BTSS2: Pag naging-Mayor.

19 2 0
                                    

A/N: Sorry po kung ang tagal kong hindi naka pag-update. Sorry, Sorry, Sorry! Huhuhuhu! Patawarin nyo po ako. Lelz! Gusto ko lang pong sabihin sa inyo na may bago po akong Kwento na gagawin. Mystery/Thriller/Comedy/Horror po ang Genre nya. Sana magustuhan nyo! BTS rin po ang Cast dun pero hindi po sila Sikat hindi po sila Artista, normal lang sila. Thank You po. Kamsa! :*

-hyunietaesang

*****

Jimin: Pag ako naging mayor ngayon. Pag ako nanalo sa eleksiyon. Lahat ng kakainin nyo ay JAMS. Narinig nyo Jams lang ang lagi nating kakainin. Hindi lang siya palaman. Uulamin narin. Ang hindi sumunod sa patakaran na ito. Bibigyan ko ng Death Penalty. Ipapabitay ko kay Duterte. Mahirap na mga kababayan ang maubusan ng Jams. Magagaya kayo sakin laging sinasabihan ng walang jams. At ang sumunod naman dito. Libre hawak sa abs ko.

Girls: WAAAAAAAAAAAAAH! FAFA PAHAWAK ABS! (kinikilig)

Jimin: Nag kaka-intindihan ba tayo roon? Mga kababayan?

Girls/Bakla: OPOO FAFA NAMIN! HOOT MO! WOOOOH!

Boys/Tomboy's: OPO MAYOOR

Jimin: Meron pa pala akong nalimutan mga kababayan ko. Simula ngayon ang pangalan na ng ating bayan/ lugar ay WE GOT JAMS! MABUHAY ANG MGA NAKATIRA SA WE GOT JAMS!

All: MABUHAY ANG MGA NAKATIRA AT MAYOR SA WE GOT JAMS CITY!

*****

Jungkook: Pag ako ang nanalo sa eleksiyon ngayon. Lahat ng hindi marunong sumayaw at kumanta. Meron ng sagot diyan. Tuturuan ko kayo.

All: MABUHAY

Jungkook: Ang mga taong pango. Papatangusin natin yan.

All: MABUHAAAAAAAAY!

Jungkook: Lahat ng mahirap mag kaka-cellphone na.

All: MABUHAAAAAAAAAAY!

Jungkook: Pag nag ka-cellphone kayo ang lalaruin nyo lang sa cellphone at PIANO TILES

All: MABUHAAAAAAAAAAAAAAAAAY!

Jungkook: Kailangan makuha ng lugay natin ang tittle na " Best In Piano Tiles" Kailangan ang mukuha natin ang tittle nayan. Para sa ating lugay. Pag nakuha natin ang tittle nayan. Tatawagan ang lugar natin ng BEST IN PIANO TILES CITY!

All: MABUHAAAAAAAAY ANG BANSA NA MAGALING MAG PIANO TILES LALO NA SA ATING MAYOR.

*****

Jin: Pag ako nanalo sa eleksiyon ngayon. Tatanggalin ko lahat ng laruan na barbie, cars, frozen lahat ng baduy na laruan at papalitan ko yon ng MARIO TOYS. At hindi narin tungkol sa mga math, english at iba hindi na iyan ang inyong pag aaralan, dahil ang pag aaralan nyo na ay tungkol sa pag luluto. Araw araw ay mag papagawa ako ng palaro kada barangay. Ang larong iyon at pagalingan at pasarapan sa pag luluto kaya kailangan nyong mag aral ng mabuti. At ito ang dapat nyong tandaan mga kababayan. LAHAT NG BAGAY, BAHAY, BUILDING, KALSADA BASTA LAHAT NG MERON TAYO SA ATING LUGAR KAILANGAN AT KULAY PINK ANG KULAY NG LAHAT NG IYON. At ang bansa natin ay tatawagin ng PINK CITY! NAiintindihan nyo PINK CITY. Real Mens like Pink.

All: REAL MENS LIKE PINK!

*****

Suga: Pag ako nanalo sa eleksiyon ngayon.

All: Ano po?

Suga: Patapusin nyo muna ako. Pag ako ang nanalo. Papalitan na ang pangalan ng ating lugar. Papalitan ko iyon ng pangalan at ang ipapalit ko ay SWAG CITY. SWAG CITY na ang magiging pangalan ng lugar natin. Bibigyan ko ng Death Penalty ang umayaw

All: MABUHAY ANG SWAG CITY!

Suga: Iyan maganda yan. At lahat ng mahihirap na hindi kayang bumili ng mga pampaputi bibigyan ko kayo. Libre na lahat ng papaya soap sa inyo. Kailangan lahat ng naninirahan sa SWAG CITY ay mapuputi katulad ko. Ipapatapon ko ang mga maiitim. Naiintindihan nyo ba?

All: OPO MAYOOOOR!

Suga: Dahil mabait ako at mayaman na Mayor. Gagawin kong MAYAMAN ANG LAHAT NG NAKATIRA SA SWAG CITY. WALANG MAHIRAP LAHAT MAYAMAN. Bibigyan ko kayo ng BIG HOUSE BIG CARS AND BIG RINGS!

All: WOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOH!

Suga: May isa lang akong Rule! Bawal MAITIM!! DAPAT MAPUTI LAHAT!

All: MABUHAY ANG SWAG CITY! BAWAL MAITIM! BAWAL MAITIM!

*****

Namjoon: Kung ako ang mananalo. Gusto ko lahat ng aking kababayan ay matatalino. Kaya sa lahat ng hindi makakapag-aral ay makakapag-aral na ng libre. Libre na ang Tuition Fee pati gamit. Wala nang private school dito dahil gagawin kong public school yon.

All: MABUHAY KA MAYOR!

Namjoon: AT LAHAT RIN NG AKING KABABAYAN AT TUTURUAN KUNG MAG KRUMPING (sabay krumping pati mukha)

All: WOOOOOOH! (ginaya si mayor)

*****

J-hope: Pag ako ang nanalo. Papalitan na ang pambansang hayop sa ating lugar. Ang kikilalanin nyo ng pambansang hayop sa ating lugar ay si J-HORSE (sabay hatak kay J-HORSE) siya na ang pambasa nating hayop. Si JHORSE. At ipagbabawal ko narin ang mga nakakatakot na palabas at gamit basta nakakatakot ipag babawal ko nayan. At hindi sumunod sa aking utos paparusahan ko. Sampung sipa mula kay JHORSE!

All: MABUHAAAAAY SI JHORSE

J-Hope: Papalitan narin natin ang ating pambasang kanta. Papalitan nanatin ang ating National Anthem. TOUCH MY BODY NG SISTAR NA ANG ATING NATIONAL ANTHEM!

All: (kumakanta) TOUCH MY BODY~~

J-Hope: At tuwing tutugtug yun. Tuwing kakantahin nanatin ang ating National Anthem. SASAYAW TAYO AT IPAPAKITA KO NA IYON SA INYO. ITUTURO KO SA INYO KUNG PAANO MAG SAYAW NG TOUCH MU BODY! Music Please

(TUMUGTOG ANG TOUCH MU BODY AT NAG SAYAW SI JHOPE)

Jhope: SUMABAY KAYO SAKIN MGA KABABAYAN KO! TOUCH MY BADDEH~~~ HEHEHE~~

All: TOUCH MY BADDEH~~ HEHEHE~~

*****

Taehyung: LAHAT NG AKING MAMAMAYAN! GAGAWIN KO KAYONG ELYEN LAHAT (ngiti labas lahat ng teeth)

All: MABUHAY KAMING MGA ELYEN!

Taehyung: Majhujgebyjs ngerjmeng ELYEN!

All: ANO PO YUN MAYOR? ANO PO IBIG SABIHIN NON?

Taehyung: (ngiti) Wag kayong mga alala mga kababayan. Lahat ng eskwelahan dito sa ating lungsod at gagawin ko ng eskwelahan ng mga Elyen. Doon nyo matututunan lahat ng bagay na kayang gawin ng ELYEN. Pati ang ELYEN LANGUAGE DOON NYO RIN MATUTUTUNAN!

All: MABUHAY ANG ELYEN CITY!

*********

by: kylac_carcamo/shinhyunsang
Plagiarism is a Crime

BTS ScenarioTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon