Day 4

7 1 0
                                    

Ang aga ko ngayon ahhhhh... Grabe makikita ko na siya mamaya *-* Hahahahaaa.. Excited na akong makita siya... Hindi pa ako nakakapag umagahan. Hindi parin ako nakakabangon sa higaan ko. Kain muna @-@

10:10am na ako nakapag register at nakapag brigada. Grabeeee.

Pang apat na brigada ko na to. Astig diba ? XD tatlo lang dapat. Wala eh. Sinisipag ang Kuya niyo. XD

( a/n : Mukhang maunti ang ma lalagay ko ngayong Day 4 )

Nag imis muna kami sa Room ng Pearl. Pawis na pawis ako nun. Grabe. Aa. Napaka init pa. Inipod namin yung bookshelf Na pinaglalagyan ng mga libro. At dahil hindi ko kaya. ang ginawa ko nalang. Tinanggal ung mga libro na nakalagay. sa Bookshelf. Pagkatapos nun. Nilagay ko ulit yung mga libro. Feeling ko nun. Hindi ako napapagod. Grabe. XD.

Nag buhat naman ako ng mga libro at nilagay sa Ruby. Pweradong pwersado ang katawan ko. Pinuwersa ko. Para mas ganahan ako. at hindi masyadong mapagod. Hehe. Ganun talaga ako. Nung ginanahan naman ako edi nag sipag ako at nag buhat ulit ng mga libro. Sa jade ko naman dinala. Medyo napagod. Ako pero kayang kaya pa. Pag katapos ulit nun. Edi nag hanap ulit ako ng magagawa. nag buhat ulit ng libro. Sa Einstein naman. XD. Walang kapagudan to. ! Hahahaahahah. Then it's 4:30pm. pagod na pagod ako. na parang gusti ko na agad matulog. Kasabay ko pauwi sina Lyra. Pipicturan ko sana. Para remembrance. XD. Trip lang. Hahahahahaha. Lalagay ko sana dito sa Watty. Wala eh. Sabi ko Wait lang. At pipicturan ko. Hay nako. So yun. Humiga ako at umidlip. Grabe. Pagod na pagod ako.

Wala na akong ginagawa. Facebook. Laro tapos chat. Di parin kami ayos ni Lenlen. Hayyyssss.... Hindi ko naman pinansin si Jelai. Nauuna kasi yung kaba ko eh. Nahihiya pa ako. Torpe ba pag ganun ? XD

Dahil din sa pag pwersa ko sa kamay ko sa pag bubuhat. Malapit na sanang bumigay at Puputok na yung ugat ko. Hayyss. Ang sakit talaga kanina.

End of Day 4 ...

( a/n : Yan lang po muna. Pagod parin ako ngayon at gutom. Hindi kasi ako nakakain ng tanghalian. Tapos ang unti pa ng nakain ko kaninang umaga. So. Sobrang gutom ako. Hindi ko namalayan nung nag bibrigada ako. Bawi ako bukas. )

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 08, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Live EscapadeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon