Another day! hays.. school ulet... enebenemenyen! makikita ko ulet yung dakilang source ng badvibes ko... sssh!
"Alex, Ako nalang maghahatid sayo, you want?"
"Surething Kuya!" ^____^
"Your not angry anymore?"
"Ah about kagabi.. Sorry Kuya ha! hehe.. Umaacting lang Ako.. Ice ba acting ko?" ^___^V
"Naku.. Lokoloko ka talaga!"
Hayun.. pinagdrive ako ng Kuya kong super duper mega gwapo.. (at sana bigyan siya ng Story ni Miss Author.. Sa sobrang pogi ba naman ng Kuya ko.. Dapat mabigyan siya ng story sa watty ^____^ db Miss Author)
A/N: Im working on it pa Miss Montez.. haha xD
--------------------------------------------
Oh We're here na pala.. Humaygawd!
"Bye my little girl, Take care ok? I love you"
"Bye Kuya, Ilalalalabyo.."
Its my second day here at school, ganun pa rin.. No Friends, Takot ata silang makipagkaibigan sakin, Whats wrong with me?
"Mabango naman ako ah?"
"You are talking to yourself.."
-_____- "At sino ka namang FC ka!"
"Park JayJung"
"Oh hi Mr. Park.. Bye"
"Hi tapos bye? ano kaya yun?"
"Care mo naman? Look Rizal Park, I have lots on my plate.. My klase pa ako!"
"Ok, Tsaka JayJung Park HINDI RIZAL PARK!"
"K"
Started walking, nakalayo na ako kay Rizal Parak nang marealize kong hindi ko pala alam kung saan tong Speech Lab na too.. Dun kasi yung first class ko.. so I go back to him..
"Oh? Bumali ka, Narealize mo na ba na pogi pala yung tinatawag mung RIZAL PARK?" hooh.. mahangin din ito oh..
"ah... hehe... tatanung ko lang san ba tong, speech lab? dun kasi ang klase ko!"
"pssh.. lika sabay ka na! Dun din ang klase ko!"
"Ok, I'm Alexa Montez pala!"
"Nice to meet you!"
"same here"
teka nga nakakahalata na ako ah, kelan ba matatapos tong hagdan na to pansin ko lang kasi ahh.. kanina pa kami naglalakad.. Swear! HagdangHagdang Eskwelahan ba to =___=
"You tired?"
"Obviously, Oo.. Walang katapusang Hagdan ba to?"
"Di naman, yan na nga oh! at wow! Late na tayo!"
at wow late na nga kame, andun na yung teacher naming dinaig pa ang hair ni Rogue(IDK,if tama spelling hahaha) dun sa Xmen.. sa Super White ng Hair niya..
"Good Morning, Are you just going to stare with me? Papasok ka ba Miss?!"
Aishh.. Ako nalang pala ang naiwan sa my door Lokong Rizal park yun ah.. iwan ba ako..
"Im sorry Mam! Good Morning ho!"
"And You are?"
"Alexa Montez po mam"
"Ok Take your Seat Alexa"
ohjeez.. I thought she is going to scold me., Pinatawad nya ako thIs time.. first meeting palang kc namen.. Pero sa klase nea inaAntok ako panu bA naman kc daig pa ng turtlenet kung magsalita tong teacher na to... after oNe hour of suffering finalLy nakalabas din ako ako.. maka puntanga muna sa Library Para matulog..
^O^ yawn....
"Hey, Alex.. San ka pupunta?" ai si Rizal Park
"Matutulog, I'll talk to you pag di na ako inaantok"
"Ok bye, Anyway Mag ingat ka.. Malupit ung librarian dun.. baka mahuli ka mapunta kpa sa detentioN"
"kbye"
infairness.. ang laki pala ng Crossford Library Maluwang pa at andaming boOks Teka Library nga dibA di maraming boOks.. magtataka ako kung walang books.. hahaha! #MejoShungaAlex?
^O^ yawn.. Hinahantok na talaga hakoO..
Jan's POV
Since vacant ko, MagLaLibrary ako tahimik dito ee.. tsaka magbAbasa na din ako.. Teka si LitTle gIrl un ah, What is she doing here.. Akalain nyo Maa------ Ok! matutulog siya.. ssh.. Pasaway! maistorbo nga..
"Wake up, You little sleepyhead"
"hanOo ba!"
"I said wake up"
"Hinahantok pa hakoOo!!!"
she said while yawning.. tss, parang di babae!
"School Rule Number 38 SLEEPING AT THE LIBRARY IS NOT ALLOWED, FOR FIRST OFFENSE 1 HOUR DETENTION FOR SECOND OFFENSE 72 HOURS OF COMMUNITY SERVICE"
"Fine, gigising na po Ser! Alam mo Ser, You will never ever enjoy your life if you keep on following the rules, BE YOUNG, WILD, AND FREE. OK?"
"Ang sabihin mo, Hindi ka lang marunong sumunod sa mga rules"
"Hay naku, I am just stating the truth.. bahala ka.. minsan mas okay pag di ka sumunod sa mga rules.. Minsan lang naman ee!"
+____+ "K?"
"Someday Sir, You'll realize that I am Right.. Sige bye na na, May Klase pa ako!"
That Little girl makes me smile, nakakatuwa xa.. napaka imMature nya...
Si Sir Jan Romeo Montenegro OHHHHH SA SIDE ---------->
A/N: Hays.. Kawawa naman ako phone lang gamit ko, Napaka poor ng Author nyo wala akong Laptop ee..g sa mga Typo Errors.. sorry ah.. hehe.. paVote naman po KeEp reading ok? gagawin ko ang best ko para makapag Update na ako ng Madalas kahit REJECTED YUNG THESIS Ko.. Pero Matatapos ko rin un.. DonChaWorry..
One more thing pala, sa aking loyal reader.. Madel Calios thanks ading I love you :)) at sa inyong lahat na patuloy na nagbabasa I love you all.. ang OA ko po Ano????
BINABASA MO ANG
Lesson #1: LOVE YOUR TEACHER!
General FictionIts a story of a Teacher who fell inlove with his student. You will witness how they fight for their relationship.