CHAPTER 1

17 0 0
                                    

Everybody called me a heartless bitch because I stand up for my self and my beliefs. I speak my mind think my own thoughts or do things in my way. I won't compromise what's in my heart. I live my life MY WAY!. I won't allow anyone to step on me because I refuse to tolerate injustice. It means I have the courage and strength to allow myself to be me. So, If you hate me don't worry darling I don't give a fuck I was not born to this world just to please you and your insecurities bitches wannabee.

And I am Margaux Vivien Fantigo your greatest nightmare.

I am walking now in the corridor of my school flipping my beautiful hair, alam ko naman na lahat sila ay napapahinto sa kanilang mga ginagawa. Sino ba naman ang hindi, I am the owner's daughter of this school and I am a model ever since I was a child hobby ko na talaga ang modeling but I don't want it to be my profession mas gusto ko ang maging fashion designer kasi I love to make unique clothes and shoes. Actually dalawa kami ng brother ko ang nag aaral here in Fantigo University one of the most prestigious school in the country, My parents owns malls and hotels here in the country. Kaya hindi na nakapagtataka kong bakit ganito nalang makatingin ang mga losers dito. Sanay na ako sa mga tingin na puno ng inggit at pagnanasa na binibigay sa akin and I love the attention.

Hindi naman ako attention seeker o kulang sa pansin kaya lang, I think I deserve this naman because I am way too better than them. I am too gorgeous compared to those losers wala akong ginusto na hindi ko nakukuha besides bago ko pa hilingin ang isang putahe, nakahain na ang mga iyon sa aking harapan. I have only one friend she is Faith and I love this girl very much she is like a sister to me. Alam ko kasing pagkakaibigan ang gusto niya sa akin ever since unlike those losers na alam kong fame at pera ko lang ang habol sa akin.

Faith is the complete opposite of me well, except for both of us are gorgeous. She is an ordinary girl who came from a middle class family. Walang arte at medyo nerd pero maganda naman siya. The best thing that I love about her is she is very honest and sincere to me. Marami na siyang naitulong sa akin not in the aspects of material things.  She shared to me her family na wala ako. My mom and my dad are so busy in their business masyado silang obsess sa pera nila at nakalimutan na nilang may dalawa pa silang anak. Well, what do you expect pabor naman sakin yun kasi pwedi kong gawin ang lahat ng gusto ko, walang magagalit sa a*kkj*kin. I have my freedom! but sometimes it's so frustrating and I don't know why.

Napahinto ako sa aking pag lalakad ng may naka bangga akong babae, and the worst thing is natapunan niya ako ng kape niya.

" Oh I'm sorry." naka yukong sabi niya.

" Better be, I don't want to see your face in this school again." naiinis na sabi ko.

" sorry talaga Margaux hindi ko talaga sinasadya. Papalitan ko nalang."

" Fuck! ang tanga mo kasi, are you blind? kong saan saan kasi lumilipad ang utak mo. Do you know how much this clothes worth? baka wala kanang pambayad sa tuition mo pag sinabi ko sayo.! grrr.!" Ang lagkit ko na.

" Get out of my sight now! siguraduhin mo lang na hindi na mag ku krus ang landas natin kong hindi bubuhusan kita ng isang truck ng starbucks coffee!"

" oo sorry na talaga margaux. " at dali-dali siyang umalis.

Gigil na gigil kong tiningnan ang aking damit, I was not able to bring extra clothes dahil pinapatawag ako ng magaling kong ama sa kanyang opisina dito sa school. Nag aalburoto ako sa galit ng biglang may nag lagay ng panyo sa aking kamay at tuloy tuloy na naglakad.

" Hey what is this?!" sigaw ko sa kanya.

" Panyo naturalmente," sagot niya sakin pero patuloy paring naglalakad.

" You jerk! I know that this is a handkerchief pero bakit mo ako binigyan nito?!" napahinto siya ng paglalakad at lumingon sakin.

" What do you think? Tsk! Minsan try mong kainin ang make up para hindi lang ang mukha mo ang maganda pati ugali mo din" sabi niya at patuloy na naglakad. Who is that fucking man?

" How dare you asshole! fuck you! ahhhhhh! "





A BITCH LOVEWhere stories live. Discover now