Tâm trạng cô dạo này rất thất thường, cô cũng không hiểu được. 2 người vẫn sống chung một nhà, cô vẫn lê cái thân xác còm cõi lau nhà, nấu ăn. Hôm nay là chũ nhật cã hai không phãi đi học, từ lúc sáng cô đã phải dậy sớm làm việc, vốn tâm trạng đã không được tốt tên khốn Shito vẫn không đễ cô được yên. Cô lau nhà, hắn ỡ ngoài sân vừa đi vào, nhìn thấy cô hắn liền mang đôi dép đầy cát bụi ấy đi vòng vòng, vòng vòng. Cô thấy, nhưng lười chả thèm nói. Cô lên phòng hắn sắp xếp đồ đạc, hắn ỡ trong phòng liền vứt sách mền gối lung tung, cô thấy nhưng lại lười chả thèm chấp liền sắp xếp lại cho hắn. Hắn chả hiễu cô bị gì, sáng thứ dậy nhìn mặt cô đã biết tâm trạng cô không được tốt, đi ngang qua hắn cũng chã thèm chào một tiếng cứ như thế bước qua xem hắn như không khí. Hắn chĩ có ý định chọc cô một tí, nhưng không ngờ một chút cô cũng không phản ứng, cả cái chau mày cũng không có rốt cục là cô bị làm sao. Hắn cảm thấy nhất định phãi làm cho cô có một chút gì đó, tức giận cũng được, vui vẻ cũng được, phãi nhận biết được trong nhà này còn có hắn. Cô nấu ăn, xong liền dọn ra bàn, đi thẵng lên phòng đóng cữa. Cô hôm nay bị hắn hành không ít, bụng không đói, tâm trạng cũng không tốt nên quyết định lên phòng nằm nghĩ.
10 phút sau
cạch
tiếng cữa phòng bật mỡ, cô nhíu mày, hắn liền gầm lên : Cô nấu cái quái gì đây?
Một khoãng không im lặng
Tích tắc, tích tắc.... 5 phút trôi qua, hắn cảm nhận được sát khí tõa ra từ cô gái hắn bắt nạt sáng giờ, vố ý định chĩ làm cô chú ý đến hắn một chút, nhưng mà đến mức này hắn không khõi toát mồ hôi lạnh.
Rắc
Hắn nhìn thấy bình hoa gần chổ hắn đứng có vết nứt, 3s sau tất cã những gì có thể vỡ đều vỡ xác thũy tinh, bình sứ, kiếng.... nằm ngổn ngang dưới đất
Không phãi chứ !
Chạy, chạy là thượng sách. Hắn bất ngờ phát hiện chân không thễ di chuyễn. Chiếc chăn đắp ngang người cô rơi ra. Cô đang lơ lững trên không khí bao khung quanh cô là luồng sát khí, khi cô đến gần hắn có cảm giác thật sự rất khó thỡ.
Khóe miệng cô nhếch lên tạo thành một đường cong hoàn hão. Cô cười, nụ cười của ma quỷ.
"Có thễ thương lượng không" Hắn hơi run. Cô không trã lời chĩ cười
Xung quanh hắn tối đen, khi hắn tĩnh lại đã là sáng hôm sau, hắn đang nằm giữa rừng, toàn thân đau nhứt. Định dùng thần giao cách cãm liên lạc với mọi người, hắn mới phát hiện không sữ dụng được phép thuật, lại nhìn thấy trên người mình đính một lá bùa phong ấn. Hắn chấn kinh. Đến bùa chú cô cũng biết, rốt cục cô làm bằng cái gì thế
Hắn mò mẫn trong rừng đến chiều tối mới đến được thị trấn, thì ra cô đá hắn bay đến tận phía đông nam cũa Knight ( điễm cuối cùng cũa vương quốc, ví dụ như ỡ Việt Nam điễm cuối cùng là Cà Mau, mà theo bãn đồ thì Knight chĩ nhỏ hơn Trung Quốc một chút). Nói là thị trấn cho oai chứ thật ra ở nơi hẽo lánh này một khu đất có dăm ngôi nhà cũng được côi là thị trấn rồi. Hắn xin tá túc ở một ngôi nhà tạm côi là được một chút
Cộc cộc
Tiếng cửa mở ra một người phụ nữ đã ngoài tứ tuần nhìn hắn, một thân trắng buốt vài chổ lấm lem bùn đất
"Tôi muốn xin ỡ nhờ một đêm"_ Người phụ nữ nhìn hắn không chớp mắt, mãi một lúc sau mới lên tiếng
" Được, đương nhiên được"_ cậu cứ vào
Sáng hôm sau hắn lấy được bản đồ từ người phụ nữ tối qua, và một ít tiền. Dù sau hắn cũng bị bà ta phiền không ít, cái này coi như công lao vậy.
Đã một tuần trôi qua, một thân ãnh mãnh mai đang ngồi trên sô pha xem siêu nhân ăn quà vậy, cô cũng chã biết đã đá hắn đi đâu, chĩ là tùy tiện mỡ một không gian bất định rồi quẵng hắn vào, kèm theo bùa phong ấn, cô đã ước tính ngày hắn về, nhanh thì 3 tháng, chậm thì 7 tháng. Về đây đễ xem sau này còn dám gây phiền phức cho cô.
Mọi người không thấy hắn liền xúm lại hõi cô, cô liền làm mặt lạnh trã lời:" tớ vứt hắn đi rồi, quay về được hay không là chuyện cũa hắn"
Nhóm người Yuki tái xanh, phát hiện ra đã hơn tháng rồi bọn họ không nhìn thấy hắn liền lập tức phái người đi tìm. Còn về phía Shito anh vẫn đang quanh quẫn ở một thị trấn nhỏ, thị trấn này không có trên bãn đồ, thật khóc không ra nước mắt. Thật là thê thãm mà.
Thin tào, ta đã trỡ lại, chuẫn bị ra thêm truyện mới đó mấy bạn. hihi ta lại đi đây :v
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ hoàng Vampire và Huyền thoại về Demon Dragon
WampiryTruyện kể về 1 mối thù 1 chuyện tình và 1 truyền thuyết từ xa xưa. Ở nơi sinh sống loài động vật có khã năng phi thường "Vampire"