Ahaha~
Xin lỗi vì quên tag mấy thím nha~
_______________________________________________________________
Len bế Rin lên, nhanh chân chạy ra chiếc xe màu đen bên kia lần đường, ra lệnh cho tài xế chạy mau đến bệnh viện gần nhất, để kịp thời cứu chữa cho Rin, cô người hầu của cậu.
Tại bệnh viện...
" Bác sĩ, cô ấy sao rồi?"
Len chạy lại, níu lấy cái tay bác sĩ, lòng lo lắng, bồn chồn, không khỏi nghĩ về Rin.
" Cô ấy thiếu máu rất nhiều, lại là nhóm máu hiếm, máu Abc5z"
Ông ta nói cái gì, má quý hiếm. Mà khoan!! Trùng luôn nhóm máu với Len. Nên truyền máu cho cô ta hay là thôi nhỉ.
" Này, tôi sẽ truyền máu cho cô ấy, chuẩn bị đồ đi"
Cậu nói, ánh mắt lạnh như băng nhìn vào ông bác sĩ, quay ngoắt khi bác sĩ vừa gật đầu, đi lại chỗ ghế ngồi đợi
.
.
.
.
.
*Cạch*
Cậu bước vào phòng, nhìn người con gái đang nằm trên chiếc giường trắng toát, kể cả căn phòng cũng vậy. Khuôn mặt cô trắng bệch, môi không màu, xanh xao, mà sao mặt cậu không một chút cảm xúc nào vậy!!
Cô dần dần mở mắt, ngồi dậy, dụi dụi cái mắt, ngẩng đầu lên, đập vào mắt cô đầu tiên là chàng trai tóc vàng đang đứng nhìn cô, một " cục băng di động".
" Cậu chủ, về nhà thôi"
Cô nói, nở một nụ cười thật tươi nhìn cái người mà cô gọi là cậu chủ, nụ cười thiên thần hớp hồn bao chàng trai, trừ cậu, mặt vẫn lạnh như băng.
Nói rồi, cô đứng dậy, đi lại chỗ cậu, chắc không cảm thấy đau, có lẽ, dòng máu ấm của cậu làm cô hết đau.
Rin kéo Len đi ra ngoài cửa, thoát khỏi cái căn phòng bệnh trắng toát kia. Lên xe, ngồi yên trật tự, chả biết Len khó chịu thế nào.
" Để xem, lúc này tôi đối với cô tốt, sau này sẽ như nào..."
Len thầm nghĩ, nở một nụ cười đầy gian, khiến cả ông tài xế ngồi đằng trước cũng phải lạnh sống lưng.
" Này, cô xích ra một tí được không"
Len nói, tỏ vẻ khó chịu khi Rin ngồi quá gần cậu. Ahaha!! Rin thấy thế thì cũng ngượng chín cả mặt, nói không nên lời.
Tại nhà...
" Rin, cháu có bị làm sao không"
Bà Lily chạy ra, khuôn mặt lo lắng, hỏi han sức khỏe của Rin, làm như kiểu Rin là con gái bả á. Nhìn xem ai kia là con ruột con thịt mà không hỏi cái đíu gì, lo hỏi han người hầu!!
Chỉ có thể là Lily!!
" Này, pha cho tôi cốc trà, mau lên"
Len ngồi lên ghế sofa, chân duỗi thẳng, gác trên bàn, ánh mắt lạnh như băng nhìn chăm chăm Rin, khiến cô lạnh sống lưng, chỉ kịp hét lên một cái rồi chạy nhanh vào bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kagamine] Osin....Mặc Kệ, Anh Yêu Em!
Fiksi PenggemarAuthor: Akira Rin Ratting: 13+_18+ Thể loại: Romance, Fanfic, Hentai,... Truyện chỉ đăng trên Wattpad thôi nha