Sa paglalakad namin ni Adrian sa Park, Nakita namin yung mga Barkada niya, parang namamasyal din.
"yow" tawag ni Adrian sa mga barkada niya.
kilala ko toh sila eehh... sila yung sikat sa school, sila Dylan,mitch,JM at Kim. sabi nila may panglima pa sila at Ito daw yung master nila pero Hindi ko pa nakikita.
"oh! Adrian nandito ka pala" sabi ata ni Dylan bato!
" aahh, ouh... kayu anu ginagawa niyo dito?"
"namamasyal din masama?" yan si mitch, masungit pero mabait yan
"ito naman nagsusungit, mayroon ka ba ngayun bro?"
yan si Kim, ang pinaka.jolly sa kanilang lahat pero pagnagalit daw yan..iwan ko nalang."Gago!" mitch.
"hahahaha " Kim.
"tika Adrian sinu siya? bago mo?" yan si JM ;) Crush ko yan pero pinsan ko yan. haha!! admire lang naman, pero di niya Alam na magpinsan kami sabagay malayung kamag-anak na, nito ko lang din nalaman.
"aahh, si Alyssa pala, soon-to-be-girlfriend ko. Alyssa mga kaibigan ko pala si mitch,Dylan, JM at Kim "
"helow!" sabi ko
"hi"
"hi"
"hi"
"hi"
sabi nilang apat sa akin
may napapatingin na sa amin dito sa park sinu bang Hindi mga gwapo yung mga kasama ko at ang hu.hunk pa. I envy them haha... sshhhaaarrriinngg!!
"sige Adrian, Una na kami baka kasi nakakaisturbo na kami sa inyu!" Dylan
"sige, see you nalang sa hide-out"
"sige"
Nawala na sila, Pumunta kami ni Adrian sa Mcdo after namin sa park, ayaw ko sa mamahaling restaurant ngayun gusto ko Mcdo.
Kumain lang kami at nag-usap ng kung anu-anung bagay.
meron dumating na babae...
Napakaganda niya, akala ko dyosa ang kinis kasi at para siyang model, ang ganda niya talaga. natitibo ako, jowk haha"Hi Adrian"
"Helow Chloe, kmusta?" sabay halik sa pisngi at pinaupo niya!......................... KATABI NIYA!! TANGNA.
so ang sitting arrangement namin
Chloe- Adrian
(upuan)- ako" ohw !! may kasama ka pala Adrian. Hi" sabay wave nia sakin ng mahinhin at tingin Kay Adrian.
saksakin ko tung babaeng toh eehh... napaka-hhmmpp..
" ah yes, chloe. Si Alyssa pala, soon-to-be-girlfriend ko. Alyssa si Chloe, ummpp! aahh, hhmm.. let's say A good friend of mine"
hhmm... I smell something hhmmpp!!
"hi I'm Chloe, EX-GIRLFRIEND ni Adrian, Tumagal din kami ng 5 years *grind*"
tangna!! anu tuh!! Kala niya siguro di ako magpapatalo ako sa kniya
"ah, OK.. ako kasi Officially Girlfriend na niya ngayun!!"
parang na.shock si Adrian at yung babae, nagpupuyos sa galit..
huh!! anu ka ngayun.
"Really, babe. sinasagut mo na ako? ang bilis naman!"
"so ayaw mo?"
"Hindi I mean oo, aayy Basta!! talaga totoo ba yan? walang bawian huh!"
"haha ouh nga. When I first saw you na.love at first sight ako!"
"hehe ako din naman babe. ang ganda mo kasi kaya nabihag mo agad ang puso ko. I love you babe"
"I love you to babe"
eehheerrmm cough cough
"eherm, parang nilalanggam na ako ah haha!! sige, insan! enjoy your day haha, hi Alyssa nice to meet you and welcome to the family, pagsinaktan ka ng gagong yan! text ko lang ako haha!!, sige, Chao!!"
waatttttt??? anu yun, akala ko ba ex-girlfriend pano naging pinsan?
I look at to Adrian!! *glare*
"oppss babe, wla akong kinalaman dun!"
"pinsan mo yun? bakit di mo sinabi??"
"sorry babe, di ka kasi nagtanung!"
"aarrgghh, I hate you Adrian!"
"isusulat ko tuh, Ito yung unang araw natin at unang I love you at unang I hate you"...
"aarrgghh, iwan ko sayu"
"I love you more Alyssa heart Montireal"
.
hahaha kmusta naman!! Sana magustuhan niyo
@young
BINABASA MO ANG
A Second Chance
Teen Fictionniligawan, na.inlove, naging kayu, after??? 2 years naging kayo sa taong magkasintahan kayo nafeel mo ang pagmamahal niya pero pano kung ang lahat ng yun wala lang para sa kaniya dahil para sa kaniya isa ka lang pangalawa!! Sana po magustohan niyo a...