ALIEN-6

29 0 0
                                    

Nicolle's POV

"Ikaw"

Dug.Dug.Dug.Dug.

"Ano?" Wow himala di ako nautal.

"Wala sabi ko ikaw----ikaw ang kulit mo sabi ng bawal."

Tinulak ko naman sya.

Paasa tsk.

"Ah ge." Seryoso kong sabi.Bigla na lang ako nawala sa mood eh.

"Uy?galit ka?" tanong nya.Hindi ko sya hinarap.

"Bakit naman ako magagalit sayo?"

"Wala kase hindi ko sinabi kung sino?" Di sigurado nyang sagot.

"Hindi no.Saka buhay mo naman yan bakit ko papakielaman?kung ayaw mo edi ayaw mo."

"Eh bat ang taray mo bigla?" Tanong na naman nya.

"Eh bat ang dami mong tanong?" naiirita na kase ako.

"ang sabihin mo umasa ka lang "sabi ng isip ko.Ako umasa no!wala akong gusto sa kanya!never!

"Sorry na kase." Pagpapacute nya.Ew.

"Tara na nga uuwi na ako." Malamig kong tugon.Bakit ba ako nagkakaganito?

Nasasaktan?

No!Hindi pwede.Hindi pwede to.May iba sya.Si Chanyeol ang mahal ko eh.Si Chanyeol.

Naglakad ako palabas at naramdaman kong may humila sakin.

Sinalubong ko ang malslim nyang tingin.Taehyung ano bang ginagawa mo sakin?

"Uy Nicolle sorry na kase!"pagpupumilit nya.

"Wala ka ngang dapat ika-sorry." Naiiritang sabi ko.Ang kulit eh.

"Eh basta!tara na nga!"nagulat ako ng bigla nya akong hatakin.Yung braso ko baka kumalas.

"Hoy Taehyung san ba tayo pupunta?"tanong ko pero wala man lang sagot.

"Taehyung?" Wala na naman.

"Taehyung?yuhooo!" Again wala.

"KIM TAEHYUNG!" Sigaw ko.Ayan humarap din sa wakas.Kailangan pa akong pasigawin ganun?

"Bakit ka ba sumisigaw?!"pasigaw na tanong nya.

"Eh ayaw mo akong sagutin eh!tsaka bat ka nasigaw din?!"pasigaw ko ding sabi.

"Eh ikaw eh sumisigaw ka!edi sumisigaw din ako!"

"Ako pa ngayon?!eh sino yung hila ng hila basta?!"

"Eh sino yung sobrang taray bigla?!tsaka pwede ba wag tayong magsigawan!nakakahiya!"

"Wow!may hiya ka pa pala?!"

"Oo!ikaw lang kase nag wala!"

"Aba tangina ka Kim Taehyung!" Sabi ko at binatukan ko sya.Napatingin ako sa paligid pinagtitinginan na kami.

"Mga abnormal." May narinig akong isa kanilang bumulong.

ako?!abnormal?!eh si Taehyung lang kaya yun!

"hihi ang cute nila." Hindi ako aso!si Taehyung lang saka fyi maganda ako!

"Oo bagay sila." Sabi naman nung isa.Hindi!tao kami!

"Swerte nila sa isa't isa.Sana magtagal sila bagay sila eh." Sinabi ng tao kami!TAO!este ako lang kase yung katabi ko alien.Tsaka duh!hindi kaya KAMI.Guatong gusto ko sana sabihin sa kanila yan kaso sayang yung laway ko eh.

My Alien Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon