BTSS4: Pag nakikipag-Lamay.

12 1 0
                                    

Jhope: HUHUHUHUHU! WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! BESTPWEND! MAMEMESS KETA! HUHUHU. I WISH YOU OKAY IN THE LANGIT, HIVEN! HUHUHUHU!! (Naghi-hysterical na sa kakaiyak)

Suga: (Kaltok kay Jhope) Ang OA mo Babalu. Manahimik ka!

Jin: Oo nga ang OA! Juusko nakakaloka ka Jhope! Nakakahiya sa People dito. Shup Up ka muna!

Jhope: PERO HYU--

Suga: Shattup! Nakakahiya ka. May kasama kang may Swaeg~~ dito. Mahiya ka Babababa sakin.

Jhope: Awwwts. Hyung!

Sila Jin, Jhope at Suga ang magkaka-sama. Habang si Jungkook naman e.. hinahanap si Jimin Hyung nya.

Kasalukuyang hinahanap ni Jungkook si Jimin, hanggang sa makarating na siya sa likod ng lamay kung saan lahat ng mga bulaklak na hindi nagustuhan ng may ari ay tinatapon don.

Jungkook: O! Jimin Hyung? Anong ginagawa mo?

Nagulat si Jimin ng biglang dumating si Jungkook.

Jimin: Wala na sigurong dahilan para itago ko pa sayo.

Tumayo si Jimin sa pag-kakaupo nya at kumuha ng mga ilang bulaklak pang patay. At lumapit kay Jungkook.

Jimin: Jungkook kas--

Jungkook: Haaay Naako Jimin Hyung. Kanina ka pa namin hinahanap, nandito ka lang pala. Pinagod mo pa ako!

Jimin: Jungk--

Jungkook: Jimin Hyung ang baho dito. Tara na (sabay hawak sa kamay ni Jimin at kinaladkad ito paalis sa lugar na iyon) (nabitawan narin ni Jimin yung mga bulaklak sa patay dahil sobrang nag mamadali si Jungkook)

Jin: Kaloka! Saan kayo nagpunta? Ikaw Jimin binantayan mo ba si Maknae huh? Buti nalang at hindi nawala iyan? Ano saan kayo galing? Sagu--

Jungkook: Teka lang Jin Hyung. Isa isa lang, mahina ang kalaban.

Jin: Ay! Sarreh!!

Jungkook: Kaya ako nawala bigla kasi.. hinanap ko pa si Jimin Hyung. Alam nyo na.. hmm..?

Suga: Pandak

Jimin: JEON JUNGKOOK!

Jin: Tss.. wag maingay!

Jhope: ANO JIMIN HINANAP KAPA NI JU--

Suga: (kaltok kay Jhope) Kakasabi lang.

Jhope: Sowwwy!

Jimin: Walanjo! Sino ba kasi nag sabing hanapin nyo ko? (tingin kay jungkook at sinamaan ito ng tingin)

Jin: Baka kasi mawala ka!

Suga: Tatanga-tanga ka kasi minsan!

Jhope: Mahirap ka kasing hanapin.

Jungkook: Hahahaha ka hahahahaha kasi hahahaha PANDAK KA!

Jimin: JEON JUNG--

Jin: (pinukpok sa ulo si Jimin at Jungkook) Ang ingay nyo. Mahiya kayo. Lamay to!

Jungkook: Hahaha! Sorna na po!

Jimin: (naiinis) Litsi kasi tong Ilong nato epal.

Jungkook: Bakit naman Hyung? hahaha..

Jimin: Kaya kasi ako pumunta don sa likod nitong lamayan na tinatapunan ng mga bulaklak kasi--

Jhope: Yaakks Dirteu Place! Dirteu Flower!

Jin: Kaloka ka Jimin ang baho dun.

Suga: Basurero!

Jimin: Grabe kayo! Kaya lang naman ako pumunta don para kumuha ng bulaklak.

Jungkook: Bakit ka naman kumukuha pa ng bulaklak don. E tinapon na nga!

Jimin: Itatanim ko ulit. Tanga nito alam mo ba yung salitang RECYCLE! EPAL KA KASI E!

Jin: (kaltok kay Jimin) shhh! Nakakaloka kayo kasama.

Jimin: Tsk! Epal kasi itong si Jungkook e. Siguro meron na akong nakuhang bulaklak don para itanim kung hindi ka lang dumating.

Jungkook: shaattaaap!

Habang nag tatalo sila doon lahat pero lang kay Suga na natutulog. Biglang dumating si Namjoon mukhang siyang galing sa takbo at nag mamadali.

Namjoon: (Hinihingal) Nandito lang pala kayo.

Jhope: Dirteu Pawis

Jin: Anyare sayo? Yaaaks. Nakakaloka yang mukha mo puro pawis nakakabawas ng pogi.

Namjoon: Tsk! Nasaan yung Allowance nating lahat para sa Isang Buwan? Sinong may hawak?

Jin: Ang OA nito! Ako ang may hawak talaga non pero..

Namjoon: Haaay Salamat!

Jhope: PERO..

Namjoon: Anong pero? Pepero? Ba?

Jin: Pero si V ang kumuha ng Allowance natin kay Manager. At siya rin ang may hawak ngayon. Pag nagkita kami ni V saka nya lang sakin ibibigay.

Namjoon: HAAAAAAA?

Jin: Prob-

Natigilan bigla sa pag sasalita si Jin dahil biglang tumakbo si Namjoon at sinundan nila ito. Nakarating sila sa pang limang lamesa at doon nakita nila si V na nag bibinggo!

V: MGA KABABAYAAAAAAAAAAAN! 8 SA G!! ANO MAY NAKA-BINGGO NA BA? BWAHAHAHAHAHA!! MARAMI AKONG PERA NGAYON. BWAHAHA MARAMI AKONG PERA NGAYON AT UUBUSIN KO IYON HABANG HINDI NAUUBOS AT HINDI AKO NANALO! BWAHAHA HAWAK KO ALLOWANCE NAMIN NG MGA KA-MEMBER KO!!

BTS (except V) : VVVVVVVVVVVVVVVVVV!

BTS ScenarioTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon