I guess sana wala ng typos dito gaya sa Chap 8 pero di naman natin maiwasan mag kamali eh.
So eto na ang UPDATE!
Read and Enjoy Guys...
--------------------------
LET THE GAME BEGINS
CHAPTER 9: PEDIOPHOBIAMark's POV
Bago pa man kami sumakay ng kotse namin na patungo sa Black Academy ay may naaninag akong isang babae.
Di ako nagkakamali na siya yun.
Anong kelangan niya dito sa Ilocos Norte?
At ang tanong sino nga ba ang nakita ko?
Diko kasi maaninag mukha niya kase madilim na eh.
Nesami's POV
Habang hinihintay ko ang akin antok ay diko mapigilang mapatingin kay Mark? Shet naman kasi bat ba naman kasi ang gwapo gwapo ng lalakeng toh. Takte!
Tas diko na namalayang nakatulog na pala ako sa balikat niya.
Hindi ko pwedeng limutin nalang bigla bigla ang mga nangyare kanina.
*****
Nagising ako sa parang isang likido na tumutulo sa bandang leeg gan ko.
Minulat ko ang aking mata upang matignan kung tama ba ang hula ko.
At mukhang tama nga ang napagtanto ko na dugo nga ito.
Napatingin ako sa aking mga kasama bakit ganito? Tulog na tulog silang lahat habang puno ng dugo?
Or di kaya Patay na sila?
"Ate para sayu oh!" Bigay ng isang masiglang bata sakin yung manika parang medyo may black eye mata niya.
"Ate di na namin papatagalin ang pamumuhay mo dito! Tignan mo oh andaming dolls!"
Sabi naman ng isang dalaga na siguro kasing edad ko lang din.
"AAAAAHHH! HIIINNDDEEEE!" Sabi ko pero nagising na naman ako sa realidad.
*****
Mark's POV
"Oh guys anyare kay Nesami? Kanina pa sigaw ng sigaw habang natutulog eh!" Maktol naman nitong si Ceco.
"Anong nangyari ba kasi sa kanya? Ha?!" Inis na namang tanong nitong si Ceco. Abat sumosobra na toh ah.
"Mind Your Own Business." Ma awtoridad at madiin kong pagbabanta sa kanya.
"Oh so your business here is Nesami?" Mapang asar pa niyang tanong. Naku! Pag eto naka JACKPOT sakin libre na biyahe nito papuntang langit pag ininis pa niya ako.
"SHUT UP." Sabi ko kaya napatingin naman sakin lahat ang mga kasama namin.
I dont care na kung pagtignan nila ako. Kaya naman ginising ko na tong si Nesami.
"Hey sleepyhead! Wake up!" Sabi ko sabay palo ng kaunti sa kamay niya.
"Later" sabi niya sabay baling sa kabilang side ng kotse.
BINABASA MO ANG
Let The Games Begin #WG2k17Awards #ms17 (On-Going)
Misterio / SuspensoVolume 1 is COMPLETED Volume 2 is ON-GOING/EDITING Story Rankings: #117 in science Nagmamadali akong pumunta sa aking upuan at napansin ko sa may lamesa ko na may sulat. Kinuha ko yun at ang nakasulat ay: "Let The Game Begins" Date Started: May 15...