Tên gốc: Sơ tam đích lục nhất nhi đồng tiết.
Tác giả: Xà Hạt Điểm Điểm.
Edit: Diễm Thiếu
Thể loại: Hiện đại, tình hữu độc chung, hoan hỉ oan gia, niên hạ, muộn tao tinh anh công x ác bá hung ác lão đại thụ, cường cường, 1×1, HE.
Bản QT + raw của nhà bạn Kinzie3012.
Tình trạng: 38 chương (Hoàn).
Tình trạng edit: 18/07/2016 – 13/08/2016
Nhân vật chính: Hạ Lục Nhất x Hà Sơ Tam.
Văn án:
Đây là chuyện tình yêu gà bay chó sủa của lão đại xã hội đen và tinh anh hàng đầu.
Hạ Lục Nhất là kim bài đả thủ của Kiêu Kỵ, phụng mệnh lão đại, mở một công ty điện ảnh rửa tiền. Nữ chính là chị dâu, nam chính là một ngôi sao đang nổi bị uy hiếp, đạo diễn chỉ quay phim cấp ba —— còn thiếu một người viết kịch bản.
Cái này cũng không đơn giản?
Lục Nhất ca uy mãnh xuất kích, đóng gói khiêng về một vị sinh viên trong phạm vi mười dặm —— chính là Hà Sơ Tam đang xách túi nhỏ trên đường tan học.
Hà Sơ Tam tỏ vẻ tôi đây không viết kịch bản, tôi đây học tài chính.
Hạ Lục Nhất tỏ vẻ, đánh cho tôi.
Hà Sơ Tam...... Hà Sơ Tam ngoan ngoãn làm biên kịch đắc lực.
Quay phim xong, Hà Sơ Tam cho rằng sẽ được giải thoát, an tâm xách cặp tiếp tục tới trường, kết quả ở cửa nhà đạp phải Hạ Lục Nhất máu chảy đầm đìa... Lão đại hắc đạo cùng tinh anh hàng đầu, hai người nhìn tưởng như hai đường kẻ song song không giao nhau, một hồi dây dưa không rõ nghiệt duyên, cứ như vậy kéo mở màn.
———————-
"Này, tinh anh, còn ở khu chung cư bị phá sao?"
"Tôi sợ chuyển đi, anh không tìm thấy tôi."
"..."
"..."
"Cho cậu cơ hội nói trọng điểm."
"Tôi nhớ anh."
———————-
Tiết tử
Nam nhân vóc dáng gầy rộc, đỉnh tóc thưa thớt, hốc mắt hãm sâu, mặt trắng hếu gầy gò như hút thuốc phiện lâu năm.
Lúc này gã đang ở trong một góc hẻm chật chội tối om, liều mạng chạy trốn, dưới lòng bàn chân chít chít, không biết trên đường dẫm phải bao nhiêu con chuột. Mấy tên đại hán mặt đen mang theo dao phay đuổi theo phía sau gã, tiếng kêu gào không sáng tạo vẫn mười năm như một —— Thằng chó kia đừng chạy, đệt, mày nhất định phải chết có nghe rõ không, đứng lại mau.
Phía trước xuất hiện một rẽ ngoặt, chính là sạp hàng bán thịt chó ồn ào người người nói chuyện. Trong lúc đập bừa bãi mấy chục nồi lẩu, làm đổ mấy bình rượu và đống thịt. Nam nhân ra sức đánh thẳng về phía trước, một tay hất liên tiếp mấy cái bàn, toàn hiện trường đại loạn, tiếng chửi bới của mọi người gào rống, xô đẩy thành từng đoàn loạn thất bát tao!