Before we start the story. I would to introduce myself
Ako nga pala si John Agapito 14 years old Birthday ko is Oct. 24 2001
1:36am na pero eto ako gising parin ka chat ko si Lenlen Bestfriend ko.
Siya si Mellenium Oscalev Lenlen for short. Bestfriend ko siya.
Lagi niya akong tinutulungan Everytime na kailangan ko ng tulong niya. Kapag may problema ako lagi siyang nandyan .
Anyways ,
" Nyemas. 1:55am na pero ayoko pang matulog nakakatamad " Sabi ko. Mah jo jogging kase kami mamaya at mag lalaro ng basetball kasama ko ung bestfriend ko since pag kabata.
Dolf Igaharas ang pangalan niya . Nagkakilala kame noong 7 years old ako. Parang mag kapatid na ang turing namin sa isa't isa . Nag uusap. Nag lalaro Nag kekwentuhan. At kung ano ano pa.
Hindi ako mapakali. May bumabagabag sa akin. Hindi ko alan kung ano un. Pero mukhang alam ko na .
" Si Jelai .. " i said.
Jelai. Jelai Calibjo
Nag kakilala kame sa school. pagkatapod ng nang yare sa amin ni Dea. Nag moved on na ako. Einstein siya this year. Samantalang ako nasa Aphrodite. Kasama ng Dalwang Bully na unggoy. Simula non. Nag tanong ako sa kanya kung pwede ko siyang ligawan. Pinag isipan niya. And then sabi niya sa akin. Kausapin mo muna ung mga nasa list na ibibigay ko sa yo. And then nandun ung name ng Mama nya and Ate nya. Medyo kinabahan ako pero nilakasan ko nalang ang loob ko.Dea Lorada Nakilala ko siya sa Group chat na ginawa namen. Draftsmen din sya . Wattpad lover too. Fav. nyang basahin ay Mhiamb.
-Flashback-
Groupchat have succesfully created
"Heyy "
" Good evening sa inyo add niyo nalang ung ibang mga kaklase natin na hindi pa naka add dito sa group chat Thanks. " Sabi ko
" Sige " Sabi ni Lenlen
" Good evening " Sabi ni Dea.
Dun na nag simula hanggang sa mag kakilala na kami ng husto.
(a/n : Sorry ha Ikli ng Flashback last year pa kasi un. Plus makakalimutin ako so Hindi ko na natandaan )
-End of Flashback-
Mahal ko si Jelai simula palang nung nakilala ko siya. Sabi niya sa akin. Mahalaga na daw ako sa kanya. Kaya ang laki ng tuwa ko noon nung sinabi niya un. Hindi ko rin alam kung bakit mahal ko si jelai. Pero isa lang ang masasabi ko. May sinasabi Si God . May pinaplano siya para sa akin . So I'll just go with the flow.
" Tengene " Sabi ko ng medyo malakas. -_-"
Eh pano ba naman. Eh lagi nalang nag didisconnect tong Internet ko. Lagi naman tong nag didisconnect kada isang oras.
" Buti nalang nasa akin pa ang Alas >:D " Sabi ko.
Time check 2:49am -_-"
" Hindi na nga lang ako matutulog. nakakatamad naman. may jogging pakame mamaya " Sabi ko.
Kamot sa ulo , Sabay humikab naman.
" Ano bayan ang ingay ni mama :3 "
" Wag ka nang mag taka ganyan naman yan kada gabe maingay XD alam mo namang kausap dad mo e "
Sabi ng isipan ko. Ngek. Nagsasalita pala ang isipan .( a/n : Pake mo baga . baka Gusto mong wag ko nalang ituloy itong story )
" Chill oo na Sige na. Tss. "
BINABASA MO ANG
Live Escapade
Fiksi UmumTungkol ito sa araw araw na nang yayari ng buhay ng isang binata na ngayon ay nabubuhay sa mundong ibabaw Marami man siyang problemang hinaharap ngunit nanjan naman ang mga kaibigan na sumusoporta at gumagabay sa kanya