Shot 5

5.9K 448 22
                                    

1 giờ 33 phút chiều ngày 13 tháng 10, Park Jimin ngồi trong phòng mình nhìn hai tấm vé của hai đứa ngốc mời mình đi chơi. Jimin nhăn mặt chun mũi uất ức không biết để đâu cho hết. Tại sao ông trời luôn bắt cậu phải lựa chọn? Thà ông ép cậu làm luôn cho rồi đi, lỡ Jimin chọn sai phải hối hận cả đời thì làm sao đây?
Ủa? Đi chơi thôi mà, mắc gì tới cả đời ta?
Vậy giờ chọn đi với Taehyung trọn nghĩa hay đi với Jungkook trọn tình đây? Ước gì cậu có thể phân thân. Jimin mếu mếu bất lực.
Ễ? Sao không gom chung 3 đứa đi ta? Lỡ hôm nay Jungkook có dở chứng đòi quay lại thì cũng đâu có nói được vì có Taehyung ở đó rồi mà. Nhưng mà Jimin hiểu tính cậu em, một khi nó muốn nói thì 10 thằng Tae nó cũng nói được nữa. Jimin ôm đầu. Arggg! Cái cuộc đời này! Thôi kệ hết! Đi chung vui hơn mà.

_A lô, Jungkookie hả?
_[Vâng, hyung.]
_Em đang ở đâu mà ồn thế?
_[Em đang đi mua đồ ăn với Yeon.]
_Yeon?

Mặt Jimin đen lại. Hôm nay hẹn cậu đi chơi cho đã đời rồi sắp tới giờ hẹn lại đi ăn với gái. Jeon Jungkook rốt cục là muốn bày trò gì?

_[MyoYeon, bạn trung học với em ấy hyung. Lát nữa Jiminie nhớ tới đúng hẹn nha, em chờ.]
_Ờ...

Jimin thất vọng dập máy. Hứ, đồ họ Jeon không mến được tí nào. Úi, cậu gọi nó là để rủ đi chung mà ta? Jimin mở máy gọi lại, Jungkook không bắt máy. Cứ mấy lần nữa như thế, Jimin đã mất kiên nhẫn, giờ cậu không biết làm sao cả.

Jimin gọi Taehyung:
_A lô, Tae á? Mày đang làm gì á?
_[Tao đang ở gần công viên ngồi chờ tới giờ hẹn nè. Nóng quá mày ơi.]
_Cái thằng đần này. Sao mày không ở nhà với tao, tí 2 giờ đi cũng chẳng muộn.
_[Ờ ha... Hì hì, tao quên. Thôi thì mày ăn diện thiệt đẹp đi, gọi anh Jin nói một tiếng đi, tao với mày đi chơi tới tối lận để ảnh lo.]
_Ừ thì tao gọi anh Jin rồi. Mà mày ngồi đâu?
_[Ghế đá thôi mày ơi, hết tiền ngồi quán máy lạnh rồi.]
_Thằng đần, tao chạy ra liền, đang ở đâu?
_[Tao ngồi chỗ đường X gần công viên Seoul í.]

Jimin không thèm trả lời liền dập máy. Cậu vội ra khỏi nhà, không quên lấy khẩu trang, kính mát cùng hai cái nón.

...

_Ê đần Tae!
_Mông Min!

Hai đứa từ xa đã í ới gọi nhau, may mà không ai thèm nhìn, nếu không đã có một rừng fan theo stalk. Taehyung nhìn Jimin đội cái nón hồng của Seokjin cười hề hề xoa đầu người thấp hơn, thằng bạn của hắn đáng yêu quá.

_Tao đem nón cho mày nè. Lúc nào ra đường cũng quên, nắng nóng muốn chết, tao biết tóc mày đẹp rồi. - Jimin vừa càu nhàu vừa với tay đội cái nón lên cho Taehyung.
_Mày... đừng quan tâm người khác quá như vậy nữa được không? - Taehyung nhìn Jimin không chớp mắt.
_Hả? - Cậu nghe không rõ hắn ngốc nói gì.
_Không có gì. Tao dẫn mày đi ăn kem.

Hai đứa ngốc vừa đi vừa hát dạo ra chiều vui vẻ lắm. Taehyung dẫn Jimin đi ăn kem, mua cho Jimin một cái áo thun đen in dòng "Damn sexy" trắng be bé ở ngực. Hai cậu mua thật nhiều vé trò chơi rồi lon ton nhìn bản đồ lớn ở ven đường tìm lối đi.

Điện thoại Jimin reo, đã gần 4 giờ chiều.
Là anh Seokjin gọi.
_Vâng, hyung.
_[Jimin đang ở đâu thế?]
_Em đang đi chơi công viên với Taehyung.
_[Jungkook đâu rồi mà bỏ quên điện thoại ở nhà đây? Có đứa nào biết nó ở đâu không bên tổ sản xuất gọi nó có việc.]
_Jungkook... Dạ vâng, em sẽ tìm em ấy.

kookmin - chia tay - mNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ