Dahil walang magawa si Jimin bukod sa pag sipsip nya sa Chupon nya. Wala inabno na si Jimin. Hahahaha!Iyon na nga dahil wala siyang magawa at medyo tinatamad siya kaya kinausap nya si Suga.
Jimin: Hyuuuung!
Suga: (tinignan si jimin)
Jimin: Hindi ka mag sasalita? Tinawag kita helllo!
Suga: Bakit pa ako mag sasalita kung wala naman akong sasabihan. Muntanga ka Jimin (walkout)
Dahil nabara nanaman siya ni Suga The Walking Gluta si Jhope naman ang nilapitan nya.
Jimin: Whatsup Men
Jhope: Omygaseu Meneu! Whatseup Meneu! Haw ar yeu?
Jimin: Im Fining.
Jhope: Wat?
Jimin: Yo as me, im ok!
Jhope: Anoo? (humaba ang baba nag walkout)
Dahil iniwan siya ni Jhope pinuntahan nya si jin na nag lalagay ng lipstick sa labi.
Jimin: HYUNG!
Jin: AY! Problema mo? Muntik munang masira ang pag lalagay ko ng lipstick.
Biglang sumimangot si Jimin
Jimin: Muntik ko nang masira? Pero nung sinisira nya relasyon natin okay lang sayo pero pag ako hindi. Da layp is so anfery!
Jin: Huh? Sa kwarto na nga lang makapag lipstick (walkout)
Jimin: Sige umalis kana sanay nanaman akong iniiwan e.
Dahil iniwan rin siya ni Jin si Jungkook naman pinuntahan nya.
Jimin: Yow waasap kookie.
Jungkook: Hyung nag lalaro ako. Mamaya na!
Jimin: kbyee
Medyo napahiya si Jimin dahil tinaboy nanaman siya ng mahal nya.
Nakita nya si Namjoon na hahawakan na sana yung ref na bigla siyang humarang.
Namjoon: Hey! Whats youre problem? (Sorna sa engrish)
Jimin: Ahh.. Eh.. Ih... Oh.. Oo ako na kukuha ng kukunin mo? Sili ba?
Namjoon: No. I need water.
Jimin: K. (*bukas ref*kuha tubig*sara ref*bigay kay namjoon ng tubig) Hir.
Namjoon: Tsk! Hopeless Men. Thank You.
Tinignan ni Jimin si Namjoon hanggang sa ito ay napakapasok na sa loob ng kwarto.
Jimin: Woooosh! Muntik na.
V: (biglang sumulpot sa harap ni jimin) WOOOOOOSH! MUNTIK NA SA ANO? BUAHUABUAHUA! REMO REMO! HILLLO! JEMEN! (*talo*talon*gulong sa sahih*gulong sa sahig*)
Jimin: Kingina (walkout)
V: WATTTTTUA! YEY! RAGURO! MASHATE! HERUMO! LEEEEEKUEEE TEU TUE MATTS. YEHEHEEEEEEY! IM HAPPY! JEMEN!
By:kylacarcamokof
BINABASA MO ANG
BTS Scenario
De TodoDAHIL SA SOOOBRANG KAADIKAN KO SA BANGTAN SONYEONDAN IN SHORT BTS. GINAWAN KO NA SILA NG SARILI KONG SCENARIO SARILI KONG JOKE. WHAHAHAHA ADIK E. SO I HOPE NA MAG MUKHANG JOKE SA INYO YUNH GAGAWIN KONG JOKE. -------------------------------- BY: KYLA...