Tiểu thuyết tải xuống đều ở bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ vũ trụ vô địch soái khí lạnh.] sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ sơ tam ngày quốc tế thiếu nhi ]
Tác giả: Rắn rết điểm điểm
Văn án:
Kiêu Kỵ đường kim bài đả thủ Hạ Lục Nhất, phụng đại lão chi mệnh, mở điện ảnh công ty rửa tiền. Nữ chủ là đại tẩu, nam chủ là bị uy hiếp đương hồng ngôi sao, đạo diễn chỉ chụp qua phim cấp ba -- còn kém người làm công tác văn hoá biên cố sự.
Này còn không đơn giản?
Lục nhất ca tấn mãnh phóng ra, đóng gói khiêng về phương viên mười dặm nội duy nhất một vị sinh viên -- chính lưng tiểu túi sách tan học đường Hà Sơ Tam.
Hà Sơ Tam tỏ vẻ ta sẽ không viết kịch bản ta là học tài chính . Hạ Lục Nhất tỏ vẻ, đánh cho ta. Hà Sơ Tam...... Hà Sơ Tam ngoan ngoãn làm kim bài biên kịch.
Điện ảnh chụp xong, Hà Sơ Tam cho rằng như vậy giải thoát, an tâm lưng tiểu túi sách tiếp tục đến học đường, kết quả ở cửa nhà đạp đến máu chảy đầm đìa Hạ Lục Nhất...... Hắc đạo đại lão cùng đầu hành tinh anh, hai điều nhìn như hỗ không phân giao đường thẳng song song, một hồi cưu xả không rõ nghiệt duyên, như vậy kéo ra mở màn.
----------------------
"Uy,'Tinh anh', còn trụ loại này phá chung cư?"
"Ta sợ ta chuyển đi , ngươi tìm không thấy ta."
"......"
"......"
"Cho ngươi một cơ hội trọng nói."
"Ta nhớ ngươi."
----------------------
[ hắc đạo đại lão cùng đầu hành tinh anh gà bay chó sủa tình yêu cố sự. Ác bá hung ác đại lão thụ, niên hạ muộn tao tinh anh công. Hắc bang ân oán thiếu, phu phu hỗ cào nhiều. Hoan thoát làm chủ, tiểu ngược di tình.]
[ chú: Cố sự tiền kỳ lấy hiện tại đã bị dỡ bỏ màu đen khu vực Cửu Long thành trại làm bối cảnh, nhưng cụ thể thiết lập lại có một chút bất đồng, để tránh lẫn lộn, sửa thành Giao Long thành trại. Nhân tồn tại tiếng Quảng Đông phiên dịch cùng ngôn ngữ thói quen, văn hóa sai biệt đẳng vấn đề, một ít mặt khác thiết lập cũng tại hiện thực trên trụ cột có điều bịa đặt, tận lực tại chương mạt làm chú giải.bug thỉnh khinh tạp.
Lại chú: Tuy rằng viết Hongkong hắc bang, nhưng vì đọc thông sướng, nhân vật đối thoại đều lấy Hongkong phiên dịch phong cách sáng tác vi tiếng phổ thông, giữ lại bộ phận đặc sắc từ ngữ, đều có chú giải.]
Nội dung nhãn: Hắc bang tình cừu tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia niên hạ
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hạ Lục Nhất, Hà Sơ Tam ┃ vai phụ: Tiểu Mã, Thôi Đông Đông ┃ cái khác: Hắc bang, Nhi đồng tiết
Tiết tử
Nam nhân thần hình tiều tụy, phát đỉnh thưa thớt, hốc mắt hãm sâu, là thành trại trung thực "Bạch diện" phấn khách thường có tướng mạo.