Carol ngâm mình trong bể nước ấm , hơi nước bốc lên khiến mọi thứ mờ ảo . Lưng nàng ta tựa vào thành bể , những giọt nước chảy dọc theo làn da mịn màng . Cánh hoa sen nhẹ nhàng nổi trên mặt nước , mang một mùi hương thoang thoảng khắp căn phòng .
Đôi mắt nàng ta lúc này có điểm thất thần mang một nét u buồn như nhìn về phía xa xăm nào đó ?!
Sechi ! Ta sắp khiến cho Asisu phải rời khỏi Ai Cập này rồi !
Sechi ! Ta sắp khiến Menfuisu mất đi người hắn yêu thương rồi !
Bọn họ sẽ phải nếm trải cảm giác đau đớn như ta phải chịu .
Carol như đang thì thầm với chính bản thân , nở một nụ cười chua xót , một giọt nước mắt tràn từ khoé mi nhanh chóng rơi xuống bể nước .
Teti lúc này bước vào , cắt đứt dòng suy nghĩ của Carol . Trên tay bưng một chiếc khăn , lên tiếng :
- Công nương , Angol bệ hạ muốn tổ chức lễ cưới nhanh hơn dự định , là trong tháng này .
Carol bước lên từ bể tắm , lấy chiếc khăn từ Teti quấn lên người . Nói :
- Được ! Dù sao sớm hay muộn lễ cưới cũng phải diễn ra .
Carol cười nhạt . Chắc nam nhân kia đã sắp không trụ nổi rồi . Hừ . Đến lúc đó cho dù nàng thất hứa thì hắn cũng có thể làm gì được nàng chứ ?!
Teti đi sau lưng Carol , giọng có chút chần chừ nói tiếp :
- Nhưng chuyện này vẫn chưa có lệnh của Pharaon và nữ hoàng ...
- Lời của ta chính là thay mặt cho thần linh , họ còn có thể nói gì sao ?!
Nàng ta thản nhiên nói ra , Teti lúc này cầm lược chải mái tóc vàng óng ánh cho nàng ta :
- Angol bệ hạ báo tin tới muốn gặp người thương lượng .
Carol suy nghĩ một chút rồi gật đầu .
++++++++++++++++++++++++++
Trong một căn hầm dưới cung điện Thương Ai Cập , ánh lửa từ những nhọn đuốc như đang bập bùng nhảy múa .
Tiếng bước chân " cộp cộp " đều đặn vang lên . Angol vận trang phục truyền thống của Assyria , đơn giản mà không mất cao quý , kết hợp với trang sức tinh xảo .
Phía trước hắn là hai binh lính tinh nhuệ cầm đuốc dẫn đường .
Cuối con đường là một căn phòng , khi hắn mở cửa ra thì Carol đã đứng đợi sẵn hắn . Hai bên cửa có hai thị nữ đứng trông chừng .
Carol quay lưng về phía hắn , đang chăm chú nhìn một chiếc quan tài . Nhìn bên ngoài thì đây là một nam nhân trẻ , thân phận không cao quý . Điêu khắc nhìn sơ qua thì đơn giản , nếu không chú ý kĩ thì sẽ không thấy đường nét tinh tế của nó .
BẠN ĐANG ĐỌC
Asisu Dưỡng Bảo Bảo ( Đồng Nhân NHAC )
Fanfictiontrạch nữ Nhược Thiên vì cứu một đứa bé mà xuyên không trở về Ai Cập . Lại vô tình vào bộ Nữ hoàng Ai Cập , nhập vào thân xác Asisu . Nhưng câu chuyện đã từ bao giờ bị lệch hướng ?! Khi nàng sinh ra hai đứa nhỏ nhưng lại không biết cha chúng là ai...