Sát phạt khúc

207 0 0
                                    


1

1, khiết tử...

Cô đơn đan tiểu thành cuộn lại tại sơn thủy trong lúc đó, liệt nhật bạo sái hạ đại địa phiếm phát ra tiêu thối hư thối hơi thở. Khu trung tâm do có ánh lửa tận trời, dâng lên sương khói huân mặc ánh nắng, trắng bệch cùng âm hắc kỳ dị xen lẫn tại không khí bên trong.

Đầu ngón tay đôi chút rung động, gắn đầy máu tươi mi mắt chậm rãi mở, nhập mũi là tinh hủ hơi thở, thấy ly chóp mũi không xa một khối huyết nhiễm đá vụn.

Hắn mặt dán tại thượng, thong thả khẽ đảo mắt, tầm nhìn lý, chính mình vết máu loang lổ trên tay, nắm một chi không có mũi kiếm hắc sắc chuôi kiếm.

Hắn nghe thấy gần chỗ dữ tợn tê rống. Theo hắn đứng dậy động tác, niêm trù mùi hôi máu dọc theo ngạch đỉnh trượt, tích lạc chí địa xa xa thiêu đốt sóng nhiệt từng đợt dâng lên đến trên mặt hắn.

Hắn mờ mịt mà lay động đứng lên, không trọn vẹn linh hồn tại thân thể ở chỗ sâu trong lý biến hoá kỳ lạ đau đớn , khiến hắn không có một tia khí lực, phát không ra nửa điểm thanh âm.

Hắn nắm kia nửa thanh chuôi kiếm tại tường đổ gian ngã chàng, cùng một cụ huyết nhục mơ hồ thấp giọng tê gào thét nhân thể gặp thoáng qua, mờ mịt cùng đối phương màu đỏ tươi ánh mắt nhìn nhau, thấy đối phương trong mắt chính mình cũng đồng dạng huyết nhục mơ hồ, rách nát không chịu nổi, đối phương không có công kích hắn, mà là lắc lư tiếp tục hành tẩu khai đi.

Rồi sau đó đột nhiên cảm giác dưới chân một trận run rẩy, thiên không rồi đột nhiên tối sầm lại, nháy mắt thay đổi bất ngờ, đột nhiên khởi ô vân che ngày. Hắn thấy xa xa một đạo điện quang bắn thẳng đến vân tiêu, thẳng tắp nhập vào mặc sắc vân khối trung ! nhất thời thiên không điện thiểm Lôi Minh, lam tử luân phiên quang mang đại thịnh, ngay sau đó một đạo kinh lôi ầm ầm nện xuống !

Kinh lôi trận.

Ba chữ chợt đâm vào hỗn độn cảm giác, hắn mở to hai mắt, giống như nhớ tới cái gì, giãy dụa hướng về cái kia phương hướng chạy tới. Trong đầu đột nhiên khởi đau đớn cũng không đoạn tăng lên, huyết nhiễm dấu chân lan tràn bất quá hơn mười thước, hắn toàn thân mềm nhũn, đóng mắt ngã quỵ ở.

Tái tỉnh lại khi, chỉ nghe thấy đỉnh đầu mơ hồ tiếng gầm rú. Hắn ngẩng đầu, xa xa không trung bàn tay đại phi cơ trực thăng hắc ảnh càng lúc càng xa.

Rồi đột nhiên một trận cự đại hoảng hốt, trong tiềm thức cái gì trọng yếu gì đó đang ở rời đi, bỏ lại hắn, hắn giãy dụa hướng cái kia phương hướng đi ra vài bước, cũng rốt cuộc không thể chịu đựng được linh hồn ở chỗ sâu trong truyền đến kịch liệt đau đớn, run rẩy cuộn mình đứng dậy thể, trong tay chuôi kiếm bóc ra, đau đớn ôm lấy song chưởng.

Rồi sau đó, phảng phất toàn thân băng liệt bàn không tiếng động tê rống.

......

Mặt đất phạm vi lưỡng ba thước trong phạm vi, sinh sinh đi xuống trầm tiến một hố to, khanh để chỉ để lại cháy đen một đống cốt nhục mạt.

Xà Hạt Điểm ĐiểmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ