Fight♈33: Phantom Thief (Claudine Joy side story)

997 17 0
                                    

N/A 

I dedicated this jennnnnny12 dahil sayo nagupdate na ako. Thanks sa pagbabasa ^_^ <3



Fight33: Phantom Thief (Claudine Joy side story)



"Okay. . . promise I give the draft next week . . . yeah . . Thanks bye" napabuntong hininga na lang ako at nahiga sa sahig.


Eto ang nakakainis pag na writer blocks ka ang hirap dugtungan nito. Kung kelan malapit na matapos staka pa na blanko.

Great!

Naupo na lang ako ng maayos at tiningnan ang huling chapter na ginawa ko at tinitigan ito maiigi. Napakamot na lang ako at napabuntong hininga!

Damnation!

Tumayo na lang ako at lumabas ng kwarto. Ito ang unang beses kong lumabas ulit ng kwarto simula nagumpisa kong gawin ang nobelang ito.

Nang makarating na ako sa kusina ng unit ko nagsimula na akong maghanap ng makakain. And again I sigh in defeated dahil naubusan na ako ng stock ngayong araw.

This is great!

Dahil isa ako sa pinkamasipag na tao sa buong mundo nagpa-deliver na lang ako ng makakain nakakatamad kayang lumbas. Uminom na lang ako ng tubig bago bumalik sa kwarto agad akong napa-ngiwi ng buksan ko ang ilaw sa loob.

Sino nakatira dito? Ang daming kalat sa paligid ilang linggo na 'rin kasi ako hindi kumikilos dahil naghahabol ako ng due date na ipapasa kong nobela.

Muli kong tiningnan ang laptop na nasa mini table ko at napabuntong hininga ng wala talaga akong maisip na kahit ano. Kaya nauwi ako sa paglilinis ng sarili kong kwarto pero nang matapos ako halos maibato ko na sa inis ang laptop na nasa harapan ko dali wala talaga akong maisip.

Hirap na hirap akong makaisip ng magandang ideya kung pano nya nanakawin ang pinakamahal na kayamanan na ito.


The officers are high alert when they got the letter of the Thief Morgan. That he will stole the precious treasure of the Taylor family.


Hangang dito lang natapos dahil hirap na hirap na ako gawan ng point of view is Morgan kung pano nya makukuha ang treasure at ng bigyan ng magandang twist.

Tumayo na lang ako at pumunta sa bintana mag-isip kung anong isusunod ko dito. Pero ganun na lang ang pananlalaki ng mata ko when I saw many people out there. Ilang beses pa akong pumikit pero hindi ako na malik mata sa nakikita ko.

Panong may tao sa labas ng unit ko kung nasa 34th floor ako ng building. Napalunok ako sa takot at unti-unti akong umatras papalayo sa bintana.

Hindi kaya minumulto ako dahil marami na akong napatay na mga tao sa mga ibang nobela ko?

I hear faint knock on my door na nagpatalon sa akin sa gulat. Mas lalo akong tinamaan ng takot ng maalala kong wala naman akong kasama sa unit ko. Napatakip ako ng bibig ng makita kong pinipihit na ang door knob ng pintuan ko.

Napasigaw ako ng may matandang babaeng pumasok sa kwarto ko mabilis akong tumakbo papunta sa gilid ng kama ko at nagtago mariin akong pumikit at nagdasal.


Lord! Tulungan nyo po ako magiging masipag na po ako at hindi manunuod ng porn lalo na kung bored ako. Tulungan nyo lang po ako na mawala ang mga multo sa unit ko Lord. Magsisimba na 'rin po ako linggo – linggo basta po alisin nyo po ang mga sila dito.

The Devil Maniac beside Me (DG 1 series)[Aries♈]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon