qua đám người đông đúc chèn ép ngoài sân bay. Jimin cắn môi nghe trong lòng vài đợt nhói. Sao lại buồn cơ chứ? Chẳng phải Jungkook không yêu cậu nữa thì cậu đỡ áy náy hơn sao? Chẳng phải đây là kết cục mà Jimin muốn sao?.
Đầu óc trống rỗng, Jimin mở folder có ngoài màn hình đặt tên là "Paper heart" thì có một file demo.mp3, cậu click open.
" Pictures I'm living through for now
Trying to remember all the good times
Our life was cutting through so loud
Memories are playing in my dull mind
I hate this part paper hearts
And I'll hold a piece of yours
Don't think I would just forget about it...""Tôi tồn tại nhờ ký ức tự vẽ
Cố tạc lòng từng khoảnh khắc đẹp xinh
Đời chúng ta nay đành chia đôi ngã
Kỉ niệm xưa mãi ám ảnh tâm khờ
Tôi cực ghét trái tim tôi mềm yếu
Và cứ ôm hình bóng ấy vô tình
Người đừng nghĩ tôi đã quên tất cả..."Jimin không hiểu hết nhưng từng lời ca như bóp nghẹt trái tim cậu. Định tắt đi thì giọng Jungkook thì thầm câu hát cuối:
"Hoping that you won't forget..."
"Chỉ mong người đừng quên..."Jimin chợt vỡ òa trong im lặng, cậu vò nát áo nơi ngực trái. Bởi vì lúc này đây chỗ ấy thực sự rất đau... rất đau...
Ngoài trời cơn mưa bóng mây bất chợt đến, trời đông lại lạnh thêm. Hàng cây khẽ run vì chẳng có chồi non mầm sống. Mặt trời lại phủ nắng vàng ươm trên con đường trơn trượt. Rốt cục, là mưa hay là nắng? ...
End shot.
---------------------------
Ngộ bảo đền mà shot này cũng chưa đền gì lắm, chỉ là ngộ muốn tập trung vào sự mâu thuẫn của Jimin thôi, xin lỗi a ~
Hãy like và comment cho ngộ biết ý kiến của các bạn ~
BẠN ĐANG ĐỌC
kookmin - chia tay - m
FanfictionTình yêu của Jeon Jungkook khiến Park Jimin mệt mỏi. Yêu thương của Jeon Jungkook dành cho Park Jimin là không bờ....