Extra - ei:ch 17+

6.7K 381 20
                                    

Jimin trở về kí túc xá khuya sau buổi thu âm khá tệ ngày hôm nay. Cậu đã đến phòng tập nhảy xả stress nguyên cả buổi tối tay chân muốn rụng rời.

Mở cửa vào phòng của mình, Taehyung và Hobie hyung, Jimin rón rén bước vào, phòng tối đen như mực và không gian phẳng lặng chỉ còn tiếng thở đều đều của đội trưởng Jung và thằng bạn thân. Trong khi tắm Jimin mở nước nhỏ tránh làm ồn đến hai người nọ. Đầu óc cậu lại bay đến chỗ Jungkook, không biết hôm nay nó đi học có vui không, có ở lại studio với Yoongi hyung đến khuya không. Biết vậy trước khi về phòng ghé qua phòng nó với Namjoon hyung coi thử, thôi thì Jimin quyết định tắm xong sẽ qua bên đấy xem nó ngủ chưa. Khoảng thời gian cả hai chia tay nó gầy đi thấy rõ, nay làm lành rồi mà nó còn thức khuya thì làm sao bảo đảm sức khỏe cho đợt comeback vài ngày tới đây.

Nghĩ tới Jungkook thì lại càng lo cho Taehyung, không biết thằng ngốc giường trên kia nay đã khỏi buồn chưa, dù sao cũng mấy tháng qua rồi, chắc hắn không thất tình lâu vậy đâu. Thở dài Jimin khóa vòi sen, lau tóc rồi mặc đồ ngủ chuẩn bị lên giường đánh một giấc. Nghĩ đến ngày mai phải luyện vũ đạo cả ngày cho bài chủ đề album thì cậu đã nản.

Vô ý vô tứ ngồi xuống giường, Jimin nhận ra mình ngồi lên cái gì đàn hồi hơn cả nệm. Tiếng thở hắt ra báo Jimin biết là có người nằm trên giường mình, cậu sờ sờ mới biết là mình vừa ngồi lên bụng một người không mặc áo. Người lạ vươn tay ôm vai Jimin rồi kéo cậu xuống nằm lọt thỏm trên ngực mình. Jimin hoảng sợ giãy dụa định hét lên thì miệng đã bị bàn tay to lớn bịt chặt chỉ còn tiếng ưm ưm trong cổ họng.

Người lạ hôn mái tóc chưa khô hẳn của Jimin rồi thì thầm:

_Jungkook của Jiminie nè, nằm yên.

Jimin nghe thế thở phào nhẹ nhõm, thôi không giãy dụa nữa. Nó thu bàn tay bịt miệng Jimin lại, trong bóng tối biến thái liếm vết nước bọt của cậu trên bàn tay mình. Nếu Jimin mà thấy được Jungkook chắc chắn rằng mình sẽ ăn vả.

Jimin trở người nằm ngửa trên ngực Jungkook, đầu gối lên vai nó, cậu hờn dỗi:

_Làm anh tưởng kí túc xá có biến thái chứ.

_Em đẹp trai như này mà là biến thái hả?

_Đáng ghét. Em là đồ biến thái nhất thế giới.

_Em chỉ biến thái với một mình anh thôi à.

Jungkook cố ý phả hơi nóng vào tai Jimin, bàn tay luồn vào áo ngủ cậu sờ soạng khắp nơi.

_Taehyung ở giường trên đó, đừng lộn xộn.

_Taehyungie ngủ bên giường Hoseok hyung bên kia kìa.

_Hả? Sao... sao lại ngủ chung với Hobie hyung?

_Anh tập trung vào chuyên môn nào.

Jungkook dời tay vén áo Jimin lên tận cổ, hai tay chơi đùa hai điểm hồng trước ngực. Dù trong đêm tối nhưng Jungkook vốn đã quá thân thuộc cơ thể Jimin cũng không gặp khó khăn để xác định vị trí. Người Jimin vừa tắm xong mát mẻ chạm vào rất thích. Jungkook vùi mình trong ổ chăn nên thân nhiệt cao, vô tình kích thích Jimin. Cậu thở dốc gắt nhẹ:

_Jungkook... anh đuổi em về đó...

Thủ phạm không đáp lời mà tiếp tục càn quấy. Đôi môi dày gặm cắn lên vành tai Jimin, tay trái lần xuống dưới  cho vào quần Jimin, tay phải mò mẫm gương mặt cậu rồi bất ngờ đút mấy ngón tay vào miệng Jimin chơi đùa. Hai tay Jimin cố sức gỡ thằng nhóc bám dính ra khỏi người mình, nhưng người vừa dụng thể lực vào vũ đạo cả ngày làm sao có thể chống cự nổi người chỉ ngồi học chơi trống cách đây vài tiếng.

kookmin - chia tay - mNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ