Alyssa Pov
Bigla nalang tumulo ang luha ko, hindi ako makagalaw sa kinatatayuan ko.,Sino si Sheena, sino siya?iniwan kami ni Kiefer mas inalagaan niya pa ibang bata kaysa panagutan ang pinagbubuntis ko......
Lyyy...
Alyssa: totoo ba yun Kief?totoo ba yung sinabi ng babae na yun?
Kiefer: Let me explain..ly
Alyssa: Sino siya?9habng tumutulo ang mga luha niya)Totoo ba na hindi mo anak si Sheena?
Kiefer: Im Sor--
Paaaakkkk
ALyssa: Ang kapal mo!Nawalan ako ng anak, ng ama pati ang carrier pinabayaan ko dahil sayo!!! Pinagpalit mo kami!ikaw pumatay sa anak ko!walanghiya ka!(hinahampas ang dibdib ni kiefer)
Kiefer: Im sorry (habang umiiyak!)
Alyssa: Sorry?? maibabalik mo ba ang buhay ng anak ko at ni tatay ang sorry na yan!!Ilang taon para akong baliw Kief tinangap ko lahat ang pangungutya ng mga tao..lahat ng masasakit na mga salita tinangap ko kinamuhian ako ng mga kapatid ko, iniwan ako ng mga kaibigan ko!Alam mo kung anong pinakamasakit ang mamatayan ng anak!ang sakit-sakit kief ehh maintindihan ko kung anak mo si Sheena pero----(humahagolhol)
Kiefer: Maniwala ka mahal kita ly..Yun lang ang choice ko..kasi kung hindi ko ginawa yun. baka wala na akong pamilya..I'm sorry Ly..Anak si Sheena ni Papa sa labas masyadong magulo ang buhay namin mga panahon yun, Nag-aaway sina Mama at Papa naglayas si Dani si Thirdy naman hindi na pumapasok ang gulo-gulo Ly kaya bago pa malamn ng mga tao tinago ko si Sheena.Inangkin ko ang bata..Umalis kami sa bansa, patawarin mo ako kung iniwan kita..I'm sorry ly
Alyssa: Kung hindi mo ako kayang kausapin bilang girlfriend mo sana kinausap mo ako bilang bestfriend mo..maintindihan naman kita ehhh pero pinili mong saktan ako..pinili mong wasakin ang buhay ko! Magreresign na ako..
(akmang tatalikod pero hinawakan ni Kiefer ang kanyang kamay)
Kiefer: No!Noo nooo.Please ly patawarin mo ako.huwag mo akong iwan, huwag mo akming iwan ni Sheena..
Alyssa: Bitawan mo ako! ayaw ko na..
(niyakap si Alyssa)
Kiefer: please Ly..Please...Mahal kita Ly..Please let fix this
Alyssa: Ayoko na kief!(nagpupumiglas)
Kiefer: gagawin ko ang lahat Ly just plesae stay with us..
Alyssa: Ayoko ko !ayaw ko nang makita nag pagmumukha mo! ayaw kong makita ang taong sumira at pumatay sa anak ko! kaya bitawan mo ako!(sabay tumalikod)
Mommy! Mommy! Don't leave me!
(patakbo na sana si Sheena kay Alyssa ng pinigilan siya ng kanyang yaya)
Mommy! Sama ako Mommy! MOmmy!(humahagolhol)
sa pagtakbo ni Alyssa nakita niya ang pamilya ni Kiefer, sinubukan siyan hawakan ni Bong
Bong: I'm sorry...
tinangal naman ni ALyssa ang kamay ni Bong Sa braso niya at saka nagpatuloy lumakad....
__
Nakaupo lang si Kiefer sahig ngkwarto niya nkasandal sa kanyang kama habang naglalasing...
Mozzy: Tama na anak..
Kiefer: Ba't ganun Ma, masama ba akong tao para maranasan to lahat?wala naman ako ibang ginawa kundi protektahan ang pamilya natin..Nakakapagod! paano naman kaligayahan ko Ma? Paano naman??
Mozzy: I'm sorry anak..Patawarin mo kami...
>>>>>>>>>>>>>>
A/N
"Father, forgive them, for they do not know what they do." ...Everything is gonna be all right..
BINABASA MO ANG
RESTRICTED
Fiksi PenggemarAfter the UAAP season 78 NAwala bigla si kiefer Ravena walang nakakaalam kung nasaan siya pati Alyssa Valdez na girlfriend ay hindi alam kung nasaan si kiefer.Hangang sa may nakilalang babaeng bata si Alyssa na na may behavoiral problem ngunit Restr...