Alyssa Pov
Naawa ako Kai Sheena kanina buti naman may pakialam si Kiefer sa nararamdaman ng anak niya nakakainis talaga siya.Pati kaligayahn ng bata tinutulan ano ba nangyari sa kanya nagbago na si Kiefer hindi ko na siya kilala..Mananatili mo na ako dito para kay Sheena at aalamin ko kung sino siya talaga..
insert ringtone Lenovo
From: Tita Susan Teng
Alyssa we need to talk about Jeron nandito ako sa California txt ko nalang bukas San tayo magmemeet..
Kiefer POV
Salamat naman pumayag si Alyssa na manatili heto na naman ako umiinum simula nandito si ALyssa mas gusto ko nalang uminum, ang kyut nila ni Sheeana tingnan kanina, siguro kung hindi kami naghiwalay baka nakabuo na kami ng sariling pamilya namin. Ang ganda niya parin kanina ko lang siya natitigan ulit ang ganda niya ang sexy niya pa rin walang nagbago sa kanya siya aprin ang Alyssa nakilala ko.hahaaayy patawarin mo ako Ly hindi mo talaga pwede malaman tungkol kai Sheena.Hindi pwed..
Sir?Sir?
Kiefer: Come in
Alyssa:umiinom na naman(bulong niya sa sarili) Ahmm. sir hindi po ba kayo busy? pwede po kayong makausap?
Kiefer: okie.maupo ka?(habang umiinom ng alak)
ALyssa: Hindi na po Sir ..gusto ko lang magSorry po kanina sa inasta ko
tumayo at lumapit habang palapit na palapit si kiefer ay umaatras naman si Alyssa hangang sa pader na sa likod nito.Iniligay ni kiefer ang kanyang dalawang kamay sa pader
Kiefer: Ito ba ang plano mo? sirain kami?
Alyssa: Hin-hindi wala akong plano ganun?
Kiefer: Bakit kailangan mo pang bumalik sa buhay ko
Alyssa:ahhmm..hndi na ako nakapagsalita nang niyakap ako ni kiefer at hinalikan,ayokong sumagot pero iba ang gusto ng puso ko namimiss ko si Kiefer namimiss ko ang init ng palad niya,ang mga halik niya, paghaplos niya sa katawan ko nakakabaliw nadadala ako hindi ko napansin nakahawak na ako sa kanyang Leeg.I want you Kief. I miss you , I miss you soomuch kief, I love you.( Bulong niya sa sarili habang naghahalikan sila aie bigla naman tumulo ang mga luha ni ALyssa)
Kiefer
Gusto kong angkinin si Alyssa yun nag tumatakbo sa isip ko nang makita ko siya nang umatras si Alyssa aiy para bang nagpapahiwatig na pwede ko syang angkinin.Namimiss ko siyang halikan at yakapin bakit hinayaan kong sarili ko na maramdaman to noon, Maslumalalim ang halikan namin marahan ramdam na ramdam ko na na mimiss nya rin ako, mahal kita Ly mahal na mahal kahit kailan hindi ka nawala sa isipan at puso ko, hindi ako tumigil na mahalin ka hanggang ngayon ikaw pa rin Ly.Napansin ko na tumulo ang luha ni Alyssa napatigil ako at tiningnan siya pumipikit....Dinikit ko ang Noo ko sa noo ni Ly.." I'm sorry"
Alyssa
Natauhan ako nang marinig ko magsalita si kiefer " I'm Sorry" yumuko at pinunasan ang mga luha koat nagsorry rin tinulak ko siya pagkatapos at tumalikod ako lumakad papunta sa pintuan akmang buksan ang pintoan kailangan ko palngmagpaalam sa kanya..humarap ako ulit..
ALyssa: Ahm Sir? Day off ko po bukas, at gusto ka rin makasama ni Sheena sana samhan nyo po siya..
BINABASA MO ANG
RESTRICTED
FanfictionAfter the UAAP season 78 NAwala bigla si kiefer Ravena walang nakakaalam kung nasaan siya pati Alyssa Valdez na girlfriend ay hindi alam kung nasaan si kiefer.Hangang sa may nakilalang babaeng bata si Alyssa na na may behavoiral problem ngunit Restr...