43*

3.4K 223 29
                                    

Khi nàng rời khỏi , mặt trời đã lên tới đỉnh . Ánh vàng nhuộm rực vùng đất này . Dòng sông óng ánh cùng những bông hoa sen hai bên bờ sông đã rực nở .

Nhược Thiên hơi nhíu đôi mắt , nàng vận một thân váy xanh . Thêm phần dịu mát giữa khí nóng Ai Cập .

Ari bước nhanh tới chỗ nàng , bẩm báo :

- Nữ hoàng . Vương tử và công chúa đã dùng xong bữa .

Nhược Thiên gật đầu hài lòng , bước chân nàng nhẹ nhàng mà cao quý . Nàng lên tiếng hỏi :

- Cọc ngầm phía Angol bệ hạ có tin tức gì ?!

- Angol bệ hạ đã yêu cầu rút ngắn thời gian tổ chức hôn lễ vào tháng này .
Và còn hoàng thân Shan ... Có vẻ như mắc một chứng bệnh lạ . Bệnh đã xuất hiện khá nhiều lần .

Nhược Thiên khựng lại bước chân , nói :

- Ari , ngươi nói xem . Nơi này có hay không hai nam nhân yêu nhau ?!

Ari ngẩng đầu lên nhìn nàng , có điểm khó hiểu , trả lời :

- Nữ hoàng , các quý tộc có vài người sẽ dưỡng tiểu quan , nô lệ là nam nhân xinh đẹp . Nhưng nô tì chưa thấy hai nam nhân yêu nhau .

Nhược Thiên mỉm cười khó hiểu . Kiếp trước nàng cũng quen không ít hủ nữ trên mạng . Cũng đọc không ít truyện đam mĩ . Nhưng không ngờ tới đây lại có thể gặp được huynh đệ luyến .

Nếu vậy thì vô cùng dễ hiểu , một người bị bệnh , một người hi sinh đi lấy nữ nhân chỉ vì muốn cứu người yêu của mình . Chắc Carol đã dùng danh tiếng của mình để lợi dụng Angol .

- Báo tin cho Angol bệ hạ . Cho dù hắn có lấy ta , Carol cũng không thể chữa khỏi bệnh cho đệ đệ hắn .

+++++++++++++++++++++++++++

Angol ngồi trên ghế ngọc , mùi hương hoa nhàn nhạt theo gió bay quanh phòng .

Căn phòng giờ chỉ một mình hắn ngồi lẳng lặng . Độ mắt hắn hiện ra tia lo lắng .

Ánh mắt hắn đăm chiêu vào khối đất sét khắc chữ Ai Cập trên tay . Một tay gõ trên bàn tạo ra âm thanh đều đặn .

Y phục của hắn hôm nay được gửi đến cùng với một tấm đất sét nhỏ , hắn đọc xong thì cũng đã biết được người gửi nó là ai .

Asisu - một nữ nhân thông minh . Nàng ta đã củng cố được thế lực và địa vị của mình vô cùng vững chắc . Không hề thua kém Menfuisu .

Hắn đã thấy nàng ta , không thể phủ nhận nàng ta rất xinh đẹp . Ngay cả em trai nàng ta - Menfuisu cũng không giấu nổi tình ý . Bỏ qua con gái nữ thần sông nile Hapy để một lần nữa yêu nàng ta .

Và vì thế có lẽ nữ nhân tên Carol kia mới tới tìm hắn . Một nữ nhân vẻ ngoài băng thanh ngọc khiết , lại biết dùng thủ đoạn .

Nhưng nếu không vì nàng ta nói có thể chữa được bệnh cho Shan . Thì hắn cũng sẽ không để nàng ta vào mắt . Một bông hoa giấu mình đầy thuốc độc .

Asisu Dưỡng Bảo Bảo  ( Đồng Nhân NHAC ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ