Ragashu đứng nhìn ra ngoài bầu trời mờ ảo , màn đêm như muốn cắn nuốt màu đỏ ma mị của hắn .
Hắc y nhân bước tới , cung kính hành lễ với hắn . Rồi lên tiếng :
- Vương , đứa nhỏ của nữ hoàng Asisu là của hoàng tử Izumin !
Hắn nhíu mày , nhìn ám vệ của hắn . Hắc y nhân nói tiếp :
- Nhưng có vẻ như hoàng tử Izumin mới biết được việc này , do thị vệ của hắn bẩm báo . Người của chúng ta chỉ biết được vậy bởi vì Eric kia võ công cao , không thể tiến gần .
Hai đứa nhỏ đáng yêu do nàng sinh thực sự là con của Izumin ?! Ragashu thấy chuyện này khó tin nhưng thực sự chuyện này vẫn dễ tin hơn lời nói của nữ nhân tóc vàng .
Hừ ! Tên Angol đó lúc nào cũng thâm trầm , trong bụng luôn nghĩ kiếm lợi .
Tưởng rằng không ai biết chuyện của hắn sao ?!++++++++++++++++++++++++++
Nhược Thiên đến gần khuya mới chìm vào giấc ngủ . Nàng cảm thấy chút mệt mỏi , hai hàng lông mày nhíu lại .
Trong gió thoang thoảng một mùi hương , nàng không nhớ rõ nó thuộc về ai . Nhưng cũng không chán ghét loại hương này , nàng xích lại gần hơi ấm hơn . Nó khiến nàng cảm thấy bình yên .
Khi ánh mặt trời vừa lên , tia nắng lọt qua những tấm rèm lụa trắng , chiếu lên khuôn mặt tinh xảo của nàng .
Đôi mi nàng rung rung như hai cánh quạt , nàng cảm nhận được một cánh tay đang siết chặt lấy eo nàng .
Nhược Thiên có chút giật mình , nàng đang nằm trong một lồng ngực rắn chắc . Mùi hương nam tính vẫn quanh quẩn mũi nàng .
Menfuisu , hắn ôm nàng đêm qua sao ?! Hai hàng lông mày anh khí , khoé miệng hơi cong lên , khi hắn yên lặng thế này lại giống một con hổ hiền lành , ngoan ngoãn .
- Ngươi tỉnh rồi ?!
Menfuisu đành phải mở mắt ra , khi chị tỉnh lại hắn cũng tỉnh . Chẳng qua hắn luyến tiếc loại cảm giác chị trong lòng hắn thế này .
Menfuisu ôn nhu vuốt sợi tóc rủ xuống mắt của nàng , hắn ngửi mùi hương hoa nhàn nhạt khiến hắn nhớ mong .
- Ta không ngủ được , không phải khi nhỏ mỗi lần như vậy chị sẽ cho ta ngủ cùng sao ?!
Giọng hắn khàn khàn , lại mang theo điểm làm nũng . Nghe thế nào cũng thấy kỳ cục .
Lúc này Ari bên ngoài gõ cửa . Nhược Thiên rời khỏi lồng ngực Menfuisu , ngồi dậy . Nàng lên tiếng :
- Ari , có chuyện gì ?!
Ari mở cửa bước vào , cúi đầu hành lễ . Ari cũng không có vẻ ngạc nhiên khi thấy Menfuisu , chỉ cung kính nói :
- Bệ Hạ , Hitaito hoàng tử cầu kiến ?!
Sớm như vậy sao ?! Nhược Thiên bước xuống giường . Menfuisu cũng ngồi dậy , tựa vào thành giường nhìn nàng :
BẠN ĐANG ĐỌC
Asisu Dưỡng Bảo Bảo ( Đồng Nhân NHAC )
Fanfictrạch nữ Nhược Thiên vì cứu một đứa bé mà xuyên không trở về Ai Cập . Lại vô tình vào bộ Nữ hoàng Ai Cập , nhập vào thân xác Asisu . Nhưng câu chuyện đã từ bao giờ bị lệch hướng ?! Khi nàng sinh ra hai đứa nhỏ nhưng lại không biết cha chúng là ai...