Jade's POV
Ang gara ng bahay nila...woow..ang ganda! *_*..hihihi...totoo maganda po talaga ..malaki....pumunta kame sa kwarto niya...WOOW..!! ANG LINIS ! WALANG DUMI O KALAT SA PALIGID! SKY BLUE ANG KWARTO NIYA..WHICH IS MY FAVORITE COLOR...YEAH TAMA SIYA DALAWA ANG BEDS NIYA...PWEW! BUTI NALANG..
"Ako muna ang maliligo" sabi niya at pumasok na sa bathroom
Haayy...naalala ko tuloy yung kanina! Ang sakit sakit parin ng puso ko....Minahal ko ng lubos si Seb...pero bakit niya ako niloko...?? Tapos best friend ko pa...ANO TO BESTFRIEND WITH BENEFITS? Hhuhuhu...ang sakit sakit ....T^T....
Ako naman ayun naglibot libot sa kwarto niya... naka ayos talaga ang lahat ng gamit niya...may kumuha ng pansin ko...lumapit ako dunsa mga albums na naka ayos.kinuha ko ito...lumaki mga mata ko O_O..bakit may pangalan ako sa album na to?..kulay blue ang cover sa labasa at may pangalan ko ..whole name talaga..DIARY ZOE JADE HUDSON....woow...ha? Ano kaya toh? Kaya binuksan ko ito...mga pictures ko! Pero bakit meron siya? WOOW andami!! Lahat ng pictures ko nasa album nito...wow! Stalker ko ba siya? Lol...wag ka nga feeling Jade.. tsk...pero bakit lahat ng pictures ko nandito??
Nagulat ako ng may sumigaw.....
"HOY BAKIT MO PINAPAKEALAM YUNG MGA BAGAY KO? HINDI KO SINABI NA TIGNAN MO O HAHAWAKAN MO!" sigaw na sabi niya at kinuha yung album
"*pouuut*"
"Hindi bagay sayo! =__=" "sabi niya at tinago yung album
"Ehh..bakit nandun lahat ng pictures ko? Stalker ba kita? " tanong ko at nilagay yung dalawang kamay ko sa bewang ko
"Tsss...It's none of your business =__= " sabi niya
Wait!? Naka tapis lang siya! Sh*t! Kita abs niya! >____<!! Waaahhh!!!!! My eyes!!!!!
"Fermose please use t shirt na please! >___<" sabi ko na hindi sa kanya nakatingin
"Here's your towel! Go get shower!" Sabi niya at hinagis niya ang towel buti na salo ko agad
Pumunta na ako sa bathroom...nilock ko din...natural...baka mamaya papasok siya....
Naligo na ako.....
After that.......WAIT!!!!??/
WALA AKONG DAMIT!!! CHICKEN NAMAN OHHHH!!!!! NGAYON PA TALAGA!!!!! NAKA TOWEL LANG AKO!!!! WAAAAHH!!! TANGA MO JADE!!!!! TANGA MO!!! WAAHH!!!!
Bigla nalang may kumatok sa door!
*tok,tok,tok*
"Oyy jade matagal ka pa ba dyan kanina kapa andyan..ano nangyayare sayo dyan sa loob?" Sabi niya
Chicken! Pano ko ba sasabihin! Nahihiya ako!!>_<..
"Ahh..Fe-fermose may da-damit ka ba?" Tanong ko na nanginginig
"Ah..kaya pala ang tagal mong lumabas ayaw mo makita ko skin mo! Tsk..di bale...wait maghahanap muna ako! " sabi niya
LOko toh! Ayaw ko daw?! Oo ayaw ko talaga natural babae ako tapos lalake siya..tsk! After ilang minuto..
"Ohh eto ohh...open mo ang pinto."sabi niya!
Tsk!! Kinakabahan ako sa sinabi niya Nah i OPEN ANG DOOR....waahh!!!
Eto na......huminga muna ako ng malalim....
1
2
3
Inopen ko ang door...nakatayo siya sa harap...half lang o maliit lang ang space na inopen ko kaya hindi kita yung katawan ko...
BINABASA MO ANG
SUDDENLY IT RAINS
Teen FictionPlease read this story....medyo maging SLOW UPDATE po siya kase po sa busy time ko po...pero po i'll do my best para ma update ko po agad...pinagisipan ko po talaga ito..hehe...thank you for reading , voting, and commeting my story....love mwuah!>...