Kyoya's POV
Nandito ako ngayon sa fields....nag papahangin ...may nakita akong tao na nag hahalikan.....at biglang may dumatingna babae....Wait! I know that girl...Yeah! She's Diary Hudson....Crush ko siya noon pa high school palang kame.....Bakiit siya umiiyak?
Bigla niyang sinampal yung babae at yung lalake.....sakit nun!...>_<.
Tumakbo papalayo si Diary sakanila.....sinundan ko siya.....nakita ko siya sa open grounds ......
Umiiyak parin siya............sana nandun ako para protektahan siya........nasasaktan ako kapag uniiyak ang isang babae dahil sa isang lalake.....at ang masakit ay......
Makita yung mahal mo na umiiyak dahil sa isang ..........................
Lalake............................
Buong lakas akong lumapit sakanya at pinayungan siya..................baka kase mag ka sakit toh siya!!! Tsk...
*lub dug lub dug*
Tumitibok nanaman yun puso ko.........sabi nga nila kapag yung puso mo ay tumibok ng dahil sa isang tao ay ibig sabihin ay mahal mo siya......
Lumingon siya sakin............na ang mukha niya ay ganito.......
=____="
"Bakit mo ko pinapayungan!? Pabayaan mo ako dito mag isa ! I need to be alone!" Sigaw na sabi niya... tsk ang arte! Pinapayungan na siya! Ayaw niya pa......tsk...
"Pinapayungan na nga kita! Ayaw mo pa....para hindi ka magka sakit! Kanina ka pang basa diyan!" Sabi ko kainis kung hindi ko lang siya mahal na iniwan ko na itoh!
"Tsss.....It won't help my problems....=__=" " sabi niya at hindi na ako tinignan haay nakuuu.....!
"Yeah I know....you have a big problem" sabi ko at umupo sa tabi niya.....sinara ko ang payong...kaya ayun nabasa din ako.....
"Ohh...bakit mo sinara ang payong?" Tanong niya
Hindi ko siya maintindihan...=__="...Sumasakit ulo ko sakaniya...-_-++.kanina ayaw niya mag papayong ....ngayon gusto niya.....tsss......na babaliw na ata siya.....
"Ano ba talaga? Mag papayong o Hindi? Nahihilo na ako ehh...kanina sabi mo ayaw mo ngayon nag tatanong ka na kung bakit ko sinara ang payong? Ano ba talaga ?!!" Inis na sabi ko....tsk...naiinis na ako....kung hindi ko lang talaga siya mahal na!...>__<...
"Haha...pasensya na....nagtataka lang naman ako...sorry..." sabi niya
Wait?! Tumawa ba siya? Woow hah? Tumawa pa siya sa sitwasyon niya....Baliw na ata tong babae na to...
"Nagawa mo pang tumawa sa sitwasyon mo...tsk" sabi ko habang naka titig sa kanya...at bigla din siyang umiwas...
"Ang sakit sakit kase eh...ang sakit neto!BAKIT KAILANGAN NILA AKONG LOKOHIN NG GANITO? ANG SAKIT SAKIT! HINDI BA NILA ALAM NA MAY TAONG MASASAKTAN SA GINAGAWA NILA..! :(..AKALA KO HINDI NILA AKO LOLOKOHIN PERO ANO TOH ? NAKITA KO NA NAGHAHALIKAN SILA AT ANG MAS MASAKIT HINDI PALA AKO MAHAL NI SEB!HUHU " Sabi niya sabay turo sa dibdib niya at umiiyak na..
"Alam mo lahat ng pag ibig ay may nasasaktan....kaya nga IMPERFECT ANG MGA TAO ehh...nakakagawa din sila ng pagkakamali....pero minsan iba ang pagkakamali ang ginawa nila...sobra na yun" sabi ko habang naka tingin sa open grounds
"Bakit kailangan masaktan? Hindi ba pwede na maging masaya kayo ALWAYS? Yun walang masasaktan, mag aaway yun ganun...pero bakit kailangan mangyare to sakin? May mali ba ako? Tell me?!" Sabi niya habang tinitignan ang mga mata ko...
BINABASA MO ANG
SUDDENLY IT RAINS
Teen FictionPlease read this story....medyo maging SLOW UPDATE po siya kase po sa busy time ko po...pero po i'll do my best para ma update ko po agad...pinagisipan ko po talaga ito..hehe...thank you for reading , voting, and commeting my story....love mwuah!>...