Chapter 20:
Jillian's POV
Tama talaga ang hinala ko sinusundan ako ng magaling kong Bff na si Bea at sinama nya pa talaga si Crisha.
"Buti andito na kayo maguumpisa na ang show'
Sabi saamin ni manager.
OK LAHAT PO NG MGA REPRESENTATIVE NG BEST MODEL PUMUNTA NA KAYO SA BACK STAGE WITH YOURE SCORT (mcee)
Nagulat ako ng kinuha ni Yohan ang kamay ko at nilapag sa braso nya.
"Anong ginagawa mo?"
Tanong ko sa kanya.
"Tss bungol ka ba sabi diba mga best model and with scort sino ba un diba ikaw pati ako"
"Sige na pumunta na kayo at kayong dalawa(sabay turo kay Dustine at Bea)
Pagkatapos nilang rumampa punta agad kayo ha"Utos sa kanila ni Manager sumunod naman sila ng nagkakatitigan ng masama. Ganon din kami ni Yohan.
Habang naglalakad kami nakasalubong pa namin si Dian at ang Scort nya di ko kakilala eh nginitian lang ako ni Boy nginitian ko rin sya at nag sign sya ng good luck at ganon din ang ginawa ko.
Tapos hinila nalang ako ni Yohan sa tabi.
"Ano ba goy ang sakit ah"
Pagrereklamo ko sa kanya.
Dedma anong problema nitong unggoy na to? Tss yaan mo na sya nababaliw nanaman ang unggoy palibhasa di nakakain ng saging hahaha.
Isa isa na tinawag ang mga representative ng kada mall lahat sila ang gagalung ng sila Dian naman tumingin naman sila saakin at inirapan ako ni Dian.
14th CANDIDATE (Kbin) DIAN DALVADOR AND JAMES HANS!!
sigaw ng mcee ang galing magmodel ng damit ni Dian lalo tuloy akong kinabahan.
Nagulat ako ng bigla akong iharap ni Yohan sa kanya...
"Wag kang kabahan trust me im here to commfort you"
Heart ayan ka nanaman eh ang bilis nanaman ng tubok mo eh..
Baliw na ata...TSK
Tapos pagkatapos nila rumampa kami naman.
May pahabol na irap muna si Dian tapos si James namam nginitian ako.
AND LAST BUT NOT THE LIST OUR BEST MODEL AND ESCORT OF FCA JILLIAN SMITH AND YOHAN SCALARS.
tapos rumampa na ako sa gitna ng red carpet. Nagtataka ako bakit hindi ko kasama si Yohan iniwanan ako ng ungoy na un. Kahit nagagalit ako padimple parin ako nakangiti sa mga audience lakas ng tili ng mga tao.
Mas lumakas pa ang sigaw nila ng di ko alam ang dahilan. Nagulat nalang ako ng bigla akong hablutin ni.....YOHAN!! para magkalapit ang aming katawan.
Shete parang natutunaw ako sa mga tingin nya. Bakit ganyan sya makatingin seryoso? Tapos hinitak ni Yohan ang muka ko parang magkikis pinikit ko nalang mga mata ko.
Dinig ko ang paglakas ng sigaw ng mga audience pero mas dinig ko ang heart beat ko di naata normal ang puso ko abnormal na ata.
Ang tagal. Unti unti kong binuksan mga mata ko pagkatapos ditetso nya ako hinalikan sa labi.
Lalo tuloy lumakas ang tibok ng puso ko pati mga manonood.
Tapos nagbow kami at lumapit na ang mga model at kani kanilang scort.
At lumabas na rin isa isa ang mga awarding model at saamin si Bea at Dustine.
"Ang galing nyo kanina at nakakakilig pa!! Bagay kayo yiee"