Nhược Thiên mơ màng , nàng thấy mình bị thô lỗ kéo đi . Cảm nhận được xung quanh nhưng lại không có cách nào mở mắt , toàn thân nàng vô lực .
Geb , Nut ?! Con của nàng đâu rồi ?
Cổ họng nàng khô khốc , muốn gọi hài tử của nàng nhưng bất lực .
Nàng toàn thân không có tý cảm giác nào , ngực nặng nề cuối chìm vào giấc ngủ sâu .
++++++++++++++++++++++++++
Menfusu cùng Izumin nhìn bản đồ . Một kẻ lạnh , một kẻ nóng , không ai nói chuyện với ai . Bầu không khí cứ cứng ngắc như vậy , cuối cùng Ragashu mở lều trại đi vào , khuôn mặt mang theo nét mệt nhọc :
- Asisu vào đã hơn một ngày nhưng không thấy chúng có động tĩnh gì ! Ta đã thử vào bên trong nhưng không tìm được gì có ích .
Izumin thở một hơi , Menfusu đập bàn , giọng trầm xuống :
- Nếu người bên trong không phải là chị , ta trực tiếp thiêu rụi là được rồi !!!chúng ta đã quá coi trọng nàng ta , một nữ nhân như thế thì có thể có trò gì chứ .
Izumin gõ gõ bàn , híp mắt , nói :
- Menfusu ngươi không hiểu ! Nữ nhân vì tình ... Không thể coi thường . Chúng ta phải đảm bảo nàng và hài tử không bị thương .
Izumin như chợt nhận ra điều gì đó , đứng lên :
- Ragashu , ngươi mau phái binh lính truy tìm những con thuyền phía sau toà thành này .
Nữ nhân này , có thể đã không còn cần gì rồi .Menfusu nhìn hắn . Trái tim hắn nghẹn lại . Ragashu nhìn về phía nam nhân bắt đầu toả ra hàn khí :
- Được !
+++++++++++++++++++++++++
RẦM , RẦM !!!
Quân lính trong thành bắt đầu xôn xao , tiếng hét vang lẫn tiếng chuông báo động lớn dần :
- Quân lính Ai Cập đánh vào rồi , mau giết chúng !
Đều là binh lính và là binh lính đã trải qua chiến tranh , chúng hiểu rõ hơn ai hết binh lính Ai Cập có bao nhiêu phần hiếu chiến , hung mãnh .
Chúng hò hét thủ thành , nhưng trong lòng chúng có phần sợ hãi ẩn giấu bởi vì nữ thần của chúng không xuất hiện :
- VÌ NỮ HOÀNG CỦA CHÚNG TA !!!
- VÌ NỮ HOÀNG !!!
Binh lính như Ai Cập chờ đợi giây phút này , cầm kiếm và khiên lao về phía trước . Anh dũng lao lên .
Tiếng vũ khí và tiếng hò hét xen vào nhau , dưới sự chỉ huy của Menfusu . Không cần tốn nhiều thời gian đã phá nát cổng thành .
.Menfusu một đường xông lên , phía sau hắn một đường chảy dài của máu .
Nhưng cho dù quân lính Ai Cập đã như áp đảo phá vỡ cổng thành . Vẫn không tìm thấy bóng dáng Carol và Nhược Thiên .
BẠN ĐANG ĐỌC
Asisu Dưỡng Bảo Bảo ( Đồng Nhân NHAC )
Fanfictiontrạch nữ Nhược Thiên vì cứu một đứa bé mà xuyên không trở về Ai Cập . Lại vô tình vào bộ Nữ hoàng Ai Cập , nhập vào thân xác Asisu . Nhưng câu chuyện đã từ bao giờ bị lệch hướng ?! Khi nàng sinh ra hai đứa nhỏ nhưng lại không biết cha chúng là ai...