4. kami na!

80 4 0
                                    

Chapter 4

Bea's POV

Nakakakilig naman Sana maging sucsses ang mga plano namin ni Christian....oops!! nadulas ako hay oo nanga yes lahat to pinlano namin ni Christian Oo simula ng nagtitipid sya para lang pambili lahat  specialy the tarpaulins and cake mamahalin kaya yun at maaga akong natutulog para pag usapan namin ni Christian.

Halata naman kasi na gusto nya kay Jillian eh gusto ko rin naman kasi magakaroon ng magmamahal Kay Jillian para mag maroon na nang magtatanggol sa kanya at kung malaman ko man na lokohin ni Christian ang best friend ko ako pa mismo ang maghihiwaly sa dalawa

"Alam Kong nagulat ka sa ginawa ko"-Christian.

Haba ng hair ng bff ko ikaw ba naman haranahin ng heart trub di KO lang alam kung Hindi malaglag ngalangala mo.

Bigla naman dumating ang mga babae kanina kasama si Princess kaya ngaun lang pumasok si Princess na suspended kasi sya 5days kaya walang nambubuly saamin at saka ex boyfriend nya si Christian yun nakipag hiwalay sa kanya si Christian dahil may kasama syang cano at magkaholding hands panga kaya yan hahabol habol sya ngaun Kay Christian pero sorry sya di na sya mahal wag na syang umasa.

"Alam mo Jillian Simula palang nakita kita na umiiyak dahil sa mga nangbubully sayo naiisip ko rin
ang magiging bf mo Hindi ko ipaparanas ang umiyak dahil sa sakit
Alam ko madaming nagtataka na kung bakit ikaw ang niligawan ko una na love at first sight ako sau pangalawa nakita ko sasarili mo Hindi hadlang ang katabaan mo sorry to say that ang kapangitan mo ......."

Sabay tawa ng mga babae

"......para ikaw ay ibigin sing ganda naman ng busilak ng puso no at kabaitan mo kaya kita nagustuhan"

Taray pinaghandaan pa namin yun haba no pero kinikilig ako eh daig KO pa ata si Jillian.

"Alam mo Christian ramdam ko rin sayo ang pagmamahal mo saakin kahit 3days palang tayo nagkakilala pakiram dam ko sa loob ng 3days minahal mo ako at nililigawan mo ako kaya oo! Christian mahal kita"

"...you mean yes sinasagot mo na ako?" Excited na tanong ni Christian

"Di mo ba ako narinig oo! Mahal kita tayo na!"

"Salamat at ngayon dahil tayo na so mula ngayon wala na ni isa ang mangbubully sayo narinig nyo ba!!"

Nakakatakot naman ang sigaw ni Christian.Sabay labas nila Brando,Jonatan, At Abel nalagi laging nambubuly kay Jillian buti naman

"Sorry Jillian kung lagi lagi kang umiiyak dahil sa pang bubully namin sayo "-Brando

"Oo nga Jillian Sana mapatawad no na kami"-Jonathan

"Pangako Jillian simula ngayon di ka na namin bubullihin"-Abel. 

"Dapat lang dahil ako n ngUn ang gf n binubully nyo!!"

Si christian naman kung makasigaw sigaw oh!!

"Sige na at ng baka di ko kayo mapatawad"

Jillian's POV

Totoo ba to?
Lahat ba to totoo?

I knew it kami naaaa!!!!
Pero alam Kong may mali
Alin?ewan basta parang may mali

3 days na kami ni Christian oh ano pa bang mali?

Pinaalis ko muna si Christian dahil gusto ko muna mapagisa

"O Jillian bakit mag isa ka lang?"

"Princess anong ginagawa mo dito"

"Malamang dito ako nagaaral at saka bakit masama ba ako pumunta dito sayo bato? at saka nasaan na yung boyfriend mo nagsawa na sayo no hindi na nakayanan ang bigat mo"

The Lost PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon