Nagsimba muna kami ng Family ko, after that namasyal at kumain ng tanghalian. alam na din nila na may imemeet-up ako later na Friend haha. pumayag naman sila kasi kilala nila si Adrian dahil isa siyang Tan, ngayun KO palang napagtanto na isa pala ang pamilya niya sa pinakamayaman sa buong mundo, marami silang negosyo at mga ariarian... ngayun KO lang yun nalaman kung di pa nangulit c daddy kung sino kikitain KO at yun nga pinayuhan nila ako at binilinan ng mga wisdom words he he.. sanay na ako sa parents ko, over protective lang sila dahil nag.iisa lang nila akong anak at babae pa kaya they want for the best of me.
Nag usap.usap pa kami hanggang napagtanto KO na alas 3 na pala ng hapon kaya nagpaalam na ako na umalis kasi malayu pa ang central park sa kinaruruonan KO kaya nagdrive na ako papunta dun.After 1 hour and 25 mins.
Patay!!
"sorry Adrian, sorry talaga na.late ako"
" haha no need, kararating KO lang din, dpat Sana ako mag sorry sayu dahil late ako pero parang pareho lang tayu haha"
"hahaha ouh nga eehh, so libutlibut muna tayo"
"sige"
katahimikan
naglibutlubut nga kami marami kaming lovers na nakikita na sweet na sweet sa isat-isa yung iba naghahabulan, yung iba nagpipicture ;), may feeling ako na naiinggit Kong anung feeling ng may boyfriend!
"hhmm, Adrian?"
"hhmm?"
"anung feeling ng may karelasyon"
mukha siyang na.shock! sino bang Hindi Alyssa out of nowhere nag.bring out ka ng ganung topic! lamunin Sana ako ng lupa ngayun!
" actually, it feels really good, masaya,malungkot. halo-halo eehh, depende din kasi yan. may relasyun kasi nga masaya l, may relasyun na malungkot but happiness & pain is part of a relationship, ete.test kayu kung hanggang san kayu katatag sa relation niyo, kung makakagawa mo bang magpatawad? magmahal? at kalimutan ang mga maling magawa niya, kasi sa relationship if wala kang love,respect at trust its all useless, kasi yan ang tatlong foundation sa isang relation kung magkulang man yan khit isa jan kapag dadating ang bagyo, magigiba lang yan.. Hindi kaya ang force ng bagyo at mawawasak lang tuh."
"hugot aahh! haha"
"di naman :)"
"to too din naman kasi ang sinabi mo khit wla akong experience"
"ouh minsan kasi kung sino payung walang experience sila payung may matinong payo"
"bakit ikaw? Matino nman yun ah!"
"Alam ko, depende nmn kasi yun sa pananaw ng tao"
"tama ka!"
" ikaw bakit wala ka pang boyfriend?"
" trip KO lang, wla pa kasing nagpapatibok ng puso KO" sinungaling!! yan oh NASA harap mo na!!
"eheerrmm!! kung liligawan ba kita? papayag ka?"
" huh?"
nauntug ako sa likod niya! dahandahan siyang humarap sakin. he cope my face with his two hands!"sabi KO, kung... liligawan ba kita... papayag ka?.."
dahandahan niya yun sinabi parang gusto niya ipaintindi sakin word by word, nalilito ako ibat-ibang pakiramdam ang nararamdaman ko, Hindi ko alam pero....
"Yes, I'll give it a try!"
"yessss!! thank u babe. Hindi ka magsisisi, gagawin ko lahat para mahalin mo ko"
"Sana... Sana nga..."
sabaw!!! hahaha hope nagustuhan niyo!! next update ipapakilala ko na ang ibang characters!! so see you sooniest
@young
BINABASA MO ANG
A Second Chance
Teen Fictionniligawan, na.inlove, naging kayu, after??? 2 years naging kayo sa taong magkasintahan kayo nafeel mo ang pagmamahal niya pero pano kung ang lahat ng yun wala lang para sa kaniya dahil para sa kaniya isa ka lang pangalawa!! Sana po magustohan niyo a...