Chapter 2: O____O IKAW????

189 3 3
                                    

Thank you po sa pagbabasa ng story ko..

Dko pa maUpdate this week mejo busy po..

anyways thanks po ulet special mention..

Tenchu kay;

Nica G.

Allan.

Ate Mavic

Iyah D.

Marjorie Q.

ate Jovany

Madel C.

salamat pooo ;)

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

may konting narevise po sa story sorry :)))

Alexa's POV

ako ulet??? ako lang ba character sa story na too o.O

Fuchsia Fink!!! oh diba diba, sosyal ko magmura! ohhhh ang spelling. pakicheck po...

so andito na nga ako sa CrossFord Academy(ohhh.. ang skol tunog sosyal hehehe) obvious na po ba na dto na ako mag aaral! *____*

teka san na nga ba ung room ko AB405 daw ee..! shootingstar nemen oh.. MAMATAY NA GUMAWA NA NAGDESIGN SA SCHOOL NA TOOOO! hoooooooooo...

so here i am walking na parang timang na nagbabasa ng mga pangalan ng building..

"PB--BE--SB--ST-- hayun AB Yes!!!"

sakto lang pala dating halos kasabay ko lang kasi ung prof kung may Hair crisis!

#Rude alex badbadbad!

"Good Morning Class, I'm Mr. Robert Robles your English teacher, achuchuchu ablahblahnlah bababambambam! gsjsldrdkfkdhsvahwuehsbzcdooasdffhjk

OK CLASS, Thats it for today. Goodbye!"

yoho! andami nyang sinabi pero "OK CLASS, Thats it for today. Goodbye!" un lang nagets kooo

wala pa akong friends , wala atang gustong makipagusap sa akin! hehehe. sabagay sino ba naman makikipag usap sa taong mukhang ayaw makipag usap. Pero ok lang Forever alone nga ang peg ko ee. tsaka sa states isa din lang kaibigan ko. at sya lahat ang kasama ko sa lahat ng kalokohan kooo.. Hay... ang daldal ko aa! enough na...

 tama po puno po ako ng kalokohan sa ulo.. di pa ba halata sa mall kahapon?

fastforward :)

hay hambilis ng HORAASSSS!! LAST SUBJECT NA... Yeah! Last subject SCIENCE???? ECOLOGY???? i hate science super duper mega hate ko! oh teka anjan na pala ung tea-------------

O______O --------> AKO! kulang na lang luwa mata ko ee..

^_______^ --------> yung mga babaeng na super halatang may gusto sa teacher nila!

"IKAW?"  Awww.. ang papansin naman! gosh... NAGULAT LANG PO AKO..

=____= -------> sila! kung makatingin naman sila. parang kakatayin ako.

"yes miss?"

"N- n-nothing s-s-sir!"

jusko lord! jusko pa! jusko ulet!

si-si-si si teacher sya si si POGING KUYA ung sa mall ung ung ung waaaaaaaaaaah!!!!!!! ayoko naaaa! is this the application of word KARMA! eto po eto po b? LORD PATAWAD PAGKAT AKOY MAKASALANAN!!!!!!

A/N: Oh ako na mag sasabi para na kasing timang tong si alexa ee, di masabi na yung TEACHER NYA ee YUNG HINILA NYA SA MALL! huwaatttttt

O______O

"Good Afternoon class, Mr. Jan Romeo Montenegro your ecology teacher! since its our first meeting i want you all to introduce yourself!"

O_____O -----> AKO

wala na ba akong ibang maririnig sa kanila kundi

"poge ni sir, gwapo ni sir!

sauce tong mga babaeng to di din halata na may gusto kayo sa teacher na yan ee nooooo!

ok teka.. nasa last row ako anong sasabihin ko. biscuit naman oooo! sa dami kase ng teacher bakit sya pahhhh mas gugustohin ko pa ang matandang hukloban kesa sa kanya ee...

"NEXT"

"MISS MASYADO KA NA ATANG NA AMAZED SA KAGWAPOHAN NI SIR AHHH!!"

"Miss ikaw na!"

my hands are shaking, butterflies on my stomach are playing (ano para namang tanga ee, may insekto sa tyan), my feet wont move! ui shotanng!!! english yan ui...

"AY.. OO ay ah ah! h-h-hi s-s-s-sir Im a-a-Alexa m-m-m-Montez!"

"so miss montez what do you expect from my class?"

"A-A-A- i expect t-t-t-t-that i  will learn a l-l-l lot from you!"

"you are right matututo ka sakin!"

A/N: OH EMM GEE! paano nalang ang gagawin ang buhaay ni ALEXA! hahaha..

HOPE YOU LIKE IT! SORRY SLOW UPDATE SLOW DIN KASI YUNG AUTHOR EE :D

Lesson #1: LOVE YOUR TEACHER!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon