BTSS5: Pag pinagagalitan ni Baekhyun si Bwii.

8 1 0
                                    

HELLO!HELLO!HELLO! Army at sa ibang Fandom. WHAHAHAHA! May tanong ako sa inyo?

Paano kaya pagalitan ni Baekhyun si Taehyung? Lalo na't nagakagawa ng kalokohan si Bwii katulad nung pag tapon ni V ng Eyeliner nya? WHAHAHAHA!

Paano kaya pinag tatanggol ni Daehyun si Taehyung sa kalokohan ng Anak nya? PAANO?

Paano kaya nauuto ni Taehyung ang tatay nya na si Daehyun? Papa's Boy e!

Well. BASAHIN NYO NALANG YUNG NASA BABA! Hahahaha!!

-kylacarcamokof

**********

Taehyung's Pov

Heeeeeellluuuuw!

Haaay Nako..! Kanina pa ako nakababad dito sa Bathtub namin. Ang booring kasi dito sa C.R kaya ito. Haaaaay! Kanina pa talaga ako tapos maligo e boring dito e kaya dito ako. Tsk! Ayoko kaya maboring kaya dito nalang ako sa C.R boring kasi dito. You know ayokong maboring.

Jimin: TAEHYUNG DALIAN MO DIYAN! IHING IHI NA AKO! WAAAH! TAEEEEHYUNG LALABAS NAAAAAAAAA!

Jungkook: HYUNG DALIAN MO DIYAN PLITH! IHING IHI NA AKO! DALI KAILANGAN KO NANG MAKA HIGH SCORE SA PIANO TILES! MANONOOD PA AKO NG ANIME! WONDEEEEER PETS! HEEEEEELP!

Jhope: BWIII! TEYUUUUUUUUNG! DELIAAAAAAN MO DIYAN! MY IHI IS LALABAS NA! OMYGAD MY IHI IS OMYGAD! MY HERTEU!

Tingnan mo yang mga yan. Ang boring nga kasi dito e kaya dito ako, ayoko kasing ma boring. Ang aarte. Ang O-OA. Parang si Eomma Baekhyun lang pag nasira yung Eyeliner kung mag drama.

Ay! Wait! Speaking of MAMA. MAMA NA MAY MAKAPAL NA EYELINER NA SI EOMMA BAEKLA! Yoooown. May naisip na ako para hindi ako maboring. Hahahahaha! Tamang tama nandun si Papa Daehyung, ay nasa work pala yun, ay mali dibale uuwi naman yun. Saka nandun naman si Eomma Baekla mag papaluto ako at saka mag papaturo sa Eyeliner. You know kailangan kong sundan ang yapak nang nanay kong makapal ang eyeliner.

Dali dali akong nag bihis at nag ayos. At nang natapos na ako dali dali kong binuksan yung pinto at tinulak ito ng malakas at kasabay nun ang pag tapon sa ere nila Jungkook, Jimin at Jhope.

Taehyung: CHOWWY POWXZS! (ngite labas lahat ng Teeth)

Jimin: Woah! Lakas men. Pero nang dahil don tumilapon ako at napaupo ako kaya lalo akong nabasa dahil sa ihi namin sa sahig.

Jhope: OMYGOD! OMYGOSH! MY HARTEU IS! OMYGOD! (habang nakatingin sa naupuan nya na may ihi) TEEEYUUUNG! ANG SAMA MO WALA KANG PUSO PURO KA LAMAN AT BALUNBALUNAN! MY PWET IS OMYGOD BASA BASA NA SA IHI NILAEW! EWWWWTSU!

Jungkook: EOOOOOOOOOMMMMMMMA JIN! (iyak ng iyak parang baby) (nag wawala pa W/M gulong gulong pa sa sahig) EOOOOMA JIN!

Taehyung: Alam nyo, alam nyo ang dami (ngite)

Jin: ANONG NANGYARI? JUNGKOOK NATAE KABA? ANO DIAPER BA? ANO ANO? GATAAS ANO ANO-- OMYGAAAAAASH!

Jin: BAKIT KA NALILIGO SA IHI MO JUNGKOOK! EWW NAKAKALOKA KADERDER! NAKAKASIRA NG KAGWAPOHAN JUNGKOOK! AT KAYO BAKIT NAKAUPO RIN KAYO DIYAN SA MGA IHI! ANG LALAKI NYO NA!

Jungkook/Jin/Jimin/Jhope: (tingin kay Taehyung)

Jin: Tae--

Jimin/Jungkook/Jhope: SIYA PO HYUNG! TINULAK NYA KAMI!

Taehyung: (smile labas lahat ng teeth)

Jin: ISUSUMBONG KITA SA NANAY MO KAY BAEKLA!

Waaaaaaats? Nuuuraw? Kay Eomma Baekla? WAAAATS? WAAAAAAAAAAAAAAG! LAGOOR AKO!

Taehyung: Waaaaaaaaaaag Hyuuuuuuuuuuuuuuung!

Pero huli na ang lahat. Bago ko makuha ang Cellphone ni Hyung naitaas nya na ito at kasunod nun ang pag ring nang CHELLPHONE!!

Eomma Baekhyung (sa cellphone): ANO JIN? ANO ULIT? WAAAATS? TEKA NGA DAHAN DAHAN LANG NASISIRA EYELINER KO SAYO E. WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAATS? SI BWII? TEKA LANG SIGE PAKIBIGAY YUNG PHONE SA KANYA.

Patay. Ayan na. At binigay na sakin ni Jining Bakla ang Cellphone nya at...

Eomma Baekhyun ( sa cellphone): KIM TAEHYUNG! IBANG KLASE KA TALAGA! YANG KALOKOHAN MO NANAMAN ANG UMIIRAL!! KALOKA NASISIRA ANG EYELINER KO SAYO! PUMUNTA KA DITO NGAYON SA BAHAY TAEHYUNG. SA BAHAY NATIN SA EXO PLANET! KAPAT HINDI KA KAAGAD PUMUNTA AKO PUPUNTA DYAN! DALIAN MO HUH! PALULUHURIN PA KITA SA MONNGO AT ASIN AT PAPATAKAN NG KANDILA SA KAMAY. ABAAAY MASISIRA ANG EYELINER KO SAYO NG TULUYAN! PUMUNTA KA DITO! DALIAN MOOO!

Taehyung: Opo Eomma (umiiyak)

***********************

Waaaah! Ang lame. HAHAHA! SABAAAAAAW!

-kylacarcamokof


BTS ScenarioTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon