Hi I'm Alyssa Heart Montireal, pure Filipino, pero napagkakamalan akong american dahil daw sa iba daw yung balat KO ang puti-puti parang lumaklak ako ng glutathione, haha... pero sabi naman ng Mommy ko kaya siguro ang puti KO dahil sa ipinaglihi niya ako sa siopao at lemon, ang werd diva! anu naman kinalaman nun, anyways ang pamilya KO ay may mga negosyo, may 3 italian restaurant kami at 2 resort Nag.iisang anak lang ako. Tika parang talambuhay tuh aahh!! hehe, anyways kagigising KO lang, syempre morning rituals punta cr,maligo,toothbrush, suot ng uniform KO syanga pala, nag-aaral ako sa isang sikat na paaralan syempre nag.iisa akong anak kaya naiibibigay nila sakin ang kailangan KO at I love my parents di KO kayang mawala sila.
Too tok tok
"Anak?"
"Yes,My!" nag.susuklay pa ako at I put my simple make-up before I go to school.
"Baba ka na Alyssa, kumain ka na ng agahan. baka ma.late ka pa! naghihintay na sayu yung daddy mo"
"Yes my, baba na"
"Good morning daddy & mommy" sabay halik sa pisngi nila before ako umupo
"oh, anak. Graduating ka na ng highschool ngayun diba?"
"yes dy!"
"kmusta naman ang school mo! siguro magpaparty na yung ibang teacher mo dahil ga.graduate kana! haha"
"daddy naman eehh!! good girl kaya ako kahit may pagka.maldita" simangut
"haha, suss tung prinsesa KO binibiro lang ehh!! kaya walang nanliligaw sayu!! haha"
"daddy naman, parang ayaw muna sakin ah, pinapamigay mo na ako *puot* "
"hahaha syempre Hindi baby, ikaw lang ang one & only daughter ko, basta tandaan mo pag.may manliligaw sayu dapat open ka sa amin ng mommy mo,OK! para magabayan ka namin, kasi dadating ka din Jan. I love you so much princess kaya ayaw kita masaktan, but pain is part of growing up"
"daddy naman!! ang aga-aga, nag dadrama haha !"
"tama, ang daddy mo anak!! basta kahit ano mangyari NASA tabi mo lang kami parati,OK! mahal na mahal ka namin"
"yes mommy & daddy, I love you both more!! *mwaaahhhh*"
Papasok na akong school ngayon, Celestine University.
"Bye, daddy. Ingat ka po sa page dadrive, I love you"
"ikaw din anak,mag.ingat ka. I love you more"
Nagmamadali ako umakyat ng building 3rd floor pa kasi yung room KO at 30 min. nalang mag.ka.klase na, Alam KO malayo pa yun pero ako yung taong ayaw ma.late. pero sa pagmamadali KO may nakabungguan ako
ang gwapo niya!! sabi ng isip KO.
"hala, sorry miss... OK ka lang?"
tinulungan niya akong tumayo.
"OK lang ako, salamat"
"I'm Adrian, pala ikaw?"
"I'm Alyssa *smile*" seriously bakit first name binigay mo? close ba kayo huh!!
"Can I have your numb. para matxt kita for a treat to say sorry, di kasi pwedi ngayun dahil may lalakarin pa ako" *smile*
sheeyytt!! nalaglag panty KO sa ngiti mo.
"sure!! nagmamadali din kasi ako, oh Ito!! 0907*********"
"sige, see u nxttym Alyssa, titxt nlng kita *smile*"
wag kna kasi ngumuti baka I.uwi kita sa amin at tung panty ko, laylay nayung garter.
"sige Adrian!"
After 12345678 years!! jowk, haha... 1week na lumipas, wala parin akong natatanggap na txt galing sa kniya :(, pag-tumutunug yung iPhone S6 KO tinitingnan KO agad pero na.dedesmaya lang ako dahil Hindi siya kundi mga ka.klase KO lang na gusto mangupya ng assignment at mga close friends KO na gusto lumabas pero do KO tlaga trip lumabas hinihintay ko text niya
Saturday, ngayun at naghihintay ako ng text niya. Buong araw ako nakatutuk sa cp KO, hinahatid na lang ni manang amor ang pagkain ko sa kwarto dahil ayaw KO bumaba.
9 o'clock ng Gabi na matutulog na Sana ako pero may tumawag sakin
togsh togsh togsh.. ang lakas ng pintig ng puso KO
UNKNOWN NUMBER
1 MESSAGE RECEIVED
WAAAAAAAHHHHHH omg!!
" hi Alyssa, Si Adrian pala tuh! "
the end!! hahahaha jowk.. watpadians, kmusta. pasensya Sana magustohan niyo.
next update next year pa, jowk!! BTW, mag.u.update ako hanggat makakaya thank u and enjoy reading
@Young
BINABASA MO ANG
A Second Chance
Teen Fictionniligawan, na.inlove, naging kayu, after??? 2 years naging kayo sa taong magkasintahan kayo nafeel mo ang pagmamahal niya pero pano kung ang lahat ng yun wala lang para sa kaniya dahil para sa kaniya isa ka lang pangalawa!! Sana po magustohan niyo a...