Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ nối mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
đồ thành lệnh
Tác giả: Rắn rết nhiều điểm thuộc loại: Huyền huyễn kì huyễn - Đông Phương huyền huyễn
Tác phẩm mấu chốt tự: Nhung Tử, tùy tiện, Cốc Lương Mễ, Quý Dật Lâm
Tây Nam tiểu thành Nhiếp thành, một tháng tiền đột phát thi biến, tang thi đồ thành, không thể không phong tỏa toàn thành, đối ngoại xưng ôn dịch hoành hành.
Lấy năm học tối ưu thành tích tốt nghiệp thiếu niên trừ ma sư Nhung Tử, nhân đắc tội thủ trưởng mà bị một mình phái hướng Nhiếp thành, chấp hành thanh thành nhiệm vụ.
Mười bốn ngày sinh sinh tử tử, yêu hận khúc mắc, đồ thành lệnh sau, thật sự hết thảy quy về hư vô?
Đồ thành lệnh chính văn đệ 1 chương khiết tử đệ nhất chương
Chương tiết số lượng từ:3980 đổi mới thời gian:09-05-08 11:37
Khiết tử
"Ách a a a a -- khụ, hô, hô...... Hô......"
"Lâm lâm !"
"Không cần lại đây !"
"......"
"Hô...... Khụ khụ...... Tây Nam mười bốn khu đánh số hai mươi mốt, tùy tiện, nghe lệnh......"
"Lâm......"
"Còn không nghe lệnh !"
"...... Có thuộc hạ."
"Cuối cùng một nhiệm vụ...... Ta chết về sau, giết ta......"
Đệ nhất chương
[ dư Tây Nam tổng bộ đánh số linh bát, Nhung Tử.]
Nhất giấy nhiệm vụ thư ngăn nắp mở ra bàn công tác chính giữa.
"Theo ta một người?" Thiếu niên thoáng nâng mắt. Hắn mười bảy mười tám tuổi niên kỉ, cao gầy dáng người, thanh tú khuôn mặt mang lạnh lùng thần sắc.
"Ngươi nếu muốn mang hợp tác," Bàn đối diện tiền ngồi nam nhân biếng nhác bắn đạn khói bụi,"Ta có thể đuổi kịp đầu đánh báo cáo."
"Không cần," Thiếu niên nói, tiến lên một bước thu hồi trên bàn nhiệm vụ thư hòa cái khác tài liệu,"Thuộc hạ cáo lui."
"Muốn sống trở về nga." Nam nhân mắt mang trêu tức, khóe miệng dắt tiếu ý.
Thiếu niên không nói được một lời mang thượng môn.
Canh giữ ở ngoài cửa một người vội vàng theo đi lên, vỗ đầu chất vấn,"Vì cái gì không mang theo ta?"
"Ngươi tới cũng là cản trở." Băng lãnh lãnh một câu.
"Ngươi !...... Ngươi hảo a ngươi ! không cần đi ! ngươi cho ta nói rõ ràng ! ta nào điểm kém? ! a? !"
Không nhìn phía sau rống giận, thiếu niên trầm mặc vào hành lang cuối thang máy, ngẩng đầu sắc bén liếc mắt một cái đảo qua đi, cùng lại đây người nọ cấp sợ tới mức lui vài bước, thiếu niên liền nhân cơ hội ấn quan môn nữu, đem kia trương tranh cãi ầm ĩ miệng cấp đổ ở tại bên ngoài.