11. JS prom

60 4 1
                                    

Chapter 11.

Bea's POV

Hindi
Magandang umaga!!
Philippines......

Ang aga kong magising eh kasalanan to ng Dustine na yon eh sya ba naman napanaginipan ko kaasar pati ba naman sa panaginip eextra sya.....
Hay buhay...

Para hindi maestres beauty ko nagligo pagkatapos nagluto ng almusal para may magawa.

"Best gising ka na pala tara sabayan mo akong kumain dito"

Yaya ko kay Jillian tumango lang sya at pumuntang kusina at nanguha ng pinggan.

Pinagmamasdan kong mabuti si Jillian ang laki na ng pinagbago ng bff ko sa pananamit, kilos, ugali, muka shempre ang higit sa lahat ang timbang dating baboy naging baka ang payat na nya sobrang sexy na ng kaibigan ko kasalanan to lahat ng Christian na to eh...

"Alam ko namang maganda ako di mo na ako kailangan titigan ng ganyan baka matunaw ako eh"-Jillian

"Ha....hindi ah sinong may sabi sayong tinititigan kita kahit pumayat ka kulang ka pa sa sampung paligo para mapantayan kagandahan ko..."

Pagdadahilan ko..

"Ok sabi mo eh"-Jillian

"Maligo ka na pupunta pa tayo sa mall tapos sa gym para magpaayos Kay mama B."

Tatalikuran na Sana ako ni Jillian ng bigla syang lumingon at niyakap yakap pa ako

"Talaga si Mama B. Magaayos sa atin? miss na miss ko na syaaa!!!"

"Oo maligo ka na"

Jillian's POV

Pagkatapos kong maligo naghanap ako ng isusuot nag high heels akong 5 inch para masanay ako sabi na rin ni manager...

"Oh ang ganda mo ngayon ah"

Bungad agad saakin ni Bea

"Matagal na bakit ngayon mo lang narealise?"

Inirapan lang ako ni Bea at sumakay na sa driver's seat at ako naman ay sa passenger seat.

Sa mall

Oo sa mall kami muna dumaretso para makapili ng magandang sandals para sa JS prom.

"Wow !! Memorata ang ganda I can buy this sana mag feet"

Tapos sinukat nya.

Habang ako namimili rin ng sandals nagtataka ako kung bakit tumahimik si Bea..

"Oh bakit best bakit?"

Ah yun naman pala hindi magkasya sakanya yung sandals.

Teka maasar nga sya.

Kinuha ko ang sandals tapos sinukat ko oh nagkasya.

Sinuot ko ang dalawang pares at minodel model ko pa...

Maasar lang hahahahaha.........

"Best oh bagay at kasya saakin"

"Oo na bilihin mo na yan para makapunta na tayo sa gym ok na saakin tong channel"

Sabay punta ni Bea sa counter para bayaran yung pinamili namin...

Dumaretso na kami sa gym..

Pagkabukas ko ng window ng kotse

Nakikita ko sila parang nagpaparty party may videoke pa.

Bumaba kami ng sasakyan at biglang sumigaw si kuya Ben

"MAY MGA ARTISTA TAYONG BISITA!!!"- kuya Ben

"Ano ka ba kuya Ben parang bago naman kami sayo"

"Teka asan si mama B.?"-
Tanong ko

The Lost PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon