Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại
Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !
[ ta thích phải một đồ hèn ] tác giả: Đừng xem thường quần lót
Ngoại trầm ổn nội thổ tào hai mặt thụ x ngoại cao lãnh nội đồ hèn ngốc bức công, niên hạ, ngôi thứ nhất thụ
Văn án:
Ta thích phải một đồ hèn. Ta cảm giác ta xong.
Hắn nói hắn thích ta là ta phấn ti, nhưng thấy thế nào đều không giống.
-- ai hắn mụ đối thích người là loại này hùng thái độ ! a? !
Mặt ngoài cao lãnh nội tâm đặc túng miệng tỏa công x mặt ngoài trầm ổn thành thục nội tâm thổ tào xù lông hai mặt thụ, học đệ x học trưởng.
Ngôi thứ nhất thụ. Niên hạ ngốc bức công. Thụ sủng công.
Công đặc biệt không chủ động, thụ đặc biệt chủ động.
1
Ta thích phải một đồ hèn. Ta cảm giác ta xong.
Ta nhận thức hắn là tại trường học cũ một lần không chính thức học sinh kịch nói thi đấu thượng. Làm tại mấy cái bán ôn không hỏa điện ảnh bên trong chạy qua quần chúng bất nhập lưu diễn viên, kiêm đồng học, ta bị mời đảm đương giám khảo. Trường học cũ cũng không phải danh giáo, cũng không phải ảnh thị chuyên nghiệp viện giáo, khó coi như ta, đã được cho là bọn họ có thể tìm đến tối cụ tư lịch giám khảo .
Ta nhận mời lý do rất đơn giản -- lâu lắm không tiếp đến việc, nhàn được đản đau. Cho nên đương kịch nói xã đương nhiệm xã trưởng, một vị thanh âm điềm mĩ học muội gọi điện thoại cho ta, hỏi ta hay không có thời gian tháng sau nào đó thứ bảy buổi chiều về trường học đảm đương kịch nói giám khảo thời điểm, ta nhất định là thụ sủng nhược kinh.
Mặt ngoài công phu vẫn là phải làm, ta "Chần chờ" một lát,"Bình tĩnh lại ôn hòa" nói cho nàng ta được cùng người đại diện xác định một chút nhật trình an bài, sau đó treo điện thoại vào phòng bếp, tại vết rỉ sắt loang lổ trên bếp lò nấu một bao mì tôm. Một bên giảo mặt một bên gọi lại nàng.
"ok, học muội, ta có thời gian. Ngươi đem địa điểm tin nhắn cho ta."
"Cám ơn học trưởng !" Học muội liên vui sướng tiếng thét chói tai đều rất điềm mĩ,"Ta lập tức phát tin nhắn cho ngươi ! đúng học trưởng ta gọi Bội Bội !"
Thứ bảy ngày đó buổi chiều, ta mặc hiện nay duy nhất một bộ tân triều khéo léo hưu nhàn tây trang, mang ba năm trước đây mua một bộ hàng hiệu kính đen đi ra ngoài. Ngày ngủ đêm ra, lâu lắm chưa thấy qua Thái Dương, vô tri vô giác đi tới giống như du hồn dã quỷ, thẳng đến tiểu khu bảo an kiểm tra hỏi ta trụ mấy hào lâu, ta mới tìm hồi điểm tinh thần.
Hắn phi thường nghi hoặc lên xuống đánh giá ta, này tiểu khu là lão tiểu khu, ly nội thành xa, hộ gia đình đều là lão nhân gia. Mà ta chuyển vào đến ba tháng, đi ra tiểu khu đại môn số lần có thể đếm được trên đầu ngón tay.