"Hi Alyssa, Si Adrian tuh!!"
OMG!! nagtxt CIA!! di ako mapaniwala.
"helow, Adrian. kmusta?"
"OK lang, ikaw? pwedi ka ba bukas ?"
ang bilis naman!! haha papakipot pa ba ako
"OK lang din, hhmmm ... OK di din naman ako busy!" sinungaling may homework ka pa!!
"ok, so see you tomorrow?"
"yeah, sure!!"
"wattym tayu nagkikita at saan?"
"ikaw na Bahala!!"
"No, I insist. ikaw na mag decision kasi ikaw ang babae, kung San mo gusto sasamahan kita"
shheemmmaayy kinikilig na ako dun haha
"sige, hhmm... magkita nlang tayu sa Central Park, at 4pm."
"sige, malayo-layo sa amin yan pero as long as you're the one that I could see, its fine with me"
sheettt bumabanat c Dodong haha dapat ako rin
"Hihintayin kita kung gano kapa katagal, maghihintay ako hahaha"
"I'm glad you will wait for me, but I don't want you to wait for much longer, mas OK sakin na ako ang maghintay "
"haha, tama na nga.. bxta tomorrow magkita nalang tayu OK!"
"OK, goodnight Alyssa"
"OK, goodnight Adrian"
"sweet dreams, dream of me"
"haha sige, you too"
"I always will ;) "
Adrian Clynton Tan
hi ako nga pala si Adrian pamilya KO lang tumatawag sakin niyan, friends ko kasi clynton ang tawag kasi bagay daw sakin gwapo haha;D Hindi sa pagmamayabang pero yun talaga ang totoo, habulin ako ng chix pero Hindi ako pumapatol sa kanila, good boy yata tuh!! haha;D.. since 1styer highschool nakikita KO na yan si heart pero nahihiya ako makipagkaibigan sa kniya, I find her cute and simple but his simplicity brings me electrifying feelings that until now I don't know the reason its just that when I saw her I can't take my eyes on her parang nahyhyppnotize nia ako, bxta iwan. anyways nag.aaral din ako sa Celestine University. Sikat kaming 5 magkakaibigan sa school ako, c Dylan, Mitch, JM at Kim. syempre mga mayayaman at mga gwapo din katulad KO, makikilala niyo din sila sa tamang panahon ;)
Matagal ako di nagtxt Kay heart or Alyssa kasi nahihiya ako, kapag mag.aatempt ako magtxt binobura KO dahil nahihiya ako pero nung lumipas na nang 1 week, iminum ako ng tabletang courage at confidence he he pero sympre jowk yun na may tabletang ganyan haha
Magkatxt kami ngayun pero Nag.goodnight na siya, masaya ako na katxt siya pero nanghihinayang din Gusto KO pa Sana siya makausap at makilala ng lubusan.
Nagtxt ako ulit.
"tulog kna?"
5 mins
10 mins.
15 mins.
tulog na siguro
1 MESSAGE RECEIVED
" HINDI pa, ikaw?"
"Hindi pa din, bakit di ka mkatulog?"
"iwan KO, insomnia siguro. eh! ikaw bah?"
iniisip kasi kita!!
" ah, iwan KO din he he:)"
"aahh, anu ba magandang topic para pag usapan?"
"eehh, magtatanung nalang ako or sagutan tayu"
"sige!!"
" hhmm.. May boyfriend kna ba?"
"wala pa., NBSB ako! eh, ikaw ba?"
"hhmm, may naging girlfriend ako pero di nmn tumagal". totoo yun!!
"aahh, hhmm... he he OK, Alam mo ba your a running man?"
"huh! bakit naman?" dahil ba iniisp mo KO?
"kasi iniisip kita!"
wow!! why did I felt, glad, happiness parang nakakarinig ako ng fireworks!! *weird*
"ikaw din naman ah!! iniisip din kita kaya siguro di tayu makatulog kasi iniisip natin yung isa't-isa"
"hhmm, siguro. sige na matulog na tayu almost midnight na pala, magsisimba pa kami bukas before tayu magkita"
"sige, Alyssa.. sweet dreams ;)"
"goodnight Adrian"
"goodnight Alyssa"
haha nagustuhan niyo ba... makikilala niyo rin ang ibang characters soon, wait and relax lang;) enjoy reading.
Next update ulit goodnight
@young
BINABASA MO ANG
A Second Chance
Ficção Adolescenteniligawan, na.inlove, naging kayu, after??? 2 years naging kayo sa taong magkasintahan kayo nafeel mo ang pagmamahal niya pero pano kung ang lahat ng yun wala lang para sa kaniya dahil para sa kaniya isa ka lang pangalawa!! Sana po magustohan niyo a...