*THE BREAK UP* PART TWO

5 1 0
                                    

Jade's POV
Nandito ako ngayon sa open grounds..parang fields ganun ...dalawa kase sila fields at openground....umuulan ng malakas..at umiiyak parin ako...naka upo ako hinahug ko yung mga binti ko....basang basa na ako dahil sa ulan..pero ok lang...

Bakit niyo ginawa sakin toh?! Bakit! Patuloy parin akong umiiyak!

May mali ba sakin? May kulang ba ako? Bakit kailangan kong masakatan!!?? Akala ko Im the happiest person to have him! Peeo hindi! Sinaktan lang pala ako..

Di ko akalain na magagawa nila sakin toh!! Bestfriend *hik* ko pa talaga ..huhuhu...T^T..

MAHAL KITA NG SOBRA SEB PERO BAKIT TOH NANGYARE.! NILOKO MO KO! ANG SAKIT NG PUSO KO! SANA HINDI NALANG KITA SINAGOT KUNG GANITO LANG NAMAN YUNG GAGAWIN MO SAKIN!! BAKIT!!! sigaw ng sigaw lang ako....malakas pa rin ang ulan......may na pansin akong tao ...sila rosel at carlo papunta sakin.....

"Oy teh ok kalang?" Sabi ni carlo

"Umuulan ohh....dun tayo sa may bubong ...baka mag ka sakit kapa rito.." sabi ni rosel

"GUYS PLEASE..I NEED TO BE ALONE! LEAVE ME ALONE!" sigaw ko sa kanila...pasensya na....ang sakit kase ng puso ko ngayon.....

"Ahh..okay sige...aalis nalang kame ni rosel...pero wag mo kalimutan nandito lang kame...." sabi ni carlo at tinap ang balikat ko at umalis na sila..

OF ALL THE PEOPLE BAKIT SI HERSHEY PA!"!"?? NAIINIS NAMAN AKO!" ANO BA MERON SI HERSHEY NA WALA AKO NA PINALITAN MO AGAD AKO SA KANYA!

*flashback*
-------4th year high school----------------

November 12 ****

"Uyy jade si Seb oh nasa labas ! Ayiee !! Kenekeeleeg ako!! Lagi nalang siya ! Nasa labas ng room natin ng ganitong oras....buti nga wala si maam natin!" Sabi ni carlo habang kinikiliti ako sa bewang

"Ayy..teh! Haba ng hair mo!! Nanliligaw na yan sayo almost 1 year nung 3rd year pa tayo! Kaya sagutin mo na..!!" Sabi ni rosel

Loka talaga to sila..mga walang magawa sa buhay!! Pero ina amin ko kinikilig ako!! Kyaaaaahhh!!! Hihi.... oo almost 1 year na siya nanliligaw sakin...alam na rin nila kuya at mama at papa...na nanliligaw si Seb... one time nga pumunta yan si Seb sa bahay namin para sunduin ako...nagulat ako.... sila kuya muntik na nila bugbugin si Seb ...kase biglaan daw ang pag punta niya...hHaha....mamaya lumApit sakin si Seb at may binigay na letter sakin...

"See you princess" sabi niya .at umalis na siya!

I nopen ko ang letter....

Dear jade,
Almost 1 year na ako nanliligaw sayo sana ngayong araw ay mapasagot na kita...mahal na mahal kita..alam mo yun...miss na kita ...haha..ang corny ko talaga....hindi ko alam ano sasabihin ko...hehe..pasensya na...kita tayo mamaya sa fields... may sorpresa ako para sayo.... mga lunch time ...ok ? Dapat pumunta ka! Kase kapag hindi hahalikan kita! At susunggaban kita.... De joke...LOVE NA LOVE KITA! miss you!♥
SEBASTIAN♥

Yun ang naka sulat sa papel...loko sunggaban niya ako?? Pupunta nalang ako sa fields nakakatakot!! Haha de joke...ano kaya sorpresa niya!!?? Bakit sa fields?! Malaki siguro sorpresa niya! Haha...sige punta ako..

"Oyy teh! Sigi ka mapunit na lips mo sa sobrang smile abot hanggang langit! !" Sabi ni carlo

Natauhan tuloy ako...bumalik na akonsa realidad...

"Ikaw ha! Aminin kinikilig ka!" Sab ni rosel....ayiiieee!!! Oo kinikilig ako..

"Hindi naman..sobra...oo kinikilig ako...kyaahh!! Ano kaya sorpresa niya para sakin?" Sabi ko sa kanila

SUDDENLY IT RAINSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon